Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

McTominay: "Ten Hag đã nhắc lại điều này rất nhiều lần"

Thể thao 03/10/2022 - 06:40

Ngôi sao người Scotland khẳng định, đội chủ sân Old Trafford thực sự đã thay đổi mạnh mẽ so với giai đoạn đầu mùa.

 

Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Scott McTominay đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh sự tiến bộ của Quỷ đỏ giai đoạn gần đây. Manchester Evening News dẫn lời tiền vệ người Scotland:

"Bất cứ khi nào rời khỏi CLB, bạn luôn chú ý đến việc trở lại và giúp đỡ đội bóng của mình. Vì vậy, dù thi đấu ở vai trò nào, bạn luôn muốn cống hiến hết sức mình."

"Đó hầu như cũng là những gì tôi đã làm trong 6 đến 8 tuần qua. Đối với chúng tôi, đó là một khởi đầu thực sự khó khăn."

  • Pep Guardiola khen ngợi đặc biệt 4 cầu thủ Man Utd

  • TRỰC TIẾP Man City 6-3 Man Utd (KT): Chủ nhà nhấm chìm Quỷ đỏ

McTominay:

 McTominay cũng chơi rất hay trong thời gian gần đây. 

"Chúng tôi biết về điều đó, và bây giờ cả đội đã có những cầu thủ giỏi, một tập thể thực sự tốt về mọi mặt. Mọi người cùng nhau chiến đấu vì nhau và sự vững chắc đó, biết rằng tất cả chúng tôi có thể dựa vào nhau."

"Những chàng trai trên băng ghế dự bị - có thể là tôi, có thể là bất kỳ ai - họ biết được vai trò của mình khi vào sân, và họ cũng quan trọng như những cầu thủ đang thi đấu.

"Đã có nhiều trận đấu mà các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ra tác động. Arsenal là một ví dụ tuyệt vời, Liverpool cũng thế. Họ đã tạo ra một sự khác biệt lớn lao, và điều đó đã giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ ra sân ngay từ đầu."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:33 02/10/2022