Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội?

Tâm sự 08/10/2023 - 22:07

Vòng công diễn 2 của Đạp Gió 2023 đã chính thức kết thúc với niềm tự hào dành cho nữ ca sĩ Việt Nam vì màn trình diễn đỉnh cao. Nỗ lực hết mình tại nước ngoài, Chi Pu mới đây đã có những tâm sự về việc bị khán giả Việt phản đối hát.

Trong vòng công diễn 2, Chi Pu và Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với ca khúc Rosemary (bản gốc của Châu Kiệt Luân). Netizen Trung lẫn Việt đều thừa nhận Chi Pu chính là điểm sáng nổi bật của màn trình diễn này, mang về cho cả team 847 phiếu xếp vị trí thứ 2.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 1

Màn trình diễn được dàn dựng theo phong cách ma mị, huyền bí trong đó phần mở màn khiến khán giả không khỏi “nổi da gà”: Chi Pu nhào lộn quanh những chiếc vòng ở độ cao hàng chục mét trên cao, thậm chí có nhiều động tác chổng ngược hẳn toàn bộ cơ thể đầy mạo hiểm. Quả thực, xem độ chịu chơi, thậm chí liều lĩnh của Chi Pu tại sân khấu này, không khó hiểu vì sao cô đã giúp cả đội vươn đến vị trí cao thứ 2 trong vòng mới nhất.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 2

Màn trình diễn của Chi Pu khiến nhiều “tỷ tỷ” bất ngờ, khâm phục khi cô vừa hát vừa nhào lộn người trên không trung. Cung Lâm Na nhiều lần nổi da gà, rơi nước mắt khi chứng kiến giọng ca Từ hôm nay tập luyện cho tiết mục của nhóm.

Nữ ca sĩ kỳ cựu cảm phục trước quá trình tập luyện chăm chỉ, sự quyết tâm của đàn em đồng thời lộ rõ sự lo lắng khi cô phải thực hiện những động tác nguy hiểm. Bên cạnh đó, ngôi sao xứ Trung cũng dành nhiều lời động viên, khích lệ cho Chi Pu khi nghe cô tâm sự bản thân nhận nhiều lời chê bai, chỉ trích khi chuyển hướng sang làm ca sĩ.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 3

Cụ thể, chia sẻ ở hậu trường màn trình diễn, Chi Pu cũng đã có những giây phút trải lòng với đàn chị Cung Lâm Na về việc bị phản đối khi đi hát: “5 năm trước khi em trở thành ca sĩ, mọi người đều bảo em là ‘Đừng hát nữa, cô không làm ca sĩ được đâu’. Ngay cả bây giờ khi em hát, rất nhiều người vẫn nói như vậy”. Nghe Chi Pu tâm sự, Cung Lâm Na nghẹn ngào hỏi: “Vậy tại sao, tại sao em vẫn quyết tâm hát dù bị phản đối. Có phải vì em rất yêu thích nó không”.

Đáp lại, Chi Pu cho biết: “Em yêu cảm giác được đứng trên sân khấu. Em thấy tự tin và thoải mái khi được ở đó bởi vì mọi người ở đây không biết em là ai, cũng không biết mọi người trên mạng đang bàn tán về em thế nào”.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 4

Nghe Chi Pu tâm sự, Cung Lâm Na đã dành nhiều lời động viên và khen ngợi nguồn năng lượng, khả năng học hỏi nhanh cũng như sự đa tài của cô nàng bao gồm cả việc hát. Có thể thấy, “chấp niệm” về việc đi hát của Chi Pu là rất lớn đến mức khiến cô luôn… canh cánh trong lòng về những lời chê bai về giọng hát.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 5

Cung Lâm Na nói: ” Chị thấy sự hưởng thụ rất quan trọng, em cần được vui vẻ hạnh phúc. Chị thấy em có nhiều năng lượng, em có khả năng học hỏi rất nhanh”. Trong hậu trường, Chi Pu tâm sự bằng tiếng Việt rằng: “Tới hôm nay thì Chi vẫn chưa thấy vạch đích và một khi mình đã chọn đi con đường nào rồi, thì Chi cũng đều mong rằng bản thân sẽ luôn kiên quyết với con đường này”.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 6

Chia sẻ của Chi Pu nhận được đồng cảm của khá nhiều khán giả tại Trung Quốc. Dù lượng anti fan tại Việt Nam của Chi Pu khá đông, thế nhưng hiện tại cô nàng đang là cái tên được nhiều người quan tâm tại Trung Quốc khi tham gia chương trình Đạp gió.

Netizen Trung không ngần ngại dành cho cô nhiều lời “có cánh”, khen ngợi sự đầu tư, khả năng dẫn dắt của Chi Pu với cả đội. Sự cuốn hút, thần thái của Chi Pu ngày càng chinh phục được khán giả đại lục qua mỗi tập phát sóng show Đạp Gió.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 7

Trên các diễn đàn, khán giả đất nước tỉ dân dành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục của đội Chi Pu, Mạng xã hội ngập tràn lời khen dành cho người đẹp 9X: “Chi Pu hát hay, giọng cô ấy thật quyến rũ”, “Chi Pu thực sự có tâm, cô ấy rất quyến rũ trên sân khấu”, “Phải nói rằng năng lực làm chủ sân khấu của Chi Pu rất tốt”, “Tiết mục này có phần mở màn thật sự bùng nổ”, “Phần nhào lộn này đòi hỏi không ít nỗ lực, cô ấy liều quá”… Trưa 27.5, từ khóa liên quan đến tiết mục Rosemary và màn đu dây của Chi Pu nhanh chóng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội xứ Trung.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 8

Hiện tại, Chi Pu cũng nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan Trung vây kín ở khách sạn cùng với đó là rất nhiều ý kiến bày tỏ về việc nữ ca sĩ có thể tiếp tục ở lại Trung Quốc hoạt động nghệ thuật. Nhiều người đã có mặt tại để ủng hộ, cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả tại đất nước tỷ dân.

Đạp Gió tập 3: Chi Pu tâm sự về việc ngừng hát, dàn tỷ tỷ và netizen Trung phản ứng dữ dội? - ảnh 9

Đạp Gió công diễn 2: Chi Pu gây "náo loạn" với màn đu dây hát Rosemary, 1 ca khúc VN bỗng xuất hiện? Sau nhiều ngày chờ đợi, Chi Pu đã chính thức lên sóng màn trình diễn đu dây, nhào lộn trên cao ở Đạp gió 2023. Tiết mục của nữ ca sĩ khiến ai xem cũng nổi da gà vì quá đỉnh, Cnet hiện cũng "náo loạn" bàn luận...