Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tình duyên trắc trở, chị tôi muốn dốc hết t.iền tân trang nhan sắc

Tâm sự 29/12/2023 - 04:56

Chị gái từng tâm sự với tôi là chỉ mong muốn tìm người đàn ông có đạo đức và làm ra t.iền nuôi gia đình. Nguyện vọng của chị rất đơn giản, rất nhiều phụ nữ đều thực hiện được nhưng chị tôi lại chưa bao giờ chạm tới.

Tình duyên trắc trở, chị tôi muốn dốc hết t.iền tân trang nhan sắc - ảnh 1

Ảnh minh họa

Chị gái từng tâm sự với tôi là chỉ mong muốn tìm người đàn ông có đạo đức và làm ra t.iền nuôi gia đình. Nguyện vọng của chị rất đơn giản, rất nhiều phụ nữ đều thực hiện được nhưng chị tôi lại chưa bao giờ chạm tới.

Chị trải qua vài mối tình nhưng những người đến với chị chẳng đâu vào đâu. Người thì công việc lương cao mà tính cách lại gia trưởng, nóng nảy và coi thường mọi người xung quanh. Có anh chàng tốt tính, hiền lành, tử tế nhưng việc làm không ổn định.

Chị từng yêu say đắm một anh chàng, người ấy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chị đưa ra, thế nhưng khi chuẩn bị gặp mặt hai gia đình thì phát hiện ra anh ta đã có vợ ở quê. Ngay khi biết bị lừa, chị tức lắm, mắng cho bạn trai một trận và đuổi ra khỏi phòng. Chị giận lắm, yêu đương 1 năm trời chẳng được gì lại mang tiếng là kẻ thứ 3, phá hoại gia đình người khác.

Bây giờ chị tôi đã 37 t.uổi, vẫn chưa có nơi có chốn, bố mẹ hối thúc mỗi ngày. Tháng trước mẹ tôi ra điều kiện nếu chị không có bạn trai thì Tết Nguyên đán năm nay đừng về nhìn mặt bố mẹ.

Video đang HOT

Chị thấy rất có lỗi với gia đình, lớn t.uổi rồi mà vẫn còn để bố mẹ phải lo lắng chuyện chồng con. Chị cũng muốn lấy chồng lắm nhưng chưa gặp được người hợp thì lấy sao được. Cưới đại anh chàng nào đó thì quá dễ, chỉ sợ về sống với nhau không hợp rồi cũng bỏ nhau sớm, khi đó lại làm khổ con cái nữa.

TÀI TRỢ

Tình duyên trắc trở, chị tôi muốn dốc hết t.iền tân trang nhan sắc - ảnh 2

Fresh Lady

MC Thảo Vân tự tin với làn da sạch nám trắng hồng chỉ nhờ một món

Hôm qua, chị em tôi ngồi nói chuyện với nhau. Chị bảo muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, biết đâu mặt mũi đẹp đẽ sáng sủa hơn sẽ tìm được người đàn ông phù hợp.

Chị nói hiện tại đang có 1 tỷ, chị muốn dốc hết số t.iền kiếm được trong 15 năm qua để làm đẹp. Nghe chị nói mà tôi hoảng thật sự, tôi bảo vẻ đẹp quan trọng thật đó nhưng có đáng phải đ.ánh đổi cái giá quá đắt thế không?

Khi còn trẻ đẹp, chị có tìm được người đàn ông nào phù hợp đâu, bây giờ lại muốn dùng hết gia tài để tìm cái đẹp, tôi nói chị không nên làm thế. Tôi khuyên chị dùng t.iền đó mua căn nhà làm vốn, còn bản thân cứ vui vẻ sống tốt, làm nhiều việc có ích cho đời như giúp đỡ mọi người, giao lưu với các nhóm đội tốt thì khắc tìm được bạn trai.

Tôi nói đến thế rồi mà chị vẫn không nghe, vẫn muốn bỏ ra số t.iền vất vả nhiều năm mới kiếm được để cải tạo nhan sắc mà chẳng biết có thu được kết quả tốt hay lại trắng tay nữa? Theo mọi người, chị tôi nên dùng t.iền đó mua nhà hay đi sửa sang nhan sắc đây?

Chồng cũ vừa đính hôn, trông thấy nhan sắc vợ sắp cưới của anh ta tôi hụt hẫng chỉ muốn cầu xin quay lại

Cuộc hôn nhân của tôi kết thúc cách đây hơn 1 năm, hậu ly hôn tôi cảm thấy thoải mái, tự do và ổn định. Nhìn tôi, ai cũng nói vui "sống đơn thân lại trẻ đẹp ra"... Họ nói cũng có phần đúng thôi, khi mà mọi áp lực đã được trút bỏ, tôi bản lĩnh nhiều hơn. Dĩ nhiên, ưu tiên của tôi sẽ là phải giữ gìn nhan sắc vì điều này giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.

