Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt

Phái đẹp 25/09/2022 - 23:34

Những mẹo quan sát nhỏ này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện nước hoa giả, không rơi vào bẫy của những kẻ buôn bán gian lận

Hàng giả luôn là vấn đề đáng lo đối với người tiêu dùng. Hàng nhái, kém chất lượng không những khiến người mua bực mình, thất vọng vì bị lừa đảo mà còn đe dọa đến sức khỏe của người sử dụng. Tuy hàng giả có được chế tác và bắt chước công phu đến mấy, vẫn có nhiều dấu hiệu rõ ràng để bạn dễ dàng phân biệt và “bóc trần”.

ADVERTISEMENT

Đóng gói

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Giấy bóng kính của các hộp nước hoa thật thường khá dày và được gấp rất chỉn chu, hoàn hảo. Nhờ đó, chúng sẽ bám chặt vào mặt hộp. Vì vậy, nếu bạn thấy phần giấy bóng kính nhăn nhúm, hư hỏng, đây có thể là dấu hiệu của hàng giả.

Mép dán mượt mà, hoàn hảo

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 2

Nếu phần mép của giấy bọc hộp nước hoa được dán lại thô thiển và thiếu thẩm mỹ (phần dán rộng hơn 5mm, hoặc trông lệch lạc, mất cân bằng, bạn có thể chắc chắn rằng sản phẩm đến tay mình không phải là hàng chính hiệu. Giấy bọc của nước hoa “xịn” sẽ luôn luôn đi kèm với đường dán đẹp mắt và hoàn mỹ.

Giấy bìa cứng

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 3

Giấy bìa được sử dụng trong khâu đóng gói của sản phẩm chính hiệu luôn là loại có chất lượng tốt. Mục đích của việc phải dùng đến vật liệu có phần tốn kém hơn này đó là để tránh va đập, giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất có thể. Vì thế, giấy kèm trong hộp luôn có hình dáng đặc biệt để cố định chai/lọ. Bên cạnh đó, chúng sẽ có màu trắng, sáng, chứ không xám đục hay xỉn màu.

ADVERTISEMENT

Nhãn tên và chữ khắc

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Trong ảnh trên, bạn có thể thấy rằng màu sắc của hai mũi tên trong phần biểu tượng hình tròn không trùng khớp với nhau. Trên thực tế, mũi tên hướng sang bên phải lúc nào cũng sẽ có màu đen/đậm hơn mũi tên hướng về bên trái.

Ngoài ra khi mua nước hoa, đừng bỏ qua việc kiểm tra thông tin được in trên bao bì và thông tin được trình bày trên web của nhà sản xuất. Nếu có phần không khớp hoặc sai lệch nào, cho dù là mẩu thông tin nhỏ đi chăng nữa, đây cũng có thể là dấu hiệu của hàng nhái.

Thiết kế

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 5

Đôi khi, bạn sẽ thấy một số mẫu nước hoa có ngoại hình, mùi hương từ hao hao cho đến rất giống với các loại nước hoa cao cấp nổi tiếng. Bằng việc bắt chước một phần nhưng không giống đến 100% này, một số đơn vị sản xuất có thể tránh né kiện tụng, đồng thời lừa được một số người dùng cả tin. Hãy xem xét cẩn thận mỗi chai/lọ nước hoa trước khi quyết định mua cuối cùng.

Màu nước hoa

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Các nhãn hàng nổi tiếng không sử dụng nhiều chất tạo màu cho sản phẩm. Vì thế, màu dung dịch nước hoa chính hiệu thường có tông nhạt và trong. Nếu thấy dung dịch có màu đậm như pha hóa chất, rất có thể đây là dấu hiệu của nước hoa giả.

Nắp chai/lọ

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nắp của nước hoa chính hãng sẽ đảm bảo hoàn toàn cân xứng, không có hiện tượng trình bày lệch, mất cân đối. Ngoại lệ duy nhất chỉ là trường hợp thiết kế có chủ đích sáng tạo, không tuân theo quy tắc thiết kế thông thường.

Số sê-ri

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 8

Số sê-ri của sản phẩm sẽ được ghi rõ ở phần đáy. Lưu ý rằng, dòng số này sẽ không bao giờ được dán lên bề mặt. Số ở trên chai/lọ cũng phải trùng với số ở đáy. Thông thường, chúng sẽ được in chìm hoặc in bằng mực lên bề mặt hộp.

Vỏ chai/lọ

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Nước hoa chính hãng luôn đi kèm với chai/lọ chất lượng, với phần bề mặt nhẵn nhụi và trơn láng. Nếu so sánh, bạn sẽ thấy chai/lọ của nước hoa giả có phần gồ ghề và lộ rõ những đường viền cắt góc hơn. Bất kỳ chi tiết nào của sản phẩm thật cũng sẽ được chú ý và chăm chút. Trong khi đó, chỉ cần quan sát cẩn thận, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được rất nhiều những khuyết điểm của hàng nhái.

