Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Hoàng Anh Tuấn ra thông điệp ẩn ý

Chuyện lạ 17/04/2024 - 00:38

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam nhắc lại kỷ niệm Thường Châu năm 2018 kèm theo thông điệp rất đáng chú ý trước trận ra quân U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn ra thông điệp ẩn ý - ảnh 1

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Chúng tôi rất vui khi có mặt ở đây", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ ở cuộc họp báo chiều 16/4 (giờ Việt Nam). Đây là lần đầu tiên ông Tuấn dẫn quân dự VCK một kỳ U23 châu lục sau rất nhiều giải đấu với các đội tuyển trẻ Việt Nam.

"Mọi người đều biết tại U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã vào được trận chung kết và chỉ thua Uzbekistan với cách biệt 1 bàn. Điều đó cho thấy, khi đã vào đây, không đội nào yếu cả. Bảng D của chúng ta năm nay cũng vậy", ông Tuấn nói.

Lứa U23 Việt Nam của năm 2018 có nhiều cầu thủ do ông Tuấn huấn luyện tại U20 World Cup 2017. Từ chỗ là đội ít được chú ý, U23 Việt Nam năm đó bất ngờ giành ngôi á quân dưới sự dẫn dắt của ông Park Hang-seo.

Khi nhắc lại thành tựu đó, HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện sự tôn trọng tới tất cả đối thủ, không chỉ Uzbekistan mà còn cả Kuwait và Malaysia. Ông cũng ngầm gửi thông điệp U23 Việt Nam của mình hoàn toàn có thể thi đấu tốt và gây bất ngờ ở giải năm nay.

"Chúng tôi đang tập trung hướng đến trận mở màn gặp Kuwait. Được thi đấu với các đội ở đây là cơ hội để các cầu thủ thể hiện những gì tốt nhất của bản thân. Tôi tin các em có thể làm được", HLV trưởng U23 Việt Nam cho hay.

Kuwait là đối thủ của U23 Việt Nam ở trận ra quân U23 châu Á 2024. Dẫn dắt đội là ông Emilo Peixe, thầy cũ của hàng loạt tuyển thủ Bồ Đào Nha ở các đội tuyển trẻ.

"U23 Việt Nam là đội mạnh. Chúng tôi đã nghiên cứu họ kỹ lưỡng. Với các cầu thủ trẻ Kuwait, vào được U23 châu Á là niềm vui, và tôi muốn họ tiếp tục có được cảm xúc đó qua từng trận đấu", HLV Peixe cho hay.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Kuwait sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 17/4 (giờ Việt Nam).

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.