Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International

Phái đẹp 05/10/2022 - 05:05

Vào đêm chung kết ngày 1/10 vừa qua, Miss Grand Việt Nam 2022 đã chính thức tìm ra được chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu là Đoàn Thiên Ân. Sau cuộc thi thì vào sáng nay Thiên Ân đã chính thức lên đường sang Indonesia để thi Miss Grand International

Vào đêm chung kết ngày 1/10 vừa qua, Miss Grand Việt Nam 2022 đã chính thức tìm ra được chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu là Đoàn Thiên Ân. Sau cuộc thi thì vào sáng nay Thiên Ân đã chính thức lên đường sang Indonesia để thi Miss Grand International.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trao đổi với truyền thông, đại diện ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 cho biết Đoàn Thiên Ân có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào rạng sáng 4/10. Cô chuẩn bị lên đường sang Indonesia thi Miss Grand International 2022.

Bà Phạm Kim Dung – chủ tịch Miss Grand Vietnam, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu có mặt ở sân bay để tiễn Đoàn Thiên Ân đi thi quốc tế. Cha của hoa hậu cũng đến động viên con gái. Thấy bố đến, Thiên Ân nhanh chóng chạy đến ôm bố và bật khóc. Về phía bố của nàng hậu, ông cũng không giấu được sự nghẹn ngào.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 2

Được biết, đây là lần đầu tiên Thiên Ân đi máy bay và sang nước ngoài nên có lẽ chính vì thế mà bố của nàng hậu cũng không tránh được cảm giác lo lắng.

Trước giờ máy bay cất cánh, Đoàn Thiên Ân chia sẻ cô háo hức và hồi hộp trong lần đầu xuất ngoại. Người đẹp cho biết sẽ nỗ lực hết mình để giành thứ hạng cao tại đấu trường Miss Grand International 2022.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 3

Theo tiết lộ, sang Indonesia, Thiên Ân cũng sẽ ở cùng phòng với Hoa hậu của Indonesia. Trước việc này, Thiên Ân cho biết cô không quá bất ngờ và đang rất háo hức.

Những ngày qua, sau khi đăng quang, Thiên Ân đã nhanh chóng bắt nhịp với ngôi vị Hoa hậu. Cô liên tục dành thời gian chuẩn bị cho hành trình Miss Grand International vì thế, một ngày người đẹp có rất ít thời gian ngủ.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Sinh năm 2000, Đoàn Thiên Ân có phần già dặn và điềm tĩnh hơn so với dàn thí sinh tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Ít người biết đằng sau sự bình thản và chín chắn của cô gái 22 tuổi là khoảng trời đầy giông bão khi mẹ mất sớm vì ung thư, gia cảnh khó khăn.

Để có thể theo đuổi việc học tại Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đoàn Thiên Ân đã mưu sinh đủ nghề như làm thêm ở tiệm kính mát, bán đồng hồ và nhiều mặt hàng online. Toàn bộ chi phí học tập, cuộc sống, một mình Thiên Ân phải tự lo lắng, trang trải.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 5

ADVERTISEMENT

“Sau khi Thiên Ân bước vào top 10 rồi top 5, mọi người có thể thấy sự mạnh mẽ, cá tính ở một cô gái tuổi còn khá trẻ. Tiên nghĩ đây là cô gái rất tiềm năng. Nhìn cách nói chuyện, phong thái của Thiên Ân, tôi có thể đoán được một phần tính cách của em. Tiên tin chắc rằng, cô gái này sẽ rất thành công trong tương lai gần”, Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận xét về Đoàn Thiên Ân ngay sau đêm chung kết cuộc thi.

Sau đêm chung khảo, Đoàn Thiên Ân gặp tai nạn xe cộ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Dù vậy, cô vẫn cố gắng để có thể hoàn thành các vòng thi trong đêm chung kết diễn ra vào tối 1/10.

Anh Cao Huy – người theo sát hoạt động của Đoàn Thiên Ân nhiều năm qua – chia sẻ cô gái có vẻ đẹp tự nhiên, tính cách chân thành và sự mạnh mẽ hiếm có.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 6

Trước đây, Thiên Ân từng nặng 75 kg và bị chê bai về ngoại hình. Vì thế, cô luôn tìm cách để giảm cân, giữ dáng. Mỗi ngày, cô đều thức dậy sớm để tập yoga, sau đó đọc sách rồi tiếp tục đến phòng tập gym. Thể trạng dễ lên cân nên Thiên Ân hầu như chỉ ăn trái cây, rau xanh.

Buổi trưa, Đoàn Thiên Ân tiếp tục đến lớp học catwalk để học thêm kỹ năng trình diễn. Nếu không có lịch học tại trường, cô sẽ đi làm thêm ở tiệm kính mát. Hoa hậu cũng từng bán hàng online để kiếm tiền phụ cha.

ADVERTISEMENT

“Cha của Thiên Ân sức khỏe yếu và hay đi bệnh viện. Ân cũng nỗ lực kiếm tiền để lo cho cha. Ân thích đọc sách và giỏi khả năng thuyết trình. Cô ấy trẻ nhưng hiểu chuyện, ứng xử tốt. Khi chưa trở thành hoa hậu, Thiên Ân từng đi quay show truyền hình với cát-xê chưa tới 1 triệu đồng”, anh Huy nói với Zing.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 7 ADVERTISEMENT

“Vào dịp sinh nhật, Ân không tổ chức mà âm thầm đi hiến máu. Ân nhỏ tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn, trưởng thành và hiểu chuyện. Tôi chúc em luôn tỏa sáng với trách nhiệm cao cả sắp tới, phát triển được dự án hỗ trợ bệnh nhân ung thư – căn bệnh mà mẹ Ân từng mắc phải”, anh Cao Huy chia sẻ thêm.

