Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cha gả 3 con gái cùng một ngày, đám cưới đặc biệt khiến dân mạng xúc động

Pháp Luật 16/04/2024 - 08:28

Tin gì hot hòn hớt đây nhỉ? Nông dân Bảo Lộc gây bão với đám cưới ''tam trùng'' cực độc đáo: Ba cô con gái cùng lên xe hoa trong một ngày!

Một nông dân tại thành phố Bảo Lộc đã tổ chức một đám cưới độc đáo khi gả cả ba cô con gái của mình trong cùng một ngày. Đám cưới đặc biệt này nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng nghìn khách mời, biến thành phố Bảo Lộc những ngày qua trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Cha gả 3 con gái cùng một ngày, đám cưới đặc biệt khiến dân mạng xúc động - ảnh 1 Đám cưới của ba cô con gái khiến cả TP Bảo Lộc xôn xao.

Cô dâu đầu tiên là Trần Ngọc Kiều Nhi (28 tuổi), cô dâu thứ hai là Trần Ngọc Tuyết Nhi (26 tuổi) và cô dâu út là Trần Ngọc Hoàng Duyên (24 tuổi). Cả ba cô con gái nhà ông Trần Quang Thanh đều xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày trọng đại của đời mình.

Điều khiến dân tình "ngỡ ngàng, bật ngửa" chính là việc cả ba cô dâu đều chọn "lên xe hoa" cùng ngày, cùng địa điểm. Cha của ba cô là người nông dân Trần Quang Thanh, 53 tuổi, địa chỉ số 71, đường Trần Bình Trọng, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. 

Cha gả 3 con gái cùng một ngày, đám cưới đặc biệt khiến dân mạng xúc động - ảnh 2 Ba cô con gái trong ngày đại hỷ.

Vào ngày 14-4, ông Thanh đã tổ chức lễ vu quy cho ba cô con gái của mình tại một nhà hàng ở thành phố Bảo Lộc. Cả ba cô con gái của ông đều đang sinh sống và làm việc tại thành phố Bảo Lộc và đã có người yêu, chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Ông Thanh đã quyết định tổ chức lễ cưới cho cả ba cô con gái cùng một lúc.

Tuy nhiên, để có thể tổ chức lễ vu quy cho cả ba cô con gái trong cùng một ngày và cùng một tiệc cưới, ông Thanh đã phải được sự đồng ý của gia đình họ nhà trai. May mắn là gia đình họ nhà trai đã đồng ý và rộng lượng nhường quyết định về ngày giờ tổ chức.

Cha gả 3 con gái cùng một ngày, đám cưới đặc biệt khiến dân mạng xúc động - ảnh 3 Vợ chồng ông Thanh chụp cùng các sui gia.

“Nhà trai của ba cháu đã rất thoải mái và hỗ trợ để chúng tôi có thể tổ chức đám cưới đặc biệt này”, ông Thanh chia sẻ với phóng viên báo Pháp Luật.

Trong ba chàng rể của ông Thanh, có hai người sinh sống tại Bảo Lộc và một người quê ở tỉnh Ninh Thuận.

Đám cưới độc đáo này đã khiến nhiều khách mời cảm thấy bất ngờ và thích thú. Ông Nguyễn Văn Tỵ, ngụ tại TP Bảo Lộc, cho biết ông đã tham dự hàng trăm đám cưới, nhưng chưa từng thấy một đám cưới nào đầy thú vị và tràn đầy hạnh phúc như đám cưới của ba cô con gái nhà ông Thanh.

“Điều này có thể chỉ là một sự tình cờ, nhưng việc ba cô con gái sinh khác năm, có các công việc khác nhau và lại cùng được gả chồng trong một ngày là điều hiếm có và đáng kỳ diệu”, ông Tỵ chia sẻ.