Thỏi son bóng “hot” nhất nhà Black Rouge liên tục “cháy hàng”

Các dòng son của Black Rouge luôn được đầu tư đa dạng từ bao bì, thiết kế cho đến chất son và màu son. Đáng kể đến là bộ sưu tập son bóng Half and Half Water Glow Season 2 được ra mắt năm 2021 và cho đến nay đã có rất nhiều cô nàng săn lùng khiến thỏi son này liên tục trong tình trạng "cháy hàng".

Vì sao Half N Half Water Glow Season 2 được ưa chuộng đến vậy?

Điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là chất son chiều lòng các nàng 100%. Đôi môi trở nên hấp dẫn, cực kỳ căng mọng khi dùng Half N Half Water Glow Season 2. Son bóng có màu với công thức cải tiến giúp làm mềm và căng môi tự nhiên. Chắc chắn khi sử dụng son bóng thì việc dùng son dưỡng gần như không cần nữa, điều đó đồng nghĩa với việc thời gian trang điểm của bạn sẽ được rút ngắn hơn và giúp bạn có một makeup look ngọt ngào, xinh xắn

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Điểm thứ 2 là thành phần "miễn chê" với công thức độc quyền nhà Black Rouge:

● Công thức HALF & HALF: Giảm trọng lượng Tăng thành phần dưỡng ẩm.

● Kết cấu Dewy Glow nhẹ như nước, trong suốt, không bết dính, lên màu chuẩn.

● Hiệu ứng Volume Up và Color Up tạo độ căng mọng, làm môi đầy đặn rạng rỡ.

ADVERTISEMENT

Và cuối cùng không thể bỏ qua phần thiết kế son, với thỏi son trong suốt, đẹp mắt và chắc tay khiến cho thỏi son này làm mưa làm gió này đã thu hút biết bao cô gái.

Nhiều hot girl cũng như các KOL trên các mạng xã hội không khỏi xuýt xoa và bình chọn độ yêu thích 5 sao cho Half N Half Water Glow Season 2, và tiết lộ là must-have item của mình cho sản phẩm này từ vị trí nhà Black Rouge.

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 11

Cùng nghía qua bảng màu của bộ sưu tập Half N Half Water Glow

HG05 - Honey Syrup: Nếu bạn vẫn muốn níu kéo một chút hương vị mùa hè thì đừng bỏ qua sắc bare orange (cam thuần) trong suốt và đầy sức sống này nhé. Đây sẽ là màu son dành cho các bạn muốn biến hoá đôi môi trở nên căng mọng, tươi mới.

HG06 - Grapefruit Syrup: Sắc đỏ căng tràn như những múi bưởi mọng nước sẽ có thể "hạ gục" người đối diện ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Đây cũng là sắc son được đánh giá là màu son không-thể-thiếu trong mùa thu 2021!

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 12

ADVERTISEMENT

HG08 - Hazelnut Syrup: Nhắc đến mùa thu thì không thể nào bỏ qua sắc đỏ cam gạch "huyền thoại" tựa như mùa thu đã về đến. Chỉ cần chạm nhẹ lên môi đã có thể mang đến cho bạn phong cách tinh tế, quyến rũ khó có thể chối từ. Đây cũng là màu son "hot hit" nhất trong bộ sưu tập, liên tục "sold-out".

HG09 - Fig Syrup: Sắc hồng Mob Pink (hồng quả vả) mang cảm giác trầm ấm của mùa thu, thuần khiết đẹp tựa tranh vẽ.

HG10 - Cherry Syrup: Màu hồng cherry ánh tím dịu nhẹ, mang chút tươi mát, nồng nàn, lại vừa hoang dại. Đây sẽ là màu sắc dành riêng cho những cô nàng thanh tao.

Với 6 màu sắc và mùi hương hạt phỉ ngọt ngào, dịu nhẹ, hứa hẹn "yêu từ cái chạm môi đầu tiên" đến cả các chàng cũng xao xuyến.

Mẹo phân biệt nước hoa thật, giả trong nháy mắt - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Chính vì thế mà thỏi son này đã liên tiếp cháy hàng trên các "mặt trận". Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay "Thêm vào giỏ hàng" rồi bấm "Mua ngay" bộ sưu tập Half N Half Water Glow Season 2 nàng nhỉ? Sẵn sàng tỏa sáng với làn môi tràn đầy sức sống thôi nào! Sản phẩm hiện đang được mở bán chính hãng tại website: blackrouge.vn và Fanpage Black Rouge Viet Nam.

Mặt nạ xanh MEEA ORIGIN – truyền cảm hứng cho làm đẹp làn da trong mơ Vài năm trở lại đây, nền công nghiệp làm đẹp đã bắt đầu khám phá nguyên liệu làm đẹp từ rau diếp cá. Và mặt nạ xanh xuất hiện đã truyền cảm hứng làm đẹp cho nhiều cô gái với mơ ước sở hữu một "làn da không...

Chia sẻ