Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lời tâm sự xé lòng của bố bé gái nghi bị xâm hại đến có thai 38 tuần

Pháp Luật 18/04/2024 - 04:17

Người cha khẳng định, bé gái vừa bước vào tuổi dậy thì, chưa hề yêu đương hay có bạn trai. Bình thường ngoại trừ con đến trường đi học thì tất cả thời gian đều ở nhà phụ giúp việc cho gia đình.

Liên quan đến vụ việc bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi) nghi bị hiếp dâm dẫn đến mang thai và phải mổ đẻ sinh con, ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra. Đồng thời, Công an H.Thanh Trì đã ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm liên quan. Hiện, danh tính kẻ này chưa được công bố.

Chia sẻ lại sự việc, anh Đ.N.A (bố của bé gái, 52 tuổi, ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì) cho biết, từ ngày 6/1, anh nhận thấy bụng con gái có dấu hiệu to bất thường nên đã đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Không ngờ kết quả xác định cháu L. mang thai ở tháng thứ 6. "Trước đó cháu vẫn sinh hoạt, chạy nhảy bình thường. Tôi cũng không phát hiện điều gì khác lạ", anh Đ.N.A. nói.

Lời tâm sự xé lòng của bố bé gái nghi bị xâm hại đến có thai 38 tuần - ảnh 1 Bé gái nghi bị xâm hại dẫn đến mang thai

Ngay sau đó anh A. dẫn con gái mình đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự việc.

“Qua lời kể của cháu, tôi biết được cháu đã bị người đàn ông - là hàng xóm cạnh nhà, tên V., xâm hại tình dục nhiều lần. Điều đau xót khi tên V. này vốn là chỗ "anh em" thân tình nhiều năm, cũng là người bế con gái tôi từ khi cháu còn nhỏ", anh A. cho biết trên báo Tin Tức.  

Người cha nghẹn ngào chia sẻ: "Khi con gái tôi đến tuổi dậy thì, cũng là lúc tên V. này nhiều lần dùng tay sàm sỡ, trêu ghẹo cháu L. Do cháu còn nhỏ nên nhận thức và hiểu biết hạn chế, không biết để kể lại sự việc với gia đình. Được đà lấn tới, tên V. đã giở trò đồi bại nhiều lần với cháu V., dẫn đến cháu mang thai ngoài ý muốn. Khi trình báo sự việc đến Công an và chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã nhanh chóng thụ lý hồ sơ và hứa là giải quyết nghiêm theo quy định pháp luật, nhưng đã 3 tháng trôi qua, cái thai trong bụng con gái tôi ngày càng lớn dần lên, đã 38 tuần tuổi rồi; trong khi đối tượng V. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Hắn chỉ thừa nhận có hành vi sàm sỡ con gái tôi và chối bỏ cái thai đó, đổ tội cho con gái tôi có thai với người khác...".  

Lời tâm sự xé lòng của bố bé gái nghi bị xâm hại đến có thai 38 tuần - ảnh 2 Người bố cho biết, khi phát hiện ra sự thì thai nhi trong bụng cháu L. đã được 6 tháng tuổi

Người cha khẳng định, con gái anh vừa bước vào tuổi dậy thì, chưa hề yêu đương hay có bạn trai. Bình thường cháu ngoại trừ đến trường đi học thì tất cả thời gian đều ở nhà phụ giúp việc cho gia đình.  

Được biết, chiều 17/4, anh A. đã đưa con gái mình đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để mổ sinh cháu bé, theo chỉ định của bác sĩ. Vì con gái còn quá nhỏ, anh A. ở vai trò và trách nhiệm của một người cha sẽ phải đối mặt với quyết định về sự sống cho cái thai trong bụng con gái mình.

Anh A. lo lắng nếu giữ cái thai, sau này không biết con gái và cháu mình sẽ đối mặt với cuộc sống thế nào? Nhưng nếu từ bỏ sinh linh bé nhỏ trong bụng, sau này anh A. cũng không biết phải đối diện với con gái ra sao. Người cha hơn 50 tuổi rơi nước mắt trong sự tuyệt vọng.  

Báo Đời sống Pháp luật đưa tin, hoàn cảnh gia đình anh A. thuộc dạng khó khăn và là hộ nghèo nhiều năm.  

Anh A. cho biết, vợ chồng anh có 2 người con (cháu L. là con út). Khi cháu L. vừa tròn 1 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ anh đã bỏ nhà đi đến nay chưa biết tung tích. Kể từ đó, anh A. phải sống trong cảnh "gà trống nuôi con".

Để có tiền nuôi con, anh A. phải đi làm nhiều công việc chân tay. Những lúc rảnh rỗi, anh thường phải chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập.

Mới đây, anh nhận được việc làm tại một công ty quảng cáo với mức lương khá hơn. Nhưng từ khi xảy ra sự việc, anh buộc phải nghỉ làm để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho con.

Cũng liên quan đến vụ việc, đại diện Công an huyện Thanh trì cho hay, hiện đơn vị đã tiếp nhận thông tin sự việc, công an đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ theo quy định của pháp luật.