Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Còn chưa ra mắt, siêu bom tấn đã kỳ vọng sẽ có 4 triệu người chơi, bán với mức giá "cắt cổ" cho game thủ

Game 16/04/2024 - 18:55

Đây vẫn đang là chủ đề tranh luận không ngớt của các game thủ.

2024 sẽ là một năm chứng kiến sự xuất hiện của không ít những bom tấn AAA đình đám đã được xác nhận. Một trong số đó là Stellar Blade. Mặc dù chưa chính thức ra mắt, cũng như sẽ là tựa game trên hệ máy console, thế nhưng ngay từ bây giờ, Stellar Blade đã nhận được vô số sự chú ý từ phía các game thủ. Thậm chí, mức độ phổ biến của trò chơi còn cao tới mức ngay từ bây giờ, rất nhiều chuyên gia đã tự tin ước tính rằng sẽ có hơn 4 triệu người trải nghiệm trò chơi ngay khi nó xuất hiện.

Còn chưa ra mắt, siêu bom tấn đã kỳ vọng sẽ có 4 triệu người chơi, bán với mức giá

Chưa biết tiềm năng của Stellar Blade có thật sự cao tới như vậy không. Thế nhưng cũng nên nhớ rằng việc một tựa game Single Player có tới 4 triệu người chơi luôn là con số cực kỳ ấn tượng nhất là khi nó chỉ độc quyền duy nhất trên PlayStation 5. Dẫu vậy, các nhà phát triển của Stellar Blade cũng có lý do để lạc quan với dự án của mình khi dù mới chỉ ra mắt một phiên bản demo, thế nhưng Stellar Blade đã thu hút tới hơn 700.000 người trải nghiệm kể từ khi xuất hiện vào ngày 29/3 vừa qua. Tuy vậy, để đạt tới con số 4 triệu người chơi phiên bản chính thức thì vẫn là một khoảng cách không hề dễ chịu.

Còn chưa ra mắt, siêu bom tấn đã kỳ vọng sẽ có 4 triệu người chơi, bán với mức giá

Bản thân Stellar Blade cũng đã gây được những ấn tượng mạnh mẽ ban đầu đối với các game thủ thông qua phiên bản demo và một số hình ảnh rò rỉ trước đó. Cụ thể, điểm nhấn lớn nhất có lẽ nằm ở độ sexy và quyến rũ của nhân vật nữ chính Eve. Chưa kể, trải nghiệm hành động chất lượng cao của Stellar Blade cũng là một điểm cộng đáng kể. Với hệ thống kỹ năng đa dạng, trải dài tùy theo các hướng xây dựng nhân vật, Stellar Blade còn có giá trị chơi lại rất cao - một trong những yếu tố cần thiết của các bom tấn AAA nhằm giữ chân người chơi trải nghiệm lâu nhất có thể.

Còn chưa ra mắt, siêu bom tấn đã kỳ vọng sẽ có 4 triệu người chơi, bán với mức giá

Ngoài ra, những yếu tố nhỏ nhặt cũng được Stellar Blade tinh chỉnh tới mức hoàn hảo đơn cử như việc tận dụng tối đa bộ điều khiển DualSense của PS5 để mang tới tối đa trải nghiệm về xúc giác cho các game thủ. Tổng thể, Stellar Blade xứng đáng là một trong những bom tấn đáng để chờ đợi nhất lúc này. Điểm trừ duy nhất có lẽ chỉ nằm ở mức giá 69,99$ (gần 2 triệu VND) tương đối đắt đỏ của nó.https://gamek.vn/con-chua-ra-mat-sieu-bom-tan-da-ky-vong-se-co-4-trieu-nguoi-choi-ban-voi-muc-gia-cat-co-cho-game-thu-178240416113209618.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link