Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể "giấu mặt"

Đời sống 16/04/2024 - 07:40

Midu khiến dân tình xôn xao khi lộ "hint" sắp lên xe hoa cùng người chồng "bí ẩn".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi thấy những hình ảnh hậu trường được cho là chụp ảnh cưới của Midu.

Trước đó không lâu, cô cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn khi khoe clip chụp ảnh trong tạo hình cô dâu vào đầu tháng 4 này. Trong bộ ảnh hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội, Midu diện váy cưới, đang tạo dáng hạnh phúc cùng với một người đàn ông giấu mặt.

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể

Nguồn tin ban đầu cho biết, bạn trai Midu là doanh nhân, tuy nhiên danh tính cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.Thông tin này khiến người hâm mộ và những khán giả yêu quý cô nàng rất vui mừng.

Ở tuổi 35, sau hơn cả thập kỷ nổi tiếng, bên cạnh tài năng, nhan sắc thì đường tình của Midu cũng được người hâm mộ để tâm không kém. Thời điểm cách đây gần chục năm, Midu được xem là hot girl hàng đầu ở TP.HCM. Nhất cử nhất động của cô gái này đều lọt vào “tầm ngắm" của netizen khi đó. Và mối tình nổi tiếng nhất của cô cũng được dân mạng “thuộc lòng" dù sau này Midu cực kì ít nhắc đến.

Mối tình nổi tiếng với thiếu gia Sài thành, từng vướng nghi vấn hẹn hò bạn thân tình cũ

Sở hữu nhan sắc dịu dàng động lòng người, Midu từng được "đẩy thuyền" với nhiều nam nghệ sĩ Vbiz. Nhưng đến nay, mối tình duy nhất mà cô từng công khai là với thiếu gia Phan Thành.

Đầu năm 2013, Phan Thành chủ động chia sẻ hình ảnh Midu lên trang cá nhân, tin đồn cả hai hẹn hò rộ lên từ đây. Dù không lên tiếng xác nhận ngay, nhưng Midu đã xuất hiện cùng Phan Thành trong một sự kiện không lâu sau đó.

Vài tháng sau, Midu chia sẻ hình chiếc bánh sinh nhật in ảnh cô và Phan Thành như thay lời công khai chuyện tình với khán giả. Cuối năm 2014, sau gần 2 năm hẹn hò, nhiều nguồn tin cho biết Midu và Phan Thành đã bí mật đính hôn tại TP.HCM. Cặp đôi nhận được sự quan tâm và chúc phúc của khán giả. Những tưởng cả hai sẽ có cái kết đẹp nhưng chỉ ít lâu sau đó, lùm xùm tình ái giữa Phan Thành và "người thứ ba" đã khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể

Thời điểm ấy, Midu liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cánh săn ảnh từng bắt gặp Phan Thành đợi trước nhà Midu hơn 1 tiếng, nhưng cô nhất quyết không chịu gặp.

Đến giữa năm 2016, sau nhiều đồn đoán về việc cả hai nối lại tình xưa, Phan Thành thông báo mình hiện đã độc thân, còn Midu cũng lên tiếng khẳng định mình đã chia tay Phan Thành. Vậy là dù đã đính hôn, cặp đôi vẫn quyết định đường ai nấy đi.

Sau đó, Phan Thành hẹn hò Primmy Trương. Cả hai từng chia tay rồi quay lại, đến cuối 2020, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào đầu năm 2021. Hiện Phan Thành và Primmy Trương đã có với nhau một quý tử và một ái nữ.

Về phần Midu, sau khi hủy hôn với thiếu gia nổi tiếng, cô không xác nhận hẹn hò với bất kì ai đến tận thời điểm này.

Cuối 2017, Midu được cho là có mối quan hệ “trên mức bạn bè” với một người bạn thân của Phan Thành. “Bạn trai tin đồn” của Midu tên K., từng xuất hiện trong lễ đính hôn của Phan Thành và Midu. Nhiều nguồn tin cho biết, K. là con trai của một đại gia miền Tây kinh doanh thủy sản, vào thời điểm đó, anh vừa về nước không lâu sau khi hoàn thành việc học ở Anh.

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể

Midu không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, nhưng chuyện tình này bỏ lửng chỉ ít lâu sau đó. Cô lại tiếp tục độc thân và dành thời gian cho sự nghiệp.

Được “đẩy thuyền” với Harry Lu và hàng loạt đồng nghiệp nhưng Midu vẫn dùng chiêu “né thính"

Cuối năm 2016, bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" lên sóng, Midu và Harry Lu vướng tin đồn tình cảm. Cả hai được “đẩy thuyền” nhiệt tình, nhưng cô luôn khéo léo né tránh dù liên tục bị truyền thông và khán giả gặng hỏi.

Có lần khi được netizen gọi là "vợ Harry Lu", Midu còn hài hước đáp lại "Sao đồn tui từ người yêu lên vợ rồi" khiến dân tình càng thêm nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể

Trước nghi vấn “phim giả tình thật”, Midu trải lòng chân thành rằng: "Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy hai đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó".

Về phía Harry Lu, nam diễn viên cũng thẳng thắn bày tỏ: "Đóng phim chung với nhau, ở những cảnh quay lãng mạn, tình cảm, đương nhiên là phải có cảm xúc. Nhưng lúc đấy mình hóa thân vào nhân vật rồi. Trong thời điểm đó, tôi rất nhập vai, nghĩa là tôi rất yêu nhân vật của Midu, xong hết thì thôi".

Ngoài Harry Lu, Midu còn từng được cư dân mạng đẩy thuyền cùng Trần Anh Huy - hot boy đóng chính trong MV đầu tay của Midu. Vào đầu tháng 10/2021, Midu thoải mái khoe việc Trần Anh Huy chuyển khoản cho cô 100 triệu nhân dịp sinh nhật cùng Trần Anh Huy. Chàng hot boy cũng từng gây sốt khi quỳ gối cầu hôn cô trong một chương trình truyền hình. Trần Anh Huy từng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Midu là tình bạn trong sáng, không hề có chuyện yêu đương như những lời đồn đoán.

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể
Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể

Midu cho biết: "Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay". Sau đó trong một chương trình khác, Trần Anh Huy khẳng định anh và Midu chỉ là bạn bè, chưa từng yêu đương.

Đầu tháng 3/2024, Trần Anh Huy gây xôn xao khi quỳ gối cầu hôn Ngọc Thương, một Tiktoker nổi tiếng có hơn 400 nghìn lượt theo dõi.

Midu còn được "đẩy thuyền" với Quốc Trường khi cả 2 có màn "quăng thính" - "đớp thính" cực ngọt cách đây mấy năm. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở những tương tác MXH, giữa Midu và Quốc Trường hoàn toàn chỉ đơn thuần là 2 người đồng nghiệp đẹp đôi!

Quý cô độc thân hoàn hảo một ngày bỗng lên xe hoa, không biết chú rể là ai?

Có vẻ như sau mọi chuyện không như ý về đường tình cảm, Midu quyết định dành toàn bộ thời gian cho sự nghiệp và chăm lo bản thân. Ở tuổi 35, hot girl khiến nhiều người ngưỡng mộ với khối tài sản “khủng”.

Quý cô độc thân hoàn hảo kiếm tiền như thế nào?

Tiến Luật từng cho biết: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà". Quả vậy, Midu thường xuyên khoe những khoảnh khắc đang ký tên bàn giao đất cho khách hàng. Cô cũng từng khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi công khai loạt sổ đỏ đứng tên mình.

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể

Nói về việc được cho là hay khoe sổ đỏ, Midu cho biết, việc này cũng tương tự như cô đang mặc chiếc váy đẹp nên muốn cho mọi người cùng xem, điều này rất đỗi bình thường

Ngoài hình ảnh quý cô hoàn hảo độc thân, theo đuổi công việc kinh doanh bất động sản từ lâu, Midu còn là giảng viên của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, Trường Đại học Hutech TP.HCM.

Midu nổi tiếng giàu có cũng nhờ gia nhập làng giải trí từ sớm và duy trì được sức nóng tên tuổi. Từ năm 2007 đến nay Midu đã bỏ túi kho phim ảnh đồ sộ, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn trong: Những thiên thần áo trắng (2009), Tóc rối (2010), Thiên mệnh anh hùng (2012), 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (2016), Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp (2019).

Midu: Hẹn hò thiếu gia, bị gán ghép với trai đẹp, lên xe hoa với chú rể

Nhưng dù có sự nghiệp hoàn hảo đến mấy, Midu vẫn muốn tìm kiếm một tình yêu đích thực cho riêng mình sau nhiều năm lẻ bóng. Hình ảnh đi chụp ảnh cưới, lộ ngón tay đeo nhẫn kim cương khiến dân tình nghĩ rằng Midu đã tìm được bến đỗ đời mình. Netizen vội gửi lời chúc mừng song, đến thời điểm hiện tại chưa ai rõ danh tính chú rể của Midu là ai? Tình yêu của họ thế nào trước khi quyết định tiến tới hôn nhân vẫn còn là điều chưa có câu trả lời.