Bà Phạm Kim Dung – trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam – nói ấn tượng với nỗ lực của Thiên Ân tại hành trình ở cuộc thi. Bà Dung chia sẻ trong vòng phỏng vấn kín, cô gái 28 tuổi từng tiết lộ sau khi học xong đại học, Thiên Ân sẽ kiếm tiền để tiếp tục chương trình cao học.

“Từ một cô gái từng đi bán đồng hồ, kính mát để mưu sinh rồi trở thành hoa hậu là hành trình khó quên của Thiên Ân”, bà Dung cho biết.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 8

Đoàn Thiên Ân: Nhà khó khăn nhưng sẵn sàng chi 100 triệu mua túi hiệu và sự thật xúc động đằng sau

ADVERTISEMENT

Theo đó, trả lời phỏng vấn trên chương trình Chuyển động 24h, cô bày tỏ sự háo hức khi đây là lần đầu tiên cô được đi máy bay. Nàng hậu chia sẻ: "Trước giờ tôi chưa bao giờ đi nước ngoài, lần đi Indonesia lần này là lần đầu tiên tôi đi máy bay và bay ra nước ngoài". Ngay lập tức, câu trả lời này của cô khiến bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam 2022 và BTV Mạnh Cường đã phải giật mình hỏi lại: "Nhưng không phải lần đầu bay trong nước đúng không?".

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Sau đó, nàng hậu đã phải giải thích: "Dạ không, trước nay em toàn đi ô tô, đi tàu thôi". Trước câu trả lời này của Miss Grand Vietnam 2022, nhiều người không khỏi bất ngờ khi ở thời điểm hiện tại, máy bay không còn là phương tiện quá hiếm hay đắt đỏ và thường được nhiều người sử dụng để di chuyển.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Được biết, Thiên Ân sinh ra trong gia đình nghèo khó, mẹ mất sớm. Ngoài đời, thay vì những trang phục lộng lẫy như trên sàn diễn, cô thường diện những trang phục đơn giản, trẻ trung, đúng với hoàn cảnh. Những trang phục cô sử dụng thường mang màu sắc tối giản, không cầu kỳ thay vì các thiết kế hàng hiệu như nhiều người đẹp khác.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 11

Thậm chí, khi đảm nhận MC của một chương trình, cô cũng diện trang phục đơn giản như áo croptop và quần legging. Phụ kiện đắt đỏ nhất mà cô sử dụng là 2 chiếc túi. Trong đó, 1 chiếc túi đến từ thương hiệu YSL với giá khoảng 52 triệu đồng và 1 chiếc túi của nhà mốt Dior trị giá 94 triệu đồng. 2 món phụ kiện được cô dùng đi dùng lại nhiều lần.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Đặc biệt, cô còn "soán ngôi" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung gọi là Hoa hậu nghèo nhất và có hoàn cảnh đặc biệt nhất mà bà từng biết. Trước khi đăng quang, khi đang theo học tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, cô còn phải làm thêm nhiều nghề để sống cũng như trang trải tiền học phí. Chính vì vậy, trước việc tiết kiệm, không tiêu xài hoang phí với đồ hiệu hay những chuyến du lịch xa hoa cũng là điều khiến cho nhiều người dễ hiểu.

Hiện tại, sau khi đăng quang, Hoa hậu Thiên Ân đang tích cực tập luyện, chuẩn bị để lên đường tham gia Miss Grand International.

Đặc biệt, trước ngày lên đường sang Indonesia, Thiên Ân mới đây đã tung bộ ảnh khoe sắc vóc cùng thần thái quyến rũ. Nàng hậu khéo léo khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình sau nhiều ngày nỗ lực tập luyện không ngừng.

ADVERTISEMENT

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 13

Cụ thể, sáng ngày 4/10, nàng hậu sẽ chính thức lên đường nhập cuộc với các thí sinh đến từ các nước khác trên thế giới.

"Hiện tôi vẫn chưa tin rằng mình đã trở thành Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tuy nhiên khi nhìn tất cả mọi người đều đang ủng hộ và hỗ trợ mình, tôi bình tĩnh hơn khi tự nhủ rằng đây không phải là lúc hoang mang. Đây là lúc tôi phải thật tập trung và nỗ lực nhiều hơn nữa, đền đáp lại những kỳ vọng mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình", Thiên Ân chia sẻ trước khi lên đường thi quốc tế.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 14

Theo chia sẻ từ BTC cuộc thi, trong lần xuất ngoại này, Thiên Ân và ekip đã chuẩn bị gần 30 bộ trang phục để đảm bảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều sẽ tạo được dấu ấn. Lịch trình của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 5/10 tại Indonesia.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh sự kỳ vọng cô sẽ nối tiếp thành công của Thùy Tiên, nhiều người cũng bày tỏ sự nể phục đến với sự cố gắng, nỗ lực của nàng hậu để đạt được thành tích như hiện tại.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000 tại Long An. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân từng đại diện trường cấp 3 đi thi Nữ sinh áo dài năm 2018 và giành Quán quân chung cuộc.

Hoa hậu Thiên Ân và bố gây xúc động khi đưa tiễn tại sân bay lên đường thi Miss Grand International - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Việt Nam dẫn đầu lượt bình chọn cao nhất tại Miss Grand International 2022 Cơ hội tốt để đại diện việt Nam thể hiện năng lực trước Ban tổ chức MGI. Mới đây, trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International (MGI) 2022 vừa cập nhật bảng xếp hạng các thí sinh có điểm bình chọn cao nhất vòng bình chọn...

Chia sẻ