Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ nuôi Quang Hải hé lộ chuyện sắp lên chức

Giới trẻ 03/04/2024 - 05:31

Những chia sẻ của mẹ nuôi Quang Hải khiến dân tình thêm tò mò.

Sau đám cưới tại quê nhà ngày 28/3, Quang Hải - Chu Thanh Huyền có thêm tiệc cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội vào ngày 6/4 tới đây. 

Chu Thanh Huyền vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng

Trong ngày vui của Quang Hải, mẹ nuôi của nam cầu thủ hào hứng đăng tải khoảnh khắc cùng con trai nuôi kèm dòng trạng thái hào hứng: "Tôi sắp làm bà nội các ông ạ"

Mẹ nuôi Quang Hải hé lộ chuyện sắp lên chức - ảnh 1 Chu Thanh Huyền được lòng nhà chồng.

Đáng chú ý, một khán giả để lại bình luận rằng: "Em nhìn ảnh thấy cổ con bé Huyền em đoán năm nay Quang Hải có bé Rồng đúng không chị". Mẹ nuôi Quang Hải sau đó đã thả tim cho bình luận này như một cách ngầm xác nhận tin vui.

Những ngày qua, nghi vấn bà xã Quang Hải đang mang thai con đầu lòng được dân tình bàn tán xôn xao. Cụ thể, vòng 2 của vợ sắp cưới nam tuyển thủ quốc gia lại có phần to hơn bình thường. Trong đám cưới ngày 28/3 tại quê nhà, Chu Thanh Huyền lộ vòng 2 to trông thấy, thân hình có chút tăng cân nhẹ.

Mẹ nuôi Quang Hải hé lộ chuyện sắp lên chức - ảnh 2 Chu Thanh Huyền vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền về chung nhà bằng đám cưới xa hoa, hoành tráng

Chu Thanh Huyền tiết lộ, ông xã là người chu đáo luôn lo lắng, quan tâm tới cô. Theo như lời bà xã Quang Hải chia sẻ, ở nhà nam cầu thủ ra dáng người đàn ông của gia đình. Quang Hải không ngại nhắn nhủ lời yêu thương đến bà xã trong ngày trọng đại: "Mình muốn gửi lời yêu thương nhất tới người vợ của mình. 

Mẹ nuôi Quang Hải hé lộ chuyện sắp lên chức - ảnh 3 Quang Hải nói lời ngọt ngào tới bà xã trong hôn lễ. Mẹ nuôi Quang Hải hé lộ chuyện sắp lên chức - ảnh 4 Chu Thanh Huyền rạng rỡ trong ngày cưới.

Ba năm yêu nhau đã phải trải qua nhiều thứ. Sau cùng, mình phải tự tin, cầm tay nhau tiến tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Điều đầu tiên mình hướng đến là sự biết ơn tới 2 bên gia đình, bố mẹ vả cảm ơn tất cả những người đã yêu thương mình. Cuối cùng, mình muốn nói một lời từ sâu thẳm trái tim là: Anh yêu em". Quang Hải và Chu Thanh Huyền tìm hiểu yêu nhau 3 năm trước khi tiến tới hôn nhân.