Nhiều khi nhìn những cặp đôi hạnh phúc, tôi cũng chạnh lòng lắm. Đúng ra, tôi đã có những quãng thời gian như vậy bên chồng. Nhưng cuộc sống, có ai biết trước được tương lai, khi mà mọi điều xảy ra mà không có sự san sẻ, thấu hiểu thì cũng ắt sẽ xung khắc với nhau thôi. Tôi và chồng đã chọn cách sống ly thân một thời gian, sau đó mới ly hôn.

Vì con còn nhỏ, nên tôi được quyền nuôi con. Cuộc sống mới của hai mẹ con tuy chật vật, nhưng cũng không đến nỗi nào. Nhất là so với trước kia, luôn trong cảnh ấm ức, buồn bược vì chồng. Sau khi ly hôn, tôi chỉ chú tâm vào nuôi con cho thật tốt, làm việc chăm chỉ để có thêm t.iền cho con được sống đầy đủ hơn.

Tôi cũng ít gặp chồng cũ, anh ta cũng chỉ vài lần đến đón con, hai bố con đi đâu đó tôi cũng không bận tâm. Với tôi, kết thúc là hai con người xa lạ, không còn gì phải luyến tiếc, trách móc nhau để làm gì. Chồng cũ của tôi cũng vậy, anh ta chỉ gọi điện những lúc muốn đến gặp con, còn đâu không có hỏi han qua lại với tôi.

Tình duyên trắc trở, chị tôi muốn dốc hết t.iền tân trang nhan sắc - ảnh 3

Sốc nặng khi biết chồng cũ sắp kết hôn với người phụ nữ ít ngờ tới. Ảnh minh họa

Vốn không quan tâm tới chồng cũ đâu, nhưng thông tin anh ta sắp lấy vợ lại khiến tôi có nhiều suy tư. Một người thân của tôi hớt hải gọi điện báo tin: " Bà biết gì chưa, chồng cũ sắp lấy vợ mới. Không ngờ chồng cũ của bà lại lấy người như thế, không hiểu anh ấy nghĩ gì mà lại làm như thế". Nói xong một hồi, bạn gửi cho tôi xem ảnh chụp chồng cũ của tôi và vợ sắp cưới của anh ta.

Tôi choáng váng, xem đi xem lại, là cái T - bạn học cùng đại học với chồng cũ của tôi. Vốn trước đây tôi không ưa người này, thậm chí ghét là đằng khác. T. hay nhắn tin, gọi điện cho chồng tôi, cứ như thể anh ta đang độc thân vậy. Có nhiều lần thắc mắc, tỏ ý không hài lòng, chồng tôi lại còn trách vợ: " Nó là bạn thân của anh, coi nó như là mấy thằng bạn vậy, thân nhau chứ có gì đâu mà phải ghen tuông".

Vậy mà giờ hai người họ lại sắp làm đám cưới. Tôi cảm thấy khá sốc, vì T. bằng t.uổi tôi, dù học cùng chồng nhưng kém chồng tôi 2 t.uổi. Cô ta không có nhan sắc, thậm chí kém xa tôi, ăn nói không có gì khéo léo... Vậy mà không hiểu tại sao chồng tôi lại cưới cô ta. Tôi bắt đầu nghĩ về những chuyện xảy ra trong quá khứ, thấy rõ T. đã cố tình chia rẽ vợ chồng tôi. Hay kích động, khuyên nhủ chồng tôi làm những việc mà vợ không thích.

Cũng có thể hai người họ đã lén lút ngoại tình với nhau. Tự dưng tôi thấy tiếc, gia đình mình đang êm ấm như vậy, chỉ vì người ngoài mà dẫn đến cảnh chia ly mỗi người một ngả. Con tôi là người chịu thiệt thòi nhất, thiếu đi tình yêu thương của cha. Mỗi ngày con quấy khóc đòi bố, tôi như đau nhói, thương con mà đành bất lực.

Chồng cũ đang chuẩn bị cưới người phụ nữ không có nhan sắc, cũng không có gì nổi bật. Có thể chồng cũ của tôi cũng là nạn nhân, cô ta đã phá nát gia đình tôi, giờ còn sắp thay thế tôi trong cuộc hôn nhân với chồng cũ. Không đành lòng để cô ta đạt được ý đồ, tôi có nên bóc mẽ vợ sắp cưới của chồng cũ tôi không? Tôi có thể mang con đến gặp lại chồng cũ để hàn gắn lại gia đình không? Hãy cho tôi lời khuyên!

Tôi ghen tị khi bạn thân không đẹp, thông minh bằng tôi vẫn lấy được chồng giàu Dù luôn yêu thương Vân, tôi vẫn không xóa được cảm giác ghen tị, chạnh lòng vì cô ấy lấy được chồng giàu dù nhan sắc và trí thông minh đều không bằng tôi. Tôi và Vân là bạn thân từ hồi cấp ba. Cho đến nay, bạn...