Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ca sĩ hội chợ: Người dầm mưa hát không ai xem, người được chào đón như ''ông hoàng''

Giải trí 30/03/2024 - 09:43

Ca sĩ hội chợ liệu có được đông đảo khán giả yêu mến?

Ca sĩ hội chợ - Cụm từ rất quen thuộc được khán giả dùng để gọi các ngôi sao biểu diễn trên những sân khấu ca nhạc miền Tây. Mặc dù cùng mang danh là ca sĩ hội chợ, thế nhưng sự đón nhận mà khán giả dành cho những nghệ sĩ này khi biểu diễn lại rất khác nhau.

Lâm Chấn Khang - Sức hút bền vững của "ông hoàng miền Tây"

Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của nam ca sĩ Lâm Chấn Khang tại một hội chợ thương mại đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Việc Lâm Chấn Khang đi diễn hội chợ có lẽ không mấy xa lạ, nhưng điều khiến người ta bất ngờ nhất chính là lượng khán giả đến ủng hộ nam ca sĩ.

Ca sĩ hội chợ: Người dầm mưa hát không ai xem, người được chào đón như ''ông hoàng'' - ảnh 1

Trong đoạn clip, dễ dàng nhận thấy có đến hàng nghìn khán giả đứng dưới ủng hộ Lâm Chấn Khang trên sân khấu. Không chỉ vậy, lượng khán giả này còn rất nhiệt tình hát theo và bật đèn flash điện thoại để ủng hộ nam ca sĩ.

Dưới đoạn clip, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ vì thái độ của khán giả khi xem Lâm Chấn Khang biểu diễn. Sự nhiệt tình của họ không hề thua kém bất kỳ một đêm diễn hoành tráng nào của các ca sĩ khác. Chỉ cần nhìn thái độ của khán giả tại đêm diễn cũng có thể thấy được Lâm Chấn Khang được yêu mến như thế nào.

Nhắc đến các sân khấu hội chợ, nhiều người sẽ nghĩ rằng các đêm diễn thường rất ít khán giả đến xem vì mô hình biểu diễn này đã khá cũ. Tuy nhiên khi xem tiết mục của Lâm Chấn Khang nhiều người có lẽ sẽ suy nghĩ lại.

Ca sĩ hội chợ: Người dầm mưa hát không ai xem, người được chào đón như ''ông hoàng'' - ảnh 2

Lâm Chấn Khang là nam ca sĩ rất nổi tiếng tại khi vực miền Tây, từng làm mưa làm gió thị trường băng đĩa lậu lẫn sân khấu hội chợ suốt nhiều năm liền. Dù không rầm rộ trên truyền thông như nhiều tên tuổi khác, nhưng Lâm Chấn Khang vẫn vô cùng đắt show biểu diễn. Các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ luôn đạt được lượng xem ổn định dù không hề có chiến dịch PR rầm rộ.

Ca sĩ hội chợ: Người dầm mưa hát không ai xem, người được chào đón như ''ông hoàng'' - ảnh 3

Nhật Kim Anh được khán giả vây kín khi hát hội chợ

Thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh là một trong những nữ ca sĩ giàu có bậc nhất showbiz khi thành công ở nhiều lĩnh vực. Bên cạnh việc ca hát, Nhật Kim Anh là một nữ diễn viên rất đắt show đóng phim truyền hình, đặc biệt là những dự án phim chiếu tại khu vực miền Tây.

Sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, thế nhưng Nhật Kim Anh vẫn rất thoải mái khi nhận lời biểu diễn tại các đêm nhạc hội chợ. Điều này cho thấy cô rất yêu quý khán giả của mình, mong muốn được phục vụ họ dù sân khấu biểu diễn đó diễn ra ở quy mô thế nào.

Ca sĩ hội chợ: Người dầm mưa hát không ai xem, người được chào đón như ''ông hoàng'' - ảnh 4

Hiện tượng nhí một thời nay bị khán giả thờ ơ

Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, sinh năm 2011 là một trong những tài năng nhí nhận được nhiều sự yêu mến sau khi đăng quang Người hùng tí hon mùa 2. Cậu bé gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu và tài năng ca hát, diễn xuất cực chuyên nghiệp. Thời điểm đó, Tin Tin còn được khán giả ưu ái gọi là “thần đồng âm nhạc”.

Ca sĩ hội chợ: Người dầm mưa hát không ai xem, người được chào đón như ''ông hoàng'' - ảnh 5

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Tin Tin. Hình ảnh "thần đồng âm nhạc" nhí năm nào giờ đây đã thay thế bằng một cậu bé lớn hơn khá nhiều, nét mũm mĩm ngày xưa cũng không còn.

Đáng nói, khán giả ở thời điểm hiện tại cũng không còn mặn mà với Tin Tin. Dễ dàng nhận thấy sự thưa thớt, vắng vẻ trong các đêm diễn có nam ca sĩ. Dưới những đoạn clip, nhiều khán giả cũng cho rằng Tin Tin khi lớn không còn sự đáng yêu, duyên dáng như ngày xưa.

Nữ ca sĩ dầm mưa hát hội chợ nhưng không ai xem

Trong đoạn clip được đăng tải, nữ ca sĩ này biểu diễn dưới một sân khấu mưa rơi tầm tã. Vì cơn mưa quá lớn nên tất cả khán giả đều di chuyển ra khu vực khác và không có một ai ngồi dưới để xem.

Dù không hề có một khán giả nào, nhưng nữ ca sĩ này vẫn đứng dưới mưa biểu diễn để hoàn thành tiết mục của mình. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa, nghẹn ngào cho nữ ca sĩ.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi sự trách nhiệm của nữ ca sĩ này. Đa số cho rằng dù không phải là ca sĩ quá nổi tiếng, nhưng hình ảnh này cho thấy được một người rất tận tâm với nghề và có trách nhiệm với BTC chương trình.