Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng

Xe 06/03/2024 - 21:07

Tại Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini trong tổng số 630 chiếc được sản xuất giới hạn trên toàn cầu.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 1

Sau nửa năm ra mắt, những chiếc Ducati Streetfighter V4S Lamborghini đầu tiên đã về đến Việt Nam. Ducati Việt Nam cho biết cả 3 chiếc Streetfighter V4S Lamborghini được mang về đều đã có chủ.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 2

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini thừa hưởng nhiều công nghệ của mẫu sportbike Panigale V4 S. Màu sơn cùng những họa tiết trên chiếc nakedbike này lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe Huracan STO.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 3

Nhìn từ phía trước, chiếc xe nổi bật với bộ cánh gió kép đặt nhô ra phía ngoài. Trang bị này có tác dụng tăng thêm 27 kg lực nén cho bánh trước khi di chuyển ở tốc độ 270 km/h.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 4

Hệ thống treo trước là loại Ohlins Smart EC 2.0 chỉnh điện, Phanh xe sử dụng kẹp phanh Brembo Stylema kết hợp cùng đĩa phanh đường kính 330 mm.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 5

Số 63 trên bình xăng mang ý nghĩa tri ân năm thành lập của Lamborghini (1963).

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 6

Mỗi chiếc Ducati Streetfighter V4 Lamborghini đều được đánh dấu số thứ tự, 1 trong 3 chiếc Streetfighter V4 Lamborghini mang về Việt Nam mang số thứ tự 509/630. Số đeo đặc biệt này còn được thể hiện trên màn hình tốc độ mỗi khi người lái khởi động xe.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 7

Bên cạnh thương hiệu Brembo, Ducati Streetfighter V4 Lamborghini còn có sự xuất hiện của một thương hiệu đến từ Italy khác là Rizoma với những trang bị như nắp bình xăng, gác chân...

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 8

Hệ thống ống xả với chất liệu Titanium đặt gọn gàng phía dưới sàn xe và đến từ thương hiệu Akrapovic.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 9

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ Desmosedici Stradale dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm. Xe được trang bị tiêu chuẩn bộ ly hợp khô tương tự những chiếc xe đua Ducati chạy tại các giải đấu như MotoGP hay Superbike.

Ducati Streetfighter V4 bản giới hạn về Việt Nam, giá hơn 2 tỷ đồng - ảnh 10

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini có giá bán 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam. Để có thể đặt mua mẫu xe này, khách hàng cần phải có lịch sử mua ít nhất 2 mẫu xe Ducati.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Xe