Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CEO khó chịu khi HLV của mình được M.U nhòm ngó

Thể thao 16/04/2024 - 13:40

Giám đốc Bologna, Claudio Fenucci thừa nhận cảm thấy khó chịu trước những tin đồn liên quan đến việc Thiago Motta với Manchester United.

HLV Bologna, Motta được cho là một trong những cái tên trong danh sách của INEOS để thay thế Erik ten Hag. Có ý kiến cho rằng Ten Hag có thể bị sa thải vào cuối mùa giải để Sir Jim Ratcliffe và INEOS bắt đầu kỷ nguyên của họ.

Bên cạnh Motta, M.U cũng đã được liên hệ với các huấn luyện viên hàng đầu khác bao gồm Julian Nagelsmann, Roberto De Zerbi, Graham Potter, Gareth Southgate, Zinedine Zidane, Gary O’Neil, Carlo Ancelotti, Ruben Amorim và Thomas Frank.

Có thông tin cho rằng đội bóng của Ten Hag cũng muốn có tiền đạo Joshua Zirkzee khi đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để chơi cùng Rasmus Hojlund.

  • Ben Foster hết lời ca ngợi mục tiêu 40 triệu bảng của M.U

  • Ryan Giggs nói lời thật lòng về Erik ten Hag ở M.U

CEO khó chịu khi HLV của mình được M.U nhòm ngó - ảnh 1

 Motta đang ở trong tầm ngắm M.U.

Fenucci đã nói chuyện với Radio Serie A: "Thiago đang làm việc như thể anh ấy đã có một hợp đồng dài hạn với chúng tôi. Điều làm tôi khó chịu một chút là Tôi thấy không ổn với điều đó.”

"Chúng tôi là một câu lạc bộ mạnh, một trong những đội vững chắc nhất ở Serie A. Thật khó chịu khi thấy nhiều cầu thủ của chúng tôi bị liên kết với các câu lạc bộ khác, đó không phải là một cảm giác dễ chịu."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 09:38 16/04/2024