Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

David Seaman thất vọng với Zinchenko

Thể thao 16/04/2024 - 13:37

Chia sẻ với kênh podcast Seaman Says, David Seaman không ấn tượng với màn thể hiện của Oleksandr Zinchenko trước Aston Villa.

Oleksandr Zinchenko nhận phải nhiều lời chê bai sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Aston Villa. Hậu vệ người Ukraina được Mikel Arteta lựa chọn, sắp xếp chơi ở vai trò hậu vệ trái. Trái với mong đợi, cựu sao Man City có ngày thi đấu thất vọng.

Cựu thủ thành David Seaman lên tiếng chỉ trích Zinchenko. Chia sẻ ở kênh podcast Seaman Says, Seaman cho hay: "Khi nhìn thấy Zinchenko đá hậu vệ trái, tôi biết cậu ấy có xu hướng chơi bó vào trong hàng tiền vệ. Đôi lúc, cậu ấy cầm bóng, tịnh tiến bóng ở những khu vực quan trọng trên sân. Việc Zinchenko bị bắt bài một vài lần ".

David Seaman thất vọng với Zinchenko - ảnh 1

Zinchenko trong màu áo Arsenal. 

  • Đua vô địch Premier League: Cơ hội nào cho Arsenal và Liverpool so với Man City?

  • Bayern hay Arsenal, Ferdinand có ngay câu trả lời

Bàn luận về trận tái đấu giữa Arsenal và Bayern Munich, Seaman cho hay: "Arsenal có cơ hội tuyệt vời để chiếm lợi thế trước Bayern Munich ở lượt đi. Đơn thuần đó chỉ là một trận đấu. Arsenal còn một trận đấu lớn phía trước. Chúng ta sẽ chờ đợi xem điều gì xảy ra".

Arsenal hòa 2-2 Bayern Munich trên sân nhà Emirates. Bukayo Saka và Leandro Trossard là tác giả hai bàn thắng của Pháo thủ. Trong khi đó, Harry Kane và Serge Gnabry ghi bàn cho Hùm xám xứ Bavaria.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 08:33 16/04/2024