Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồng Diễm đáp trả cực khéo khi bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, khuôn mặt cứng đơ

Giải trí 22/03/2024 - 06:43

Phản ứng của Hồng Diễm trước những bình luận góp ý của khán giả gây sốt vì quá tinh tế.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nét diễn tự nhiên, Hồng Diễm trở thành gương mặt nữ chính được khán giả truyền hình yêu thích. Cô không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Nữ diễn viên phủ sóng phim giờ vàng trên VTV với hàng loạt bộ phim ăn khách như: Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng, Hành trình công lý...

Trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng trên màn hình nhỏ, Hồng Diễm được mong đợi sẽ có một vai diễn ấn tượng trong bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường bộ phim cùng dòng trạng thái: "Hình ảnh những ngày đầu chúng tôi gặp nhau và bắt đầu một tình bạn trùng trùng điệp điệp, yêu thương, giận hờn nhưng không thể tách rời". Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính Ngân Hà với số phận đáng thương khi bị chính mẹ đẻ ruồng bỏ, bị chồng phản bội.

Hồng Diễm đáp trả cực khéo khi bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, khuôn mặt cứng đơ - ảnh 1

Mặc dù được đánh giá cao về mặt diễn xuất nhưng tạo hình trong phim của Hồng Diễm đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời khen thì cũng có một số fan để lại bình luận đặt nghi vấn nữ diễn viên Trạm Cứu Hộ Trái Tim có can thiệp dao kéo vì khuôn mặt ngày càng đơ cứng. 

Cụ thể, một khán giả bình luận: "Diễm phim này đóng cặp với Quang Sự tự nhiên và hay. Nhưng tạo hình cắt tóc mái đơ quá làm giảm đi cái duyên nhiều. Mặt Hồng Diễm ở phim này bị to, không biết có tiêm chích gì không. Mong Hồng Diễm giữ nét tự nhiên nhé. Thích nhất Hồng Diễm trong vai Khuê và Châu, mặt xinh rất đẹp". Đáp lại thắc mắc của khán giả, Hồng Diễm khéo léo cho biết: "Dạ, chắc do em béo đấy ạ. Em cảm ơn chị đã góp ý ạ!".

Hồng Diễm đáp trả cực khéo khi bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, khuôn mặt cứng đơ - ảnh 2

Không chỉ vậy khi bị chê kiểu tóc không hợp với khuôn mặt: "Thích chị đóng phim lắm. Nhưng chị để tóc này không hợp", Hồng Diễm cũng vui vẻ hồi đáp: "Em cảm ơn chị". Cách ứng xử thông minh và tế nhị của Hồng Diễm hiện đang nhận được nhiều lời khen của khán giả. Dù bị chê nhưng nữ diễn viên gây ấn tượng vì không thể hiện sự cứng đầu đáp trả mà nhẹ nhàng tiếp thu.

Hồng Diễm đáp trả cực khéo khi bị nghi vấn đụng chạm dao kéo, khuôn mặt cứng đơ - ảnh 3