Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Game hay nhất 2024 tiếp tục "phản bội" người chơi, kiên quyết nói không với khẩn cầu

Game 28/03/2024 - 03:13

Các game thủ của Helldivers 2 đang cảm thấy tương đối phẫn nộ trước quyết định này từ phía NPH.

Thành công đột phá của Helldivers 2 vẫn đang tiếp tục với việc trở thành một trong những tựa game bán chạy bậc nhất trên Steam và sở hữu tới hơn 250.000 đánh giá rất tích cực từ phía người dùng. Một phần vì cơ chế chiến đấu quá tuyệt vời cũng như đồ họa ấn tượng của trò chơi, nhưng phần nữa là do việc các game thủ thay vì cạnh tranh, sẽ phối hợp với nhau để cùng vượt qua những thử thách. Thế nhưng, điều này đang bị phá hoại một cách tàn nhẫn trong Helldivers 2.

Game hay nhất 2024 tiếp tục

Như đã đề cập trong các bài viết trước, tính năng Friendly Fire (có thể tấn công đồng đội) trong trò chơi này đã nhận phải vô số chỉ trích. Không ít game thủ toxic hoặc có ý thức kém đã lợi dụng điều này để hủy hoại niềm vui trải nghiệm của những người khác. Bản thân nhà phát triển Arrowhead cũng nhận thức rõ ràng được vấn đề. Thế nhưng thay vì lắng nghe và chiều lòng fan, nhà phát triển này lại vô cùng cứng rắn với quan điểm không thay đổi. Chế độ Friendly Fire này sẽ mãi mãi không bao giờ bị tắt.

Game hay nhất 2024 tiếp tục

Những lời giải thích cũng được đưa ra ngay sau đó. Cụ thể, Arrowhead muốn đảm bảo một môi trường, bối cảnh của trò chơi chân thực nhất. Thế nên nếu các loại vũ khí có thể gây sát thương lên kẻ địch, đối thủ thì không lý gì nó lại vô hại với những người đồng đội bên cạnh các game thủ. Thậm chí, Arrowhead còn đưa ra luận điểm rằng nếu như họ tắt tính năng Friendly Fire thì để cho công bằng, các loại vũ khí sát thương cũng chẳng thể tạo sát thương lên người lũ quái vật. Đó mới là công bằng. Nhưng nếu điều này có xảy ra, Helldivers 2 cũng chẳng còn là chính nó nữa.

Game hay nhất 2024 tiếp tục

Hiện tại, quan điểm trái ngược từ hai phía vẫn đang gây ra sự tranh cãi rất lớn. Bản thân Arrowhead thì chắc chắn không thỏa hiệp, và mọi thứ có lẽ chỉ được giải quyết thông qua việc cải thiện ý thức từ phía các game thủ mà thôi.https://gamek.vn/game-hay-nhat-2024-tiep-tuc-phan-boi-nguoi-choi-kien-quyet-noi-khong-voi-khan-cau-178240327112324398.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link