Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khi Hoa hậu cùng trổ tài ca hát, Thùy Tiên bỗng ''lép vế'' trước Tiểu Vy?

Giải trí 26/01/2023 - 06:31

Thùy Tiên và Tiểu Vy đều là 2 nàng Hậu có niềm đam mê đặc biệt với ca hát!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn so sánh về khả năng ca hát của 2 nàng Hậu đình đám bậc nhất hiện nay là Tiểu Vy và Thùy Tiên. Theo đó, tuy không thể hiện cùng một ca khúc, thế nhưng cách mà hai cô nàng thể hiện giọng hát của mình khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. 

Cụ thể, Thùy Tiên đã trổ tài hát chay một đoạn ca khúc Why Not cách đây không lâu để tặng người hâm mộ của mình. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng đã từ lâu, Thùy Tiên luôn được cộng đồng mạng đánh giá cao và dành nhiều lời khen cho giọng hát ổn định, khá cảm xúc. Thế nên khi hát chay không cần nhạc, Thùy Tiên vẫn "cân đẹp" khi thể hiện những câu hát rất ổn áp và phù hợp với quãng giọng của mình.

Khi Hoa hậu cùng trổ tài ca hát, Thùy Tiên bỗng ''lép vế'' trước Tiểu Vy? - ảnh 1

Về phần Tiểu Vy, nàng Hậu đã thể hiện ca khúc Em chào Tết của Bích Phương để chào đón năm mới. Trái ngược với Thùy Tiên, Tiểu Vy lại được nhận xét là có giọng hát "tỉ lệ nghịch" với nhan sắc xinh đẹp. Mặc dù sở hữu nhan sắc khiến bao người mê mẫn, thế nhưng Tiểu Vy cũng khiến không ít người phải "tá hỏa" trước giọng hát "ngang phè" cùng biểu cảm đầy hài hước. 

Khi Hoa hậu cùng trổ tài ca hát, Thùy Tiên bỗng ''lép vế'' trước Tiểu Vy? - ảnh 2

Bên dưới đoạn clip so sánh, dân mạng đã cho rằng Thùy Tiên có phần "lép vế" hơn Tiểu Vy bởi khi mỗi lúc nghe Tiểu Vy cất giọng thì ai nấy cũng đều không nhịn được cười bởi quá "lầy lội" và không thể nào bắt tone được!

Khi Hoa hậu cùng trổ tài ca hát, Thùy Tiên bỗng ''lép vế'' trước Tiểu Vy? - ảnh 3

Mặc dù sở hữu giọng hát khác biệt hoàn toàn với nhau, thế nhưng Tiểu Vy và Thùy Tiên trước đó cũng từng khiến biết bao con tim "rung rinh" khi cùng nhau song ca bài hát Tất cả sẽ thay em vô cùng ăn ý và hòa quyện. Đặc biệt, ở màn song ca này, Tiểu Vy cũng nhận được nhiều lời khen dành cho giọng hát ổn áp, tình cảm mỗi khi nghiêm túc khoe giọng . 

Khi Hoa hậu cùng trổ tài ca hát, Thùy Tiên bỗng ''lép vế'' trước Tiểu Vy? - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!