Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mãn nhãn trước cuộc sống sang chảnh bậc nhất của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Xã hội 16/04/2024 - 21:57

Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - luôn rạng rỡ trong các bộ ảnh. Tay cô lấp lánh kim cương, người mang đồ hiệu đắt tiền.

"Thời tiết hôm nay thật giống em. Mát mẻ, dễ chịu và chiều lòng em". Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - người mẫu Đào Lan Phương vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh uống trà chiều khiến dân tình "náo loạn" vì nhan sắc trẻ đẹp không tuổi của mình.

Mãn nhãn trước cuộc sống sang chảnh bậc nhất của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 1 Đào Lan Phương uống trà chiều.

Thoạt nhìn, nhiều người còn nhầm tưởng đây là ảnh của một hot girl nào đó, bởi nhan sắc của cô trong loạt hình mới trẻ hơn tuổi đời thật U40 quá nhiều.

Mãn nhãn trước cuộc sống sang chảnh bậc nhất của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 2 Cô diện toàn đồ hiệu đắt tiền.

Mới đây, cựu người mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ lên tiếng trước thông tin cô bị đồn thổi là "kẻ thứ 3" khiến Trương Ngọc Ánh và tình trẻ chia tay.

Cô viết: "Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz. Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: PHƯƠNG KHÔNG HỀ LIÊN QUAN ĐẾN CHUYỆN TÌNH CẢM CỦA AI KHÁC. Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Bạn ấy chỉ đến ủng hộ Phương mới khai trương. Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy. Đây là lần cuối cùng Phương trả lời về vấn đề này".

Từng là người mẫu có tiếng nhưng Đào Lan Phương đã gác lại tất cả để tận hưởng cuộc sống hôn nhân sau khi trở thành phu nhân của Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều. Hiện tại, ở độ tuổi U40, cô là mẹ của hai nhóc tỳ và đang tận hưởng cuộc sống viên mãn xa hoa bên gia đình tại Mỹ.

Mãn nhãn trước cuộc sống sang chảnh bậc nhất của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 3 Cựu người mẫu đang có cuộc sống viên mãn.

Nhờ lấy chồng là con trai tỷ phú, Đào Lan Phương có cuộc sống "bà hoàng" sang chảnh. Cô sống trong biệt thự, đi chuyên cơ riêng và sử dụng hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, bản thân cô cũng có nền tảng tài chính vững chắc nhờ "không phải lo nghĩ cái ăn cái mặc, thỉnh thoảng vào những dịp đặc biệt còn được ba chồng và chồng tặng quà, cộng thêm việc mua bán nhà đất từ tiền tiết kiệm riêng".

Mãn nhãn trước cuộc sống sang chảnh bậc nhất của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 4 Cô thường di chuyển trên chuyên cơ riêng.

Trong loạt ảnh mới nhất, Đào Lan Phương khiến dân tình "náo loạn" vì nhan sắc trẻ đẹp không tuổi. Vóc dáng mảnh mai, khuôn mặt xinh xắn như thiếu nữ cùng thần thái sang chảnh bên siêu xe đỏ rực đã khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Mãn nhãn trước cuộc sống sang chảnh bậc nhất của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 5 Cuộc sống sang chảnh của cô khiến mọi người trầm trồ. Mãn nhãn trước cuộc sống sang chảnh bậc nhất của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - ảnh 6 Lan Phương đang có đời sống hạnh phúc.

Vợ chồng Đào Lan Phương luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn. Ông xã luôn ủng hộ và động viên cô theo đuổi đam mê, phát triển sự nghiệp riêng. Chồng cô luôn làm phó nháy cho cô trong các bộ ảnh đẹp.

Thời gian gần đây, Đào Lan Phương khá bận rộn khi liên tục di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ. Cô được ông xã ủng hộ phát triển sự nghiệp riêng và dự định đầu tư vào nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.