Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đúng 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão: 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, một bước thành đại gia

Pháp Luật 08/02/2024 - 16:00

Trong 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão 2023 này, 3 con giáp sau đây đón nhận nhiều phúc khí tốt lành, gặp may trong công việc lẫn tiền tài.

Tuổi Ngọ  

Đúng 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão: 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, một bước thành đại gia - ảnh 1

Những người tuổi Ngọ được dự đoán là con giáp thoát nghèo cuối năm Quý Mão. Sự nỗ lực, kiên trì của Ngọ cuối cùng đã được đền đáp.  

Đặc biệt là trong 3 ngày 29, 30 Tết này, những người tuổi Ngọ đón phúc khí tăng cao, nhận nhiều cơ hội bứt phá trong công việc, tài chính có khởi sắc rõ rệt.  

Với những người làm ăn kinh doanh, con giáp này buôn bán đắt khách, có cơ hội đầu tư sinh lời, thu tiền về đầy túi, Tết này thoải mái chi tiêu. Trong năm nợ nần bao nhiêu cuối năm đều tất toán đầy đủ, vui vẻ đón Tết, không phải lo toan.  

Tuổi Mùi  

Đúng 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão: 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, một bước thành đại gia - ảnh 2

Tuổi Mùi có nhiều chuyển biến tốt đẹp trong những ngày cuối năm Quý Mão. Đặc biệt là càng gần thời điểm Giao thừa lại càng dễ vượng phát. Tài lộc đổ về ầm ầm, nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh.  

Các hoạt động kinh doanh của những chú Dê được dự báo sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Nhờ sự chu đáo và kỹ năng chuyên môn, bản mệnh có thể giữ vững được vị trí của mình trong thị trường, gặt hái một mẻ lớn để yên tâm nghỉ ngơi ăn Tết.

Nếu muốn đầu tư mở rộng quy mô mặt bằng, đây là thời điểm tốt để con giáp này bỏ vốn vào. Cơ hội kiếm tiền khi đó sẽ tăng lên gấp bội. Điềm báo tử vi còn cho thấy đầu năm mới, người tuổi Mùi còn có thể nhận được những khoản lợi nhuận lớn từ các dự án đầu tư mà bản mệnh đã tham gia trước đó.

Tuổi Tị  

Đúng 2 ngày cuối cùng của năm Quý Mão: 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, một bước thành đại gia - ảnh 3

Trong 2 ngày cuối năm, tuổi Tị sẽ đón nhận nhiều vận may lớn. Nếu thực sự nắm bắt được vận may này, bạn sẽ phất lên không thể ngăn cản và còn có nhiều cơ hội “dự trữ” sẵn cho sự phát triển sau Tết.

Trước đó dù trong năm có khổ bao nhiêu, thì những ngày cuối năm này Tị đang dần lấy lại những gì đã mất. Tử vi dự báo rằng những dự định làm ăn kinh doanh của tuổi Tị đều diễn ra như dự tính ban đầu. Bản mệnh thậm chí có thể đạt kết quả tốt hơn mong đợi. Con giáp này đang tiến những bước vô cùng vững chắc trên hành trình chinh phục mục tiêu của mình trong năm Giáp Thìn tới.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)