Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mặt mộc không tì vết của Phương Ly ở độ tuổi 33

Phái đẹp 14/03/2024 - 13:44

Nhan sắc trẻ trung luôn là yếu tố giúp Phương Ly ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng.

Giọng hát ngọt ngào, trong sáng, sở hữu loạt bản hit đình đám khiến khán giả thuộc lòng đã là gì, Phương Ly còn gây dấu ấn bởi nhan sắc trẻ trung, bất chấp dấu hiệu của tuổi tác. Đây được đánh giá là yếu tố giúp nữ ca sĩ "ăn điểm" trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, Phương Ly bất ngờ đăng tải hình ảnh mới và nhận được "mưa" lời khen ngợi từ người hâm mộ. Giọng ca Missing you để mặt mộc và dường như chỉ thoa chút ít son dưỡng nhưng vẫn gây chú ý với làn da mịn màng, đều màu không tì vết dù đã ngót nghét độ tuổi 33.

Mặt mộc không tì vết của Phương Ly ở độ tuổi 33 - ảnh 1 Hình ảnh mới của Phương Ly khiến công chúng xuýt xoa khen ngợi.

Không những vậy, Phương Ly còn diện trang phục đơn giản với áo 2 dây đen vô tình để lộ bờ vai trần quyến rũ cùng phần xương quai xanh thu hút.

Mặt mộc không tì vết của Phương Ly ở độ tuổi 33 - ảnh 2 Phương Ly để lộ mặt mộc không tì vết dù đã ngót nghét độ tuổi 33.

Thời gian gần đây, Phương Ly còn vướng nghi vấn hẹn hò với Andree. Dù không lên tiếng thừa nhận nhưng động thái của cả hai khiến người hâm mộ tin rằng họ không chỉ đơn thuần là mối quan hệ bạn bè. Phải kể đến việc Phương Ly - Andree thường xuyên trao nhau những hành động tình tứ tại các sự kiện, công khai chụp ảnh chung đồng thời còn bị phát hiện diện đồ đôi...

Mặt mộc không tì vết của Phương Ly ở độ tuổi 33 - ảnh 3 Thời gian gần đây, Phương Ly bị nghi hẹn hò với nam rapper Andree.