Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam giới cũng c.hảy m.áu ồ ạt trong lần đầu “quan hệ”

Tâm sự 28/11/2023 - 13:08

Tuần trước, tôi đã chủ động rủ cô ấy đi ngắm hoa tam giác mạch ở Hà Giang và chúng tôi đã quan hệ . Tuy nhiên, điều khiến tôi không tưởng tượng được là khi quan hệ thì không phải cô ấy ra m.áu mà người ra m.áu lại là tôi.

Tuần trước, tôi đã chủ động rủ cô ấy đi ngắm hoa tam giác mạch ở Hà Giang và chúng tôi đã “quan hệ”. Tuy nhiên, điều khiến tôi không tưởng tượng được là khi “quan hệ” thì không phải cô ấy ra m.áu mà người ra m.áu lại là tôi.

Nam giới cũng c.hảy m.áu ồ ạt trong lần đầu “quan hệ” - ảnh 1

Tôi cảm thấy đau điếng, vội vàng lấy áo băng bó lại, một lúc sau cũng cầm m.áu, nhưng từ lần ấy cho đến hôm về (chúng tôi nghỉ 3 ngày), tôi không dám gần bạn gái thêm một lần nào nữa.

Khi đã về tới Hà Nội, vết thương tạm ổn, tôi cũng không dám tiếp cận cô ấy. Tôi sợ cái cảm giác đau điếng lặp lại. Tôi không biết mình bị làm sao? Mong chuyên mục giúp đỡ.

Khánh Minh (Hà Nội)

Mặc dù bạn không nói, nhưng chúng tôi cũng biết lần đi Hà Giang chính là lần đầu tiên bạn “quan hệ” đúng không? Mặc dù nam giới không có màng trinh, nhưng trong khá nhiều trường hợp nam giới cũng bị ra m.áu trong lúc “quan hệ” như phụ nữ. Hiện tượng ra m.áu này chủ yếu là do nam giới bị đứt dây phanh trong lúc “quan hệ”. Nếu như phụ nữ bị rách màng trinh là phổ biến thì nam giới bị ra m.áu trong lúc “quan hệ” do đứt phanh hãm không nhiều, nhưng có đặc điểm là nếu xảy ra thì gây đau rất nhiều, gây c.hảy m.áu nhiều và có thể bị lại nhiều lần cũng như để lại di chứng gây đau mỗi lần “quan hệ” về sau.

Phanh hãm (sợi da mỏng dính phía dưới mặt giữa của quy đầu, nơi mà rất nhiều người vẫn nghĩ là b.ao q.uy đ.ầu của mình bị hẹp do khi lộn ra vẫn thấy dính cái sợi này lại) đôi lúc cũng gây đau đớn và hốt hoảng cho nam giới. Nếu không có nghệ thuật và chỉ cần làm hơi mạnh một chút thì cái phanh này có thể đứt lìa ra bất cứ lúc nào. Đặc biệt trong lần đầu tiên thường hay vồ vập và trên một số người có tật b.ao q.uy đ.ầu dài, b.ao q.uy đ.ầu bán hẹp. Khi đứt ra cũng giống như rách màng trinh, m.áu cũng sẽ chảy ra và tự cầm lại sau đó.

Khi bị đứt phanh hãm, nếu để tự liền thường làm cho phanh hãm bị sẹo xơ dính co kéo gây đau mỗi khi “quan hệ” về sau này và bạn có thể bị đứt đi đứt lại nhiều lần. Vì thế, để tránh bị co kéo phanh hãm cũng như để phòng không bị đau và không bị đứt lại thì tốt nhất bạn nên đến các cơ sở khám chữa bệnh về nam học để phục hồi phanh hãm sớm. Thủ thuật nối lại phanh hãm rất đơn giản và nhanh gọn, chỉ cần gây tê tại chỗ, phục hình lại cho dây phanh chắc lên và căn chỉnh cho đủ chiều dài là có thể yên tâm về sau không còn vấn đề gì nữa.

Nghi cậu nhỏ của chồng bất thường khiến mình đau khi quan hệ, người vợ quyết nới rộng vùng kín Sau sinh, mỗi lần gần gũi chồng đều thấy đau, người vợ cho rằng do cậu nhỏ của chồng quá to còn vùng kín của mình nhỏ lại nên quyết định tìm đến bác sĩ để chỉnh sửa â.m đ.ạo. Trong quá trình thực hiện "trùng tu" vùng...