Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jurgen Klopp hào hứng trước trận Derby Merseyside

Thể thao 24/04/2024 - 19:56

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức thừa nhận ông rất ngóng chờ trận Derby Merseyside cuối cùng của mình.

Cuộc đối đầu với Everton vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ là lần cuối cùng Jurgen Klopp tham gia vào một trận Derby Merseyside dưới danh nghĩa huấn luyện viên trưởng Liverpool.

Jurgen Klopp hào hứng trước trận Derby Merseyside - ảnh 1

Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool cuối mùa này.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, vị chiến lược gia người Đức tỏ ra hào hứng trước cuộc đối đầu này. Ông nói: "Rất nhiều người đến thăm tôi khi xem các trận đấu và nói "chúng ta sẽ không thấy điều đó nữa, và tôi chỉ muốn nói với họ rằng tôi làm việc mọi lúc trong khi bạn chỉ đến đây và xem các trận đấu".

"Tôi thường xuyên tham gia vào các trận đấu, ngay cả khi mọi thứ đã kết thúc, tôi cũng không thể dẹp nó sang một bên. Thật không hay khi lúc nào cũng ở trong tình trạng này. Có thể những người khác thích điều đó hơn tôi. ".

  • Giám đốc Real bất ngờ nhắc tên Klopp

  • Trận derby Merseyside cuối cùng của Klopp

Jurgen Klopp hào hứng trước trận Derby Merseyside - ảnh 2

Jurgen Klopp hào hứng trước trận Derby Merseyside.

Liverpool phải giành chiến thắng trước Everton trong trận đấu bù nếu muốn tiếp tục nghĩ đến việc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 18:30 24/04/2024