Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jennifer Phạm khoe em gái mặc đầm cưới còn xinh hơn chị gái

Giải trí 05/12/2022 - 07:14

Nhan sắc của em gái Jennifer Phạm đúng ''cực phẩm'' và thậm chí hơn chị mình vài phần.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Jennifer Phạm tiết lộ chuyện em gái mình hiện chuẩn bị cho đám cưới với bạn trai lâu năm. Cô đã cùng em đi thử váy cưới và bàn tính một số việc liên quan đến hôn lễ. Nàng hậu vô cùng hạnh phúc vì em mình đã tìm được bến đỗ bình yên. Nhìn ảnh em gái nàng hậu diện đầm cưới mà ai cũng phải xuýt xoa. Vẻ đẹp lai Tây rạng rỡ và sắc sảo của cô nàng gần như không góc chết và có phần lấn lướt chị mình.

Jennifer Phạm chia sẻ thêm là tháng 12 có ý nghĩa đặc biệt với gia đình cô. Bố mẹ cô, vợ chồng cô và nay là em gái Jacqueline đều tổ chức đám cưới vào tháng 12. Vợ chồng Hoa hậu sẽ đưa các con cùng sang Mỹ để tham dự ngày vui của em gái đồng thời đón Noel với bên ngoại.

Jennifer Phạm khoe em gái mặc đầm cưới còn xinh hơn chị gái - ảnh 1

Em gái Jennifer Phạm thử đầm cưới cho hôn lễ sắp tới, cô nàng xinh đẹp hơn cả chị gái Hoa hậu của mình.

Jennifer Phạm khoe em gái mặc đầm cưới còn xinh hơn chị gái - ảnh 2

Jennifer Phạm khoe em gái mặc đầm cưới còn xinh hơn chị gái - ảnh 3

Jennifer Phạm khoe em gái mặc đầm cưới còn xinh hơn chị gái - ảnh 4

Em gái Jennifer Phạm không lấn sân showbiz, cô nàng có học thức và nhan sắc cực phẩm.

Em gái Jennifer Phạm là Jacqueline Phạm, kém người đẹp 9 tuổi, hiện là Senior Business Analyst cho một công ty lớn ở Mỹ. Cô sở hữu nhan sắc và sắc vóc lý tưởng nên nhận được nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội. Cô là Thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh, tốt nghiệp California State University Fullerton từ năm 2017. Hai chị em Jennifer Phạm dù xa cách nửa vòng trái đất nhưng mỗi ngày đều dành thời gian cập nhật tin tức và trò chuyện với nhau.