Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cái kết của ca sĩ đình đám lừa đảo hơn 30 tỷ đồng của loạt nghệ sĩ

Gia đình 06/04/2024 - 11:53

Trước cáo buộc lừa đảo hàng chục tỷ đồng, nam ca sĩ này đang phải đối diện với mức án 10 năm tù giam.

Năm 2023, vụ việc nam ca sĩ đình đám làng giải trí xứ Hàn Yoonhyuk (nhóm nhạc December) lừa đảo đồng nghiệp đã khiến dư luận xôn xao.

Sau sự việc, Yoonhyuk đã bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ khẩn cấp. Cho đến mới đây, phiên tòa xét xử nam ca sĩ đã diễn ra. Tờ News1 đưa tin, ở phiên tòa, các công tố viên đã đề nghị mức án 10 năm tù giam đối với Yoonhyuk về hành vi lừa đảo 1,7 tỷ won (khoảng 31,3 tỷ đồng) từ hơn 20 nạn nhân. 

Cái kết của ca sĩ đình đám lừa đảo hơn 30 tỷ đồng của loạt nghệ sĩ - ảnh 1 Nam ca sĩ Yoonhyuk.

Tờ này còn cho biết, các nạn nhân của Yoonhyuk bao gồm nhiều nghệ sĩ Kbiz, quản lý, fan và cả những cá nhân làm việc trong ngành luật.

Các công tố viên chỉ trích hành vi của Yoonhyuk là trường hợp đặc biệt về tội phạm kinh tế. Ngoài ra, nam ca sĩ còn ngoan cố, không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Được biết, phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra trong phiên xử diễn ra vào ngày 23/5 tại tòa án quận Incheon.

Tháng 6/2023, Yoonhyuk bị bắt giữ khẩn cấp vì cáo buộc lừa đảo 800 triệu won (hơn 14,8 tỷ đồng). Thậm chị, Yoonhyuk còn phải đối mặt 7 cáo buộc lừa đảo khác.

Cái kết của ca sĩ đình đám lừa đảo hơn 30 tỷ đồng của loạt nghệ sĩ - ảnh 2 Yoonhyuk đối diện mức án 10 năm tù giam về hành vi lừa đảo.

Được biết, Yoonhyuk đã dùng thủ đoạn kêu gọi đầu tư để thu lợi bất chính. Cụ thể, anh mượn tiền của các nạn nhân, đồng thời hứa hẹn sẽ trả cả lãi và gốc, song không thanh toán đúng như lời hứa hẹn. 

Yoonhyuk chính thức ra mắt vào năm 2007 với tư cách nghệ sĩ solo. Song thành công chỉ đến với anh khi lập nhóm nhạc December với DK. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK