Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây dạy con trai lai nói tiếng Việt vì đó là máu thịt

Đời sống 25/04/2024 - 18:55

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ mẫu Tây Dianka Zakhidova đang khiến dân mạng "tan chảy" với những khoảnh khắc dạy con trai lai Tây đáng yêu Danil (tên thật là Bùi Tiến Đan) nói tiếng Việt.

Được sinh ra trong một gia đình đa văn hoá, Danil đã được tiếp xúc với ít nhất ba ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Ukraine và tiếng Anh từ khi còn nhỏ. 

Gần đây, bé Danil đang tích cực học nói và Bùi Tiến Dũng đã dành nhiều thời gian để dạy con trai nói tiếng Việt, nhằm giữ gìn và tôn trọng nền văn hóa và quê hương của mình. Hành động này không chỉ là sự biểu hiện của tình yêu và sự quan tâm của bố mà còn là một cách để Danil có thể hiểu, gắn kết sâu hơn với đất nước và dân tộc.

Cậu bé Danil, sở hữu vẻ ngoài lai Tây kháu khỉnh, đang trong giai đoạn tập nói và được bố mẹ tích cực hướng dẫn tiếng Việt. Trong video chia sẻ gần đây, Bùi Tiến Dũng kiên nhẫn dạy con trai những từ cơ bản như "ba", "mẹ", "con".

Mỗi lần Danil phát âm đúng, Tiến Dũng đều vui vẻ vỗ tay khen ngợi, còn Dianka ở bên cạnh cũng hỗ trợ nhiệt tình. Hình ảnh gia đình hạnh phúc này khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng.

Tiến Dũng chia sẻ: "Dũng sẽ dạy cho Danil nói tiếng Việt, vì Việt Nam là quê hương của Danil, cũng là quê hương của Dũng". Anh mong muốn con trai mình dù mang hai dòng máu nhưng vẫn luôn giữ gìn bản sắc văn hóa Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây dạy con trai lai nói tiếng Việt vì đó là máu thịt - ảnh 1Bùi Tiến Dũng trìu mến dạy con học tiếng Việt.

Trước đó, cô vợ Tây Dianka cũng đã dành nhiều thời gian học tiếng Việt để có thể giao tiếp tốt hơn với gia đình chồng và hiểu rõ hơn về văn hóa Việt Nam.

Hành động của vợ chồng Tiến Dũng - Dianka nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Họ được xem là hình ảnh đẹp của những gia đình đa văn hóa, nơi tình yêu thương và sự vun đắp cho thế hệ tương lai luôn được đặt lên hàng đầu.

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây dạy con trai lai nói tiếng Việt vì đó là máu thịt - ảnh 2 Bùi Tiến Dũng muốn con trai Danil nói được tiếng Việt vì Việt Nam là quê hương của hai cha con.

Chuyện tình của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova từ Ukraine luôn là đề tài thu hút sự chú ý trong làng bóng đá Việt Nam. Mặc dù đến từ hai nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau, nhưng họ đã vượt qua mọi khó khăn để hẹn hò và kết hôn sau hơn 2 năm. Hiện tại, họ đã có một cậu con trai đáng yêu tên là Danil với nét đẹp lai Tây và tính cách hoạt bát.