Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Goo Hye Sun được trai trẻ theo đuổi

Giải trí 24/04/2024 - 22:35

Goo Hye Sun chia sẻ việc được chàng trai trẻ tuổi tại đại học tỏ tình nhưng cô từ chối. Nữ diễn viên hiện không muốn hẹn hò.

Tờ Newsis đưa tin Goo Hye Sun mới đây tiết lộ việc được người đàn ông trẻ tuổi ở đại học tiếp cận. Thông tin này được nữ diễn viên đưa ra trong chương trình giải trí Hype Boy Scount mới phát sóng trên ENA.

Trong chương trình, Goo Hye Sun tiết lộ cô vừa tốt nghiệp đại học. Nữ diễn viên bước sang độ tuổi 40 trong khi các bạn cùng lớp đều ở độ tuổi 20. Khi được hỏi có đang hẹn hò không, Goo Hye Sun trả lời "không". Cô nhấn mạnh: "Tôi không có ý định hẹn hò".

Goo Hye Sun được trai trẻ theo đuổi - ảnh 1

Goo Hye Sun cho biết hiện tại cô không muốn hẹn hò. Ảnh: YTN.

MC của chương trình tiếp tục hỏi về việc Goo Hye Sun có được tán tỉnh tại đại học, nữ diễn viên chia sẻ: "Không nhiều. Cũng có những chàng trai trẻ tuổi đến gặp tôi ở đại học, nhưng tôi từ chối. Tôi đã cố gắng giải thích lý do tôi không nên hẹn hò nghiêm túc với họ. Nhiều khi tôi thấy việc hẹn hò rất căng thẳng và nó khiến tôi đôi khi không còn là chính mình".

Trước câu hỏi: "Vậy bạn sẽ không hẹn hò nữa à?", Goo Hye Sun đáp: "Đúng vậy. Điều đó không hề dễ dàng".

Goo Hye Sun kết hôn với nam diễn viên Ahn Jae Hyun vào 2016 nhưng ly hôn năm 2020. Cô ra mắt với tư cách người mẫu quảng cáo vào năm 2002 và nổi tiếng qua bộ phim sitcom Nonstop 5 (2004-2005), sau đó là phim truyền hình Boys Over Flowers (2009).

Năm 2011, cô đỗ vào Đại học Sungkyunkwan. Nữ diễn viên có thời gian dài gián đoạn trước khi trở lại trường học vào năm 2020. Goo Hye Sun tốt nghiệp cách đây không lâu.

Những cuốn sách để hiểu về Hàn Quốc

Nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc trong bối cảnh mới ở Đông Á hay Khái luận về kinh tế - chính trị Hàn Quốc là những cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu thêm về xứ sở kim chi, cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam và quốc gia Đông Á này trong những năm qua.