Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga

Giới trẻ 14/08/2022 - 08:49

Yulia Kanakina (26 tuổi) từ bỏ ước mơ làm vũ công để theo đuổi môn thể thao mạo hiểm. Người đẹp Nga gây ấn tượng khi giành nhiều huy chương ở các giải quốc tế.

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 1

Yulia Kanakina là vận động viên nổi bật trong đội tuyển trượt băng mạo hiểm (skeleton) Nga. Người đẹp sinh năm 1995 bắt đầu thi đấu quốc tế từ năm 2011 và xuất sắc giành huy chương bạc tại World Championship 2021. Trước đó, cô là nhà vô địch skeleton nữ tại IBSF Junior World Champion 2017.

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 2 Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 3

Lần đầu thử sức với skeleton, cô đã rất sợ hãi, bởi người chơi phải nằm sấp trên tấm ván và trượt đi với tốc độ chóng mặt. Bất kỳ sơ suất nhỏ nào khi trượt cũng có thể khiến cô gặp nguy hiểm. "Lần đầu tập, tôi đã liên tục hét lớn, nói rằng sẽ không đời nào chơi lại lần nữa", cô nhớ lại cảm xúc khi bắt đầu. Nhưng sau vài lần tập luyện, cô cảm thấy thích thú và bị hút vào môn thể thao này.

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 4

Trước khi đến với trượt băng mạo hiểm, Julia đang tập luyện môn ballet và mơ ước trở thành vũ công trong tương lai. Julia định kết hợp rèn luyện cả hai môn, nhưng cuối cùng cô đành ưu tiên cho môn trượt băng để thi đấu chuyên nghiệp.

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 5 Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 6

Julia đã giành được nhiều thành tích ấn tượng suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Năm 2018, cô đoạt huy chương bạc tại Junior World Championships, thành tích chỉ đứng sau VĐV Anna Fernstedt của Đức. Tháng 2/2022, cô tham gia tranh tài tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 7

Bên cạnh thành tích thi đấu ấn tượng, Julia còn thu hút nhiều người theo dõi nhờ ngoại hình chuẩn mẫu. Cô tích cực tập gym để duy trì vóc dáng săn chắc, eo con kiến đáng mơ ước. Người đẹp Nga cũng là người mẫu ảnh và gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn như GANT, Reebok và WWF Nga.

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 8 Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 9

Trang Instagram cá nhân của Julia hiện có hơn 92.000 người theo dõi. Thời gian rảnh rỗi, cô thích vẽ, đọc sách, đi xem phim hoặc du lịch khắp nơi. Chia sẻ trong các bài phỏng vấn, cô mong muốn sau khi kết thúc sự nghiệp thể thao có thể tập trung vào các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người vô gia cư.

Hoa khôi trượt băng mạo hiểm của Nga - ảnh 10

Julia cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai bằng tuổi. Nửa kia của cô là Mikhail Mordasov, vận động viên trượt băng mạo hiểm của đội tuyển quốc gia Nga. Cả hai gắn bó với nhau từ tập luyện, thi đấu, du lịch đến tham gia các dự án quảng cáo.