Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ Linh nói về buổi cà phê với Tim Cook

Chính trị 15/04/2024 - 19:46

Tim Cook đến Việt Nam: Tim Cook đăng ảnh trò chuyện vui vẻ với mẹ con Mỹ Linh, Mỹ Anh và cho biết ông thích uống cà phê trứng.

Ngày 15/4, trên X (Twitter), Tim Cook đăng tải bức ảnh gặp gỡ mẹ con diva Mỹ Linh và Mỹ Anh ở quán cà phê khu phố cổ, Hà Nội. CEO Apple viết: "Xin chào, Việt Nam! Cảm ơn các nghệ sĩ tài năng Mỹ Linh và Mỹ Anh vì sự chào đón nồng nhiệt này. Tôi yêu cà phê trứng".

Ngay sau đó, Mỹ Linh cũng bày tỏ: "Buổi sáng rất vui khi được đón tiếp ông Tim Cook tại nơi mẹ con mình sinh ra và lớn lên - Hà Nội thân yêu!". Trong bức ảnh được chia sẻ, 3 người trò chuyện vui vẻ với nhau.

Hình ảnh này đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, các diễn đàn ở Việt Nam. Người hâm mộ bày tỏ niềm tự hào về mẹ con Mỹ Linh.

Mỹ Linh nói về buổi cà phê với Tim Cook - ảnh 1

Mẹ con Mỹ Linh và Mỹ Anh trò chuyện vui vẻ với CEO Apple. Ảnh: Twitter Tim Cook.

Tim Cook có chuyến công tác Việt Nam trong vòng 2 ngày, để gặp gỡ các nhà sáng tạo nội dung, lập trình viên và có một số hoạt động liên quan tới giáo dục. Ngoài mẹ con giọng ca Hương ngọc lan, CEO Apple cũng sẽ gặp gỡ Suboi, Giám đốc sáng tạo Phương Vũ trong buổi chia sẻ tới.

Trong thông báo từ Apple, Tim Cook gọi Việt Nam là "đất nước sôi động và xinh đẹp". Ông chia sẻ: "Tôi vô cùng hào hứng khi được tới đây kết nối với các sinh viên, nhà sáng tạo và khách hàng, hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm nên những điều phi thường".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.