Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên

Phái đẹp 15/03/2024 - 22:00

Tóc Tiên cho biết Lisa có vệ sĩ theo sát và rất nhiều khách mời muốn giao lưu cùng. Do đó, nữ ca sĩ phải chờ đợi khi em út nhóm BlackPink thảnh thơi mới ngỏ lời chụp ảnh chung.

Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 1 Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 2

Tối 14/3, Tóc Tiên là sao Việt duy nhất tham dự sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari được tổ chức tại khách sạn Walkerhill ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao như Lisa (BlackPink), Lee Jong Suk, Mingyu (Seventeen), Yamashita Tomohisa, Mile PhakPhum, Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach… Với trang phục cut-out gợi cảm, Tóc Tiên được nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc khen ngợi. Đặc biệt, nữ ca sĩ chụp hình cùng Lisa và nhiều ngôi sao khác.

Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 3 Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 4

Tóc Tiên chụp hình với tài tử Nhật Bản Yamashita Tomohisa (ảnh trái) và nam diễn viên người Thái Mile PhakPhum. Chia sẻ về trải nghiệm trong sự kiện, Tóc Tiên cho biết cô và các sao quốc tế đều đứng ở khu vực VIP. Chính vì thế, “mọi người giống bạn bè. Chỉ cần mở lời, các bạn sẵn sàng chụp ảnh, giao lưu hay nhảy nhót cùng nhau”.

Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 5

Cô nói thêm: “Chắc chắn đây là trải không bao giờ quên với tôi. Trước đó, tôi có cơ hội gặp gỡ rất nhiều nghệ sĩ quốc tế nhưng lần này giống một cuộc hội ngộ giữa những người bạn bè với nhau. Mọi người đều xuất hiện chỉn chu và thật sự tận hưởng không khí xung quanh”. Trong hình, Tóc Tiên đọ sắc với Miss Universe 2015 Pia Wurtzbach. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng gợi cảm.

Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 6

Về bức ảnh chụp cùng Lisa, nữ ca sĩ bày tỏ: “Với Tiên, Lisa thực sự là người ngọt ngào nhất đêm qua. Bạn ấy được rất nhiều vệ sĩ bao quanh. Rất nhiều khách mời, nghệ sĩ muốn chụp hình cùng Lisa. Tiên cũng bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc để được chụp ảnh chung. Do đó, tôi phải chờ đợi khi Lisa đã thong thả hơn. Khi Tiên mở lời, Lisa lập tức đồng ý và rất nhiệt tình trả lời: ‘Ok, let's go, let's do it’. Thật sự lúc đó, Tiên đã ‘nổi hết da gà’”.

Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 7

Bên cạnh nữ thần tượng Kpop đình đám, Tóc Tiên cũng chụp ảnh cùng nhiều sao nam Hàn Quốc như Lee Jong Suk, Mingyu (Seventeen). Nữ ca sĩ không ngại giấu cảm xúc phấn khích trước sự nhiệt tình từ các sao quốc tế. Cô hào hứng chia sẻ: “Khi Tiên chụp ảnh cùng Mingyu, bạn ấy còn hỏi lại: ‘Oh, do you know me?’ (tạm dịch: Bạn biết tôi sao). Và Tiên trả lời là: ‘Việt Nam rất yêu mến bạn’”.

Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên - ảnh 8

Tóc Tiên bên nam diễn viên Lee Jong Suk. Anh hiện là một trong những diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc. Lee Jong Suk nổi tiếng với các bộ phim như W, Khi nàng say giấc, Big Mouth...

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink: Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách. Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.