Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Danh tính người đẹp được chồng đại gia cho 24 tỷ để mua sắm

Giới trẻ 05/04/2024 - 17:35

Mỹ nhân Việt được chồng tặng nhà 100 tỷ, thì thầm vào tai là chuyển khoản ngay 24 tỷ

Được công chúng biết đến là một trong những hột girl đời đầu nổi tiếng, cuộc sống của Huyền Baby đến nay vẫn luôn là chủ đề được công chúng quan tâm, bình luận sôi nổi. Nếu theo dõi người đẹp này, dễ dàng nhận ra cô đang tận hưởng cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc với ông xã đại gia. Sau khi kết hôn và có con, Huyền Baby vẫn được chồng cưng như trứng mỏng, tận hưởng cuộc sống như một phú bà.

Điển hình nhất trong một cuộc phỏng vấn, Huyền Baby bày tỏ rằng ông xã không bao giờ nói yêu nhưng đã tặng cô căn nhà có giá trị hơn 100 tỷ. Toạ lạc ngay giữa trung tâm TP.HCM, bước ra khỏi căn biệt thự này có thể đến ngay những địa điểm sầm uất nhất thành phố. 

Danh tính người đẹp được chồng đại gia cho 24 tỷ để mua sắm - ảnh 1 Huyền Baby sống trong biệt thự 4,3 triệu đô tương đương hơn 100 tỷ đồng.
Danh tính người đẹp được chồng đại gia cho 24 tỷ để mua sắm - ảnh 2 Danh tính người đẹp được chồng đại gia cho 24 tỷ để mua sắm - ảnh 3 Không gian bên trong nhà Huyền Baby vô cùng sang chảnh

Phía dưới căn nhà được Huyền Baby sử dụng cho mục đích kinh doanh, khu vực để ở được bày trí sang trọng, có những căn phòng đặc biệt, chỉ để chiều theo sở thích của cô nàng như phòng chứa quần áo và túi hiệu…. Huyền Baby và ông xã thường xuyên có những chuyến đi du dịch đến những nơi sang trọng, đắt đỏ bậc nhất, trải nghiệm thú vui của những tỷ phủ trên toàn thế giới. 

Để làm rõ hơn chi tiết Huyền Baby được ông xã cưng, có thể kể đến một lần vào tháng 5/2022, ông xã của cô mạnh tay chuyển khoản cho vợ 24 tỷ với dòng tin nhắn: “Chuyển khoản bé yêu”. Một lần khác, Huyền Baby đăng tải dòng trạng thái: “Thì thầm vào tai em: ‘Mai anh cho tiền nhé’. Tự dưng thấy anh đẹp trai thế!”. Nhiều khán giả dự đoán, chồng người đẹp sẽ chuyển một số khủng hơn 24 tỷ đã từng chi cho vợ mua sắm trước đó.

Danh tính người đẹp được chồng đại gia cho 24 tỷ để mua sắm - ảnh 4 Ông xã chuyển khoản cho Huyền Baby 24 tỷ đồng 

Bên cạnh cuộc sống giàu có, Huyền Baby còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi nhan sắc như lão hoá ngược, bị thời gian bỏ quên. Sau nhiều năm, nhan sắc người đẹp này vẫn vô cùng trẻ trung, nước da trắng sáng cùng vẻ ngoài sang chảnh khiến nhiều chị em ao ước.

Danh tính người đẹp được chồng đại gia cho 24 tỷ để mua sắm - ảnh 5 Danh tính người đẹp được chồng đại gia cho 24 tỷ để mua sắm - ảnh 6 Nhan sắc trẻ mãi của Huyền Baby