Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn

Giải trí 30/01/2023 - 13:31

Với màn out top chấn động tại Miss Universe, Ngọc Châu khiến nhiều fan quốc tế khó hiểu và bênh vực. Tuy nhiên, tại nước nhà, nàng hậu hiện đang đứng trước làn sóng tẩy chay vì ồn ào học vấn...

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp Việt đã đăng tải một đoạn video của Dani Walker – một YouTuber người Mỹ chuyên phân tích về các đấu trường sắc đẹp khi cô nàng nói về Ngọc Châu. Nhắc đến đại diện Việt Nam – nữ YouTuber đã thể hiện trạng thái đầy phẫn nộ và khó hiểu: “Việt Nam, tại sao cô ấy không thể lọt top chứ? Tôi đã ủng hộ Việt Nam được vài năm rồi. Tôi đang chờ ngày mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang về vương miện của Miss Universe. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ team Việt Nam”.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 2

Bên cạnh đó, Dani Walker còn dành hàng loạt lời khen cho chiếc váy dạ hội trong đêm thi bán kết của Ngọc Châu: “Tôi cảm giác chiếc váy này khá mạo hiểm và tôi thích nó. Nhưng có lẽ BGK đã không cảm được và có thể họ cũng không hiểu nó. Riêng cá nhân tôi, tôi không ngại các thiết kế độc đáo. Nói một chút về động tác tay của Ngọc Châu vì có một số người bình luận về nó tượng trưng như hoa sen. Khá thú vị, tôi thích vì cô ấy đã tạo một điểm nhấn cho phần trình diễn”.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 3

Đến hiện tại, sự thua cuộc của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022 vẫn để lại nhiều nhiều khó hiểu trong lòng của toàn thể công chúng. Cô đã hoàn thành xuất sắc mọi phần thi trong đêm bán kết, nhưng đến đêm thi cuối tại Mỹ, người đẹp Tây Ninh chỉ có cơ hội duy nhất hô vang tên của quốc gia ở phần mở màn và bị loại đầy cay đắng ở màn gọi Top 16 chung cuộc.

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Giấc mơ Hoàn vũ của Ngọc Châu và công chúng tại quê hương đã không thể hoàn thành, có thể nói Miss Universe ở kỷ nguyên do JKN của nữ tỷ phú Anne Jakrajutatip điều hành đã tăng độ khốc liệt lên gấp bội lần so với quá khứ. Tuy nhiên, dù out top Ngọc Châu vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả quê nhà.

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Đương kim Miss Universe Vietnam (MUVN) – Ngọc Châu là nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam. Sau hành trình chinh chiến quốc tế tại Miss Universe 2022 (MU) chưa được như ý muốn, cô vẫn được người hâm mộ yêu thương và chào đón khi trở về nước. Tuy nhiên, trong dịp đầu năm mới, nàng hậu gốc Tây Ninh lại nhận tin không vui trên trang cá nhân.

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 6

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Theo đó, nhiều fan sắc đẹp tinh ý nhận ra lượng người theo dõi trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Châu đã “không cánh mà bay” mất hàng nghìn lượt theo dõi trong dịp đầu năm. Điều này xảy ra khi cô chỉ vừa trở về nước sau khi chinh chiến tại đấu trường MU 2022 cách đây không lâu.

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Hiện, fan sắc đẹp đang bàn luận sôi nổi về vấn đề này. Đa phần netizen cho rằng việc sụt giảm follow của Ngọc Châu liên quan đến ồn ào học vấn mà cô gặp phải những ngày qua. Theo đó, một số thông tin được lan truyền trên mạng xã hội cho rằng nàng hậu gốc Tây Ninh vẫn chưa hoàn thành việc tốt nghiệp đại học. Tên của cô đến hiện tại vẫn nằm trong danh sách quá hạn đào tạo (xóa tên) của trường đại học.

Hiện tại, phía Hoa hậu Ngọc Châu vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc này. Đây được xem là lỗi lầm tiếp theo của cô sau lần out-top gây tiếc nuối tại MU 2022. Theo đó, dù được training và chuẩn bị kỹ lưỡng, mỹ nhân sinh năm 1994 vẫn không thể giúp Việt Nam duy trì chuỗi in-top tại sân chơi nhan sắc đình đám này.

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 9

Việc tụt follow sau khi chinh chiến quốc tế được cho là khá hiếm thấy đối với các đại diện Việt Nam. Trước đó, Hoa hậu Thiên Ân từng gây bùng nổ truyền thông khi chỉ sau gần 1 tháng tham gia Miss Grand International 2022 (MGI), trang cá nhân của cô đã tăng từ vài nghìn lên 1 triệu người theo dõi. Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân khi về nước sau hành trình chinh chiến MU 2020 cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn trên trang cá nhân.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít ý kiến bênh vực, cho rằng trong các bài phỏng vấn, Ngọc Châu chỉ cho biết cô đang theo học tại ngôi trường này nên không thể nói cô “gian dối học vấn” với khán giả. Người hâm mộ đang rất mong chờ sự lên tiếng của Ngọc Châu.

Trước Ngọc Châu, một đại diện khác của Việt Nam tại Miss Universe là Á hậu Kim Duyên cũng nhận về hàng loạt tranh cãi khi bị “bóc mẽ” chuyện nợ 43 tín chỉ cũng như liên tục thay đổi trường đại học trong vòng 5 năm. Trước lùm xùm bị buộc thôi học, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có phát ngôn đính chính.

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 11

Cụ thể, cô xác nhận việc 43 tín chỉ và các môn có điểm 0 khi còn là sinh viên Đại học Nam Cần Thơ. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cô đã xin bảo lưu kết quả tại ngôi trường theo học để đi du học ở Singapore. Vụ việc khiến Kim Duyên bị tẩy chay và mất điểm trong mắt fan sắc đẹp đến mãi hôm nay.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 12

Ngọc Châu bị tố “gian dối học vấn”, vẫn chưa tốt nghiệp Đại học - đi vào vết xe đỗ của Kim Duyên

Bên cạnh nhan sắc và kỹ năng trình diễn, học vấn là điểm cộng quan trọng giúp các chân dài gây ấn tượng với BGK. Năm 2022, Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. So với các đại diện trước như Khánh Vân, H'Hen Niê. Người đẹp sinh năm 1994 được ủng hộ bởi vẻ đẹp khả ái, câu trả lời ứng xử cũng khá trọn vẹn. Ngoài ra, việc tốt nghiệp Cử nhân tại trường đại học Tôn Đức Thắng càng giúp profile nàng hậu thêm nổi bật. Đáng tiếc, tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay, Ngọc Châu ngậm ngùi ra về trắng tay dù được kỳ vọng rất nhiều.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 14

Mới đây, cộng đồng beauty queen bất ngờ réo tên Ngọc Châu vì cho rằng chân dài vẫn chưa tốt nghiệp Đại học. Cụ thể, trong 1 bài bóc phốt, khán giả show bằng chứng cho thấy cô là sinh viên nằm trong danh sách quá hạn đào tạo (xóa tên) do trang web trường Tôn Đức Thắng đăng tải. Từ đây đặt dấu hỏi lớn, vậy Ngọc Châu có thật sự tốt nghiệp cử nhân giống như lời giới thiệu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng đứng ra bênh vực bởi danh sách này có từ năm 2020, nếu trong vòng 3 năm Ngọc Châu hoàn thành chương trình thì cô vẫn nhận bằng như bình thường. Về phía đương kim Hoa hậu, hiện tại Ngọc Châu vẫn chưa có bất kì động thái hay phát ngôn đính chính nào. Fans hâm mộ cho rằng dù học vấn như thế nào thì trung thực vẫn là yếu tố hàng đầu.

Trước đó, Hoa hậu Ngọc Châu đặt mục tiêu lọt top 3 và mang vương miện Miss Universe đầu tiên về cho Việt Nam. Trong tâm thư, Ngọc Châu gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ cô từ những ngày đầu tiên: "Lời đầu tiên, Châu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 15

Châu biết ơn vì được bước lên sân khấu Hoa Hậu Hoàn Vũ, được đại diện cho đất nước Việt Nam thân yêu, đó là một niềm tự hào to lớn mà Châu có được. Hành trình tại Miss Universe lần này đã cho Châu nhiều điều tuyệt vời, Châu vô cùng biết ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Châu, Châu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những điều tốt đẹp đó, một hành trình tuyệt vời của thanh xuân.

Khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Hành trình và sứ mệnh của Châu sẽ không dừng lại ở đây, Châu sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của mình, sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình".

Trước Ngọc Châu, khán giả cũng từng tá hỏa khi