Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Châu Đăng Khoa tung loạt tin nhắn tố Sofia bất bình khi hát chung với Orange

Giải trí 16/04/2024 - 14:01

Orange bất ngờ bị lôi vào drama giữa Châu Đăng Khoa và Sofia.

Giữ đúng lời hứa, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã dành "một tiếng kể hết" livestream trên trang cá nhân để nói về những lùm xùm giữa công ty anh và "gà cưng" Sofia vào tối ngày 15/4. Xuyên suốt buổi livestream, Châu Đăng Khoa liên tục đưa ra các dẫn chứng nhằm phản bác lại từng câu trả lời của Sofia với truyền thông.

Châu Đăng Khoa cũng trực tiếp đề cập đến câu chuyện cũ giữa Orange và LyLy. Nhạc sĩ chỉ ra luật sư của Sofia trong câu chuyện này chung công ty luật với luật sư đã từng trợ giúp cho Orange và LyLy trong vụ ồn ào 4 năm về trước. Châu Đăng Khoa cũng lần đầu nhắc về câu chuyện với Orange năm xưa, khẳng định Orange chỉ mới gửi anh tiền đền bù nhưng chưa bao giờ gửi lời xin lỗi công khai.

Nhân lúc đang nhắc về Orange, Châu Đăng Khoa cũng tranh thủ gợi lại lần tái hợp giữa cả 2 tại Sóng 24 vào đầu năm nay. Ngoài ra, Orange cũng có sân khấu kết hợp cùng đàn em Sofia. Châu Đăng Khoa chia sẻ: "Tôi muốn cho các bạn, đặc biệt là Cam (ý chỉ Orange) thấy những lời lẽ mà Sofia nói về Cam ngay lúc chúng tôi đang tập luyện và thu âm cho Sóng 24".

Châu Đăng Khoa chia sẻ đoạn tin nhắn Sofia nói về Orange

Thời điểm đó, Sofia vẫn gọi Châu Đăng Khoa bằng papa một cách trìu mến, đồng thời xưng con. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 2000 cảm thấy không hài lòng ở phần hoà giọng giữa cô và Orange, đồng thời còn viết hoa rõ to: "Đề nghị Cam không hát lấp vào giọng con". Châu Đăng Khoa cũng ghi nhận và đề nghị "gà cưng" note lại giây cụ thể để chỉnh cho hợp lý hơn.

Cuối cùng, Sofia có động thái ám chỉ ai đó dùng 7749 kế lấp giọng của mình. Châu Đăng Khoa chỉ biết chốt lại: "Thôi thì tôi chúc mừng 2 em đã tìm thấy nhau, mong rằng 2 em sẽ đối xử chân thành với nhau hơn là 2 em đối xử với tôi. Nghe cay đắng ha mọi người?".

Châu Đăng Khoa tung loạt tin nhắn tố Sofia bất bình khi hát chung với Orange - ảnh 1
Châu Đăng Khoa tung loạt tin nhắn tố Sofia bất bình khi hát chung với Orange - ảnh 2
Châu Đăng Khoa tung loạt tin nhắn tố Sofia bất bình khi hát chung với Orange - ảnh 3

Sofia méc Châu Đăng Khoa về việc Orange dùng kế lấp giọng mình?

Trước đó, tại Sóng 24, Orange chia sẻ về lí do đồng ý hát cùng Sofia: "Em luôn nhìn nhận Sofia là một ca sĩ rất tài năng. Những chuyện liên quan bên lề em cũng không để vào trong bài hát, em muốn có cơ hội hát cùng nhau những ca khúc làm nên tên tuổi của cả hai...". Sofia cũng góp lời mong muốn làm "cầu nối" kết nối lại Châu Đăng Khoa với Orange: "Cái gì đã qua thì hãy cho nó qua đi".

Châu Đăng Khoa tung loạt tin nhắn tố Sofia bất bình khi hát chung với Orange - ảnh 4

2 "gà cưng" một thời của Châu Đăng Khoa song ca trên Sóng 24

Châu Đăng Khoa cũng chia sẻ thêm trước khi cả Orange lẫn Sofia lên sân khấu, anh có thắp hương khấn Tổ Nghiệp để phù hộ cho cả hai sẽ hát thật tốt. "Tất cả chúng ta đều đã trưởng thành, Khoa đã học được cách buông bỏ, tha thứ. Ngày hôm nay sau phần trình diễn này, Khoa cảm thấy tự hào và sướng khi thấy 2 con người Khoa rất yêu thích về tài năng cũng như giọng hát đứng trên sân khấu... Khoa muốn nói với Cam một điều: 'Anh tha thứ cho em và hi vọng em cũng vậy'".

Châu Đăng Khoa tung loạt tin nhắn tố Sofia bất bình khi hát chung với Orange - ảnh 5

Orange cảm thấy thế nào sau khi Châu Đăng Khoa tung tin nhắn Sofia "nói xấu" mình?