Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí mật đằng sau cảnh quay ám ảnh trong bom tấn nghìn tỷ Exhuma, kỳ công thế này thảo nào xem như thật

Giải trí 21/03/2024 - 22:14

Nhiều khán giả bất ngờ với hậu trường bom tấn Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma đang gây sốt tại phòng vé.

Bên cạnh câu chuyện tâm linh được lồng ghép các chi tiết về lịch sử, khâu hình ảnh cũng là một yếu tố lớn giúp tạo nên thành công hiện tại của Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma. Đạo diễn Jang Jae Hyun - người từng được biết đến với nhiều dự án kinh dị gây tiếng vang trước đó - cho biết muốn hạn chế tối đa việc sử dụng kỹ xảo điện ảnh để tạo nên những khung hình có tính chân thực cao, tăng thêm hiệu quả về thị giác.

Mới đây, nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ với 1 đoạn video ghi lại hậu trường phân đoạn tên ác quỷ Oni hóa thành quả cầu lửa trong phim. Theo đó, để dựng cảnh này, ekip Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma đã không sử dụng kỹ xảo mà đầu tư tạo hẳn một quả cầu lửa thật để quay. Một nhân viên trong đoàn được cử làm nhiệm vụ điều khiển chiếc dây để khiến vật thể này bay qua bay lại trên không trung.

Hậu trường cảnh quay quả cầu lửa trong phim.


Một số bình luận của khán giả:

- Hèn dì cứ nghĩ trong đầu là sao mà kỹ xảo nào mà trông giống thật quá.

- Xem đúng sợ luôn nha!

- Công nhận cảnh này trên phim hay thật.

- Ban đầu tưởng ánh sáng chiếu xuống cảnh là của bóng đèn ai dè là của lửa thật.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thích thú với chi tiết đoàn phim mời một cựu cầu thủ bóng rổ Kim Byung Oh cao hơn 2,2m để đóng vai tên quỷ Oni trên màn ảnh. Với thân hình khổng lồ, đa phần khán giả ban đầu đều cho rằng nhân vật được tạo nên nhờ kỹ xảo. Tuy nhiên, để tăng sự chân thực, ekip đã dành nhiều thời gian đi tìm một người phù hợp để hóa trang vai này. Đạo diễn Jang Jae Hyun cũng mời thêm diễn viên Kim Min Jun để thể hiện biểu cảm khuôn mặt cũng như chọn Rikiya Koyama, Choi Nak Yoon để lồng tiếng cho nhân vật quan trọng này.

Bí mật đằng sau cảnh quay ám ảnh trong bom tấn nghìn tỷ Exhuma, kỳ công thế này thảo nào xem như thật - ảnh 1
Bí mật đằng sau cảnh quay ám ảnh trong bom tấn nghìn tỷ Exhuma, kỳ công thế này thảo nào xem như thật - ảnh 2

Cựu cầu thủ bóng rổ Kim Byung Oh - người trực tiếp thể hiện các cử chỉ của quỷ Oni trên phim.

Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma vẫn đang là tác phẩm dẫn đầu phòng vé Việt, thu hơn 120 tỷ đồng chỉ sau tuần đầu ra mắt. Dự án cũng được kỳ vọng vượt qua Bỗng Dưng Trúng Số trở thành phim điện ảnh hàn ăn khách nhất tại nước ta. Tính đến nay, bộ phim đã kiếm hơn 67 triệu USD (hơn 1.600 tỷ đồng) toàn cầu và thống trị thị trường Hàn Quốc trong suốt 1 tháng qua.