Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diện kiến bạn gái "tổng tài gia trưởng", nhan sắc và body "không thể tin nổi"!

Game 29/03/2024 - 14:04

Nổi lên với loạt content

TikToker Nam đẹp trai hay Nguyễn Văn Nam (1999), quê ở Vĩnh Phúc, mới tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí tại Đại học Thái Nguyên vừa nổi lên với các clip được lan tỏa khắp cõi mạng. Trong những video này, anh mạnh miệng đưa ra các tiêu chí chọn người yêu/vợ trong clip. Chia sẻ với truyền thông, anh giãi bày:

“Tôi muốn xây dựng hình ảnh của một chàng trai không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng dám vượt qua sự tự ti về ngoại hình, dám đứng lên để tìm hiểu bạn gái hay tuyển vợ. Tôi muốn truyền động lực cho các bạn nam đang e ngại về ngoại hình rằng, chúng ta hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, tập yêu bản thân vì nếu không tự tin về bản thân thì không thể thành công được”.

Diện kiến bạn gái

Nhiều người xem clip cho rằng Nam đang tấu hài là chính, nhưng chính chủ cũng thổ lộ khá nghiêm túc với chuyện tuyển vợ. Do đó, người xem cho rằng anh chàng vẫn còn độc thân. Ấy thế nhưng mới đây, Nam bất ngờ công khai diện mạo bạn gái. Nửa kia của anh cũng xác nhận trên trang cá nhân.

Diện kiến bạn gái

Cô nàng có tài khoản là Lưu Bích Phương, hoạt động trong lĩnh vực idol livestream. Trước đó, cặp đôi luôn giữ kín chuyện tình cảm đời tư vậy nên thông tin mới nhất này khiến dân mạng có phần bất ngờ. Đặc biệt, cô gái sở hữu gương mặt đầy thiện cảm, nước da trắng sứ cùng body nảy lửa khiến fan nam vừa ganh tỵ, vừa tiếc hùi hụi.

Diện kiến bạn gái

Diện kiến bạn gái

Diện kiến bạn gái

Diện kiến bạn gái

Diện kiến bạn gái

Trong khi đó, bộ phận khác thì chúc mừng đôi "trai tài gái sắc này". 

Trên thực tế, hình ảnh trên mạng chỉ là cho vui, thực tế nhan sắc ngoài đời của Nam được đánh giá là khá. Anh nhận về mưa lời khen về ngoại hình thật nhưng chàng TikToker đến từ Vĩnh Phúc rất khiêm tốn. Anh bày tỏ, trong tương lai bản thân sẽ phấn đấu để trở thành một "tổng tài đẹp trai" đúng với nickname và mong muốn có được thành công thật sự.

https://gamek.vn/dien-kien-ban-gai-tong-tai-gia-truong-nhan-sac-va-body-khong-the-tin-noi-178240329095441245.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link