Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ sao ''Thiếu Lâm tiểu tử''

Giải trí 24/04/2024 - 22:38

Lâm Chí Dĩnh vui mừng khi gặp Hác Thiệu Văn sau 30 năm. Cả hai từng đóng chung trong phim "Thiếu Lâm tiểu tử" (1994).

Theo Ettoday, trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh đăng tải loạt ảnh chụp cùng nam diễn viên Hác Thiệu Văn. Anh viết: "Chàng trai bé nhỏ đã trở thành người đàn ông. Sao em vẫn mãi dễ thương như vậy". Cùng thời điểm, Hác Thiệu Văn cũng khoe những khoảnh khắc bên đàn anh trong ngày tái ngộ, kèm chia sẻ: "Em lớn rồi, sao anh còn chưa già".

Trong loạt ảnh, cặp diễn viên diện đồ trắng, tạo dáng hài hước, gợi nhớ lại những khoảnh khắc trong phim Thiếu Lâm tiểu tử mà họ từng đóng chung vào năm 1994.

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ sao ''Thiếu Lâm tiểu tử'' - ảnh 1

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ Hác Thiệu Văn sau 30 năm. Ảnh: Weibo.

Màn hội ngộ của Lâm Chí Dĩnh và Hác Thiệu Văn gợi về ký ức tuổi thơ của nhiều khán giả. "Nhìn họ tôi như thấy một bầu trời kỷ niệm", "Thời gian đã bỏ quên Lâm Chí Dĩnh"; "Hai anh đều trẻ quá"; "Thanh xuân của chúng tôi đây rồi"... là những bình luận từ cộng đồng mạng.

Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, từng là diễn viên nhí hàng đầu châu Á. Anh tham gia các phim Thiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô Long viện, Thập huynh đệ, Rồng Trung Quốc. Năm 2003, Hác Thiệu Văn rời showbiz để tập trung cho việc học tập. Từ năm 2010, anh trở lại ngành giải trí nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể.

Lâm Chí Dĩnh hội ngộ sao ''Thiếu Lâm tiểu tử'' - ảnh 2 Lâm Chí Dĩnh hội ngộ sao ''Thiếu Lâm tiểu tử'' - ảnh 3 Lâm Chí Dĩnh hội ngộ sao ''Thiếu Lâm tiểu tử'' - ảnh 4 Lâm Chí Dĩnh hội ngộ sao ''Thiếu Lâm tiểu tử'' - ảnh 5

Loạt ảnh của cặp diễn viên trong lần gặp gỡ. Ảnh: Weibo.

Hác Thiệu Văn từng trải qua giai đoạn khó khăn khi lâm cảnh thất nghiệp, nợ nần chồng chất vì gia đình kinh doanh thua lỗ. Để kiếm thu nhập nuôi mẹ già và chi trả các khoản nợ, nam diễn viên làm thêm ở một số cửa hàng bán đồ ăn, chấp nhận đóng vai phụ mờ nhạt trên màn ảnh.

Trái ngược với đồng nghiệp, Lâm Chí Dĩnh thành công và giàu có. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lâm Chí Dĩnh còn mát tay khi kinh doanh. Nam diễn viên sở hữu đội đua xe riêng, thương hiệu thời trang, nhiều bất động sản và các công ty đầu tư vào lĩnh vực khác nhau. Hiện, tổng tài sản của Lâm Chí Dĩnh lên tới 1,5 tỷ USD.

Gần đây, Lâm Chí Dĩnh đến Việt Nam để du lịch. Trên trang cá nhân, anh và vợ Trần Nhược Nghi đăng tải nhiều loạt ảnh khi khám phá ẩm thực, danh thắng ở Đà Nẵng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.