Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doanh nghiệp treo thưởng 1 lượng vàng miếng SJC cho cổ đông dự họp

Chính trị 20/04/2024 - 04:46

Tập đoàn Bamboo Capital thông báo tri ân cho cổ đông tham dự họp Đại hội đồng cổ đông theo hình thức quay số trúng thưởng, trong đó, giải đặc biệt là 1 lượng vàng miếng SJC.

Doanh nghiệp treo thưởng 1 lượng vàng miếng SJC cho cổ đông dự họp - ảnh 1

Bamboo Capital ra chính sách tri ân cổ đông theo hình thức vòng quay may mắn với giải đặc biệt là 1 lượng vàng miếng SJC. Ảnh: Thế Bằng.

CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa công bố chương trình quà tặng đến cổ đông tham dự phiên họp Đại hội cổ đông thường niên 2024 dự kiến tổ chức ngày 27/4 tới tại TP.HCM.

Theo đó, doanh nghiệp cho biết sẽ có chương trình tri ân cổ đông dự họp theo hình thức vòng quay may mắn với hàng loạt phần quà giá trị như: Vàng SJC, điện thoại iPhone 15 Promax, máy tính bảng iPad Air 5 và tiền mặt.

Theo đó, tất cả cổ đông thuộc danh sách cổ đông của Bamboo Capital tại ngày chốt quyền tham dự thực hiện đăng nhập và tham dự họp sẽ được cấp một vé điện tử để tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Tại phiên họp sẽ tiến hành quay số, ban tổ chức sẽ phát trực tiếp để đảm bảo tính minh bạch.

Bamboo Capital cũng cho biết giải thưởng là hiện vật sẽ được trao trực tiếp cho cổ đông tại trụ sở hoặc gửi về cổ đông qua đường bưu điện. Tương tự, giải thưởng bằng tiền mặt sẽ được trao cho cổ đông trực tiếp hoặc qua chuyển khoản.

Đối với giải thưởng là vàng, tùy vào lựa chọn của cổ đông, có thể nhận bằng vàng hoặc quy đổi sang giá trị tiền tương ứng theo giá vàng mua vào tại cuối ngày 27/4 của Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC).

Về tình hình kinh doanh của Bamboo Capital, doanh nghiệp này cho biết doanh thu thuần quý I đã đạt hơn 985 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, doanh thu đến chủ yếu từ mảng năng lượng tái tạo với hơn 320 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế của tập đoàn theo đó đạt hơn 98 tỷ đồng, tăng 10 lần so với cùng kỳ năm trước.

Trước đó, năm 2023, doanh nghiệp này ghi nhận doanh thu thuần hơn 4.011 tỷ đồng và lãi ròng hơn 188 tỷ đồng, lần lượt giảm 11% và giảm 65% so với năm 2022.

Năm nay, tập đoàn đa ngành này đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất đạt hơn 6.102 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 951 tỷ đồng, tăng lần lượt 152% và tăng 556%. Đồng thời, tập đoàn cũng có kế hoạch tăng vốn hơn 8.800 tỷ đồng và niêm yết Công ty Bảo hiểm AAA.

Tính đến ngày 31/3, tổng tài sản Bamboo Capital đạt gần 42.600 tỷ đồng, tăng nhẹ 1% so với đầu năm. Tổng nợ phải trả của doanh nghiệp này cũng đạt gần 25.000 tỷ đồng, bao gồm hơn 12.600 tỷ đồng nợ ngắn hạn và gần 12.300 tỷ đồng nợ dài hạn.

Nhận định về triển vọng kinh doanh năm nay, ban lãnh đạo Bamboo Capital đánh giá 2 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là năng lượng tái tạo và bất động sản sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới.

Đối với mảng năng lượng tái tạo, Bamboo Capital dự kiến hoàn thiện công tác đàm phán giá cho 2 dự án điện mặt trời Phù Mỹ (114 MW) và Krong Pa 2 (21 MW). Bên cạnh đó, công ty sẽ tiếp tục phát triển dự án để hoàn thành 150 MW điện mặt trời áp mái năm 2024 và triển khai xây dựng 550 MW điện gió trên bờ và ngoài khơi.

Về bất động sản, công ty con của Bamboo Capital là BCG Land sẽ tập trung vào phân khúc bất động sản tầm trung và cao cấp. Theo đó, công ty sẽ tăng cường hoàn thiện các dự án đang triển khai như Malibu Hội An, Hoian d’Or và King Crown Indinify.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.