Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồng Loan nối nghiệp cố NS Vũ Linh, lần đầu qua Úc diễn được khán giả tặng xấp tiền

Gia đình 06/04/2024 - 11:52

Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh nối nghiệp bố, lần đầu có chuyến lưu diễn tại Úc và nhận về nhiều điều đặc biệt.

Từ khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Loan - con gái ruột của “ông hoàng cải lương” được nhiều khán giả yêu thương, hết lòng ủng hộ. 

Dù giọng hát có thể không chuyên nghiệp, hát mùi mẫn như ba nhưng gần đây, Hồng Loan được lời mời lưu diễn ở Úc vì khán giả quý mến, mong muốn được gặp mặt con gái của cố nghệ sĩ đình đám. 

Hồng Loan nối nghiệp cố NS Vũ Linh, lần đầu qua Úc diễn được khán giả tặng xấp tiền - ảnh 1 Con gái ruột của cố NS Vũ Linh được nhiều khán giả yêu thương.

Trên trang cá nhân, con gái ruột của “ông hoàng cải lương” thường xuyên cập nhật hình ảnh trong chuyến lưu diễn ở Úc. Hồng Loan cho biết, đây là lần đầu tiên cô xuất ngoại và sẽ biểu diễn phục vụ khán giả xa quê trong khoảng 2 tuần. 

Hồng Loan nối nghiệp cố NS Vũ Linh, lần đầu qua Úc diễn được khán giả tặng xấp tiền - ảnh 2 Hồng Loan lần đầu xuất ngoại, có chuyến lưu diễn 2 tuần ở Úc.

Không chỉ có khán giả trong nước, Hồng Loan còn được nhiều fan ở hải ngoại yêu thương và ủng hộ khi cô có chuyến lưu diễn ở xứ chuột túi. Sau đêm diễn, con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh khoe những món quà nhận được từ khán giả ở Úc như gấu bông, phong bao lì xì, tiền mặt… 

“Lộc Tổ và các món quà với tình thương yêu của cô chú anh chị tại nước Úc đã yêu thương dành tặng cho con. Dạ con luôn biết ơn và trân quý tình yêu thương của đại gia đình đã yêu thương Ba và con. Đêm nay là đêm con vui ấm áp hạnh phúc nhất con xin chân thành cảm ơn đại gia đình rất nhiều”, Hồng Loan chia sẻ trên trang cá nhân. 

Hồng Loan nối nghiệp cố NS Vũ Linh, lần đầu qua Úc diễn được khán giả tặng xấp tiền - ảnh 3 Con gái cố NS Vũ Linh được khán giả ở Úc tăng quà, tiền mặt sau đêm diễn. Hồng Loan nối nghiệp cố NS Vũ Linh, lần đầu qua Úc diễn được khán giả tặng xấp tiền - ảnh 4 Hồng Loan háo hức với chuyến lưu diễn, được nhiều khán giả yêu thương.

Không chỉ ca hát, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Hồng Loan còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đóng phim điện ảnh Sáng Đèn. Phim lấy đề tài về sân khấu cải lương và con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh xuất hiện ở vài phân đoạn nhỏ. 

"Các anh chị nói tôi cứ thử đi, cho thoải mái đầu óc của mình. Tham gia phim để hiểu lúc xưa cha diễn thế nào, cực khổ ra sao. Sau này nếu không theo được cũng không sao", cô chia sẻ.

Hồng Loan nối nghiệp cố NS Vũ Linh, lần đầu qua Úc diễn được khán giả tặng xấp tiền - ảnh 5 Con gái cố NS Vũ Linh đóng phim điện ảnh có đề tài về cải lương.