Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gây tranh cãi vì mặc đồ hiệu như đồ chợ, Bạch Lộc vẫn ghi điểm vì hành động tinh tế

Phái đẹp 14/03/2024 - 02:56

Mặc dù không được đánh giá cao về nhan sắc hay thần thái nhưng Bạch Lộc lại có một hành động chứng minh nhân cách vàng đáng trân trọng của mình tại sự kiện của Gucci.

Chiều ngày 11/3, sự kiện Gucci quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ như Nghê Ni, Bạch Lộc, Vương Sở Nhiên, Điền Hi Vi... thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây không chỉ là dịp để các ngôi sao lên đồ đẹp mắt mà còn là 'bữa tiệc' visual mãn nhãn, khiến người tham dự không thể rời mắt khỏi những tạo hình đầy ấn tượng của dàn sao xứ Trung.

Bạch Lộc là cái tên khiến dư luận sôi sục với tạo hình lần này. Cô chọn một bộ váy đỏ rực rỡ xẻ sâu và kiểu tóc hime cá tính. Trong mẫu váy quyến rũ, nữ diễn viên tỏa sáng với vẻ yêu kiều, tôn lên làn da trắng sáng và vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh chụp tại sự kiện, nhiều người bày tỏ sự thất vọng khi có vẻ như sao nữ Dĩ Ái Vi Doanh không được xinh đẹp như loạt ảnh đăng bởi phòng làm việc.

Gây tranh cãi vì mặc đồ hiệu như đồ chợ, Bạch Lộc vẫn ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 1 Gây tranh cãi vì mặc đồ hiệu như đồ chợ, Bạch Lộc vẫn ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 2

Trên mạng xã hội, nhiều luồng ý kiến khác nhau xoay quanh màn xuất hiện này của Bạch Lộc, có người thấy nữ diễn viên gợi cảm và cuốn hút, còn người khác lại cho rằng cô trông quá già, “kém sang” với tạo hình lần này.

Gây tranh cãi vì mặc đồ hiệu như đồ chợ, Bạch Lộc vẫn ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 3 Gây tranh cãi vì mặc đồ hiệu như đồ chợ, Bạch Lộc vẫn ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 4

Không chỉ lần này, trong quá khứ, Bạch Lộc từng liên tục gây tranh cãi khi khoác lên người toàn đồ hiệu nhưng không thực sự ghi điểm trong mắt công chúng.

Xét về diễn xuất hay tài nguyên, Bạch Lộc đều không thua kém bất kỳ nữ diễn viên nào. Thậm chí trong năm 2023 vừa qua, mỹ nhân này còn có hàng loạt phim hot. Tuy nhiên những lần tham dự sự kiện của cô đều khiến công chúng ngán ngẩm vì không được xinh đẹp, sang trọng như ảnh được phòng làm việc đăng tải, thậm chí còn thua xa các tiểu hoa cùng lứa.

Gây tranh cãi vì mặc đồ hiệu như đồ chợ, Bạch Lộc vẫn ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 5

Dù gây tranh cãi về gu thời trang, song mỹ nhân sinh năm 1994 lại có một hành động chứng minh nhân cách vàng đáng trân trọng của mình tại sự kiện này.

Cụ thể, khi bắt đầu cuộc phỏng vấn cho các đơn vị truyền thông có mặt tại sự kiện, Bạch Lộc đã quan sát thấy nhân viên của mình phải quỳ gối để cầm mic cho mình.

Gây tranh cãi vì mặc đồ hiệu như đồ chợ, Bạch Lộc vẫn ghi điểm vì hành động tinh tế - ảnh 6

Ngay lập tức, mỹ nhân Ninh An Như Mộng đã nhẹ nhàng đón lấy tất cả mic từ tay người nhân viên nọ và thì thầm nhắc người nọ đứng lên. Hành động nhẹ nhàng và tinh tế của Bạch Lộc hiện đang nhận được sự tán thưởng của đông đảo cư dân mạng trên các diễn đàn.

Theo Gia đình Việt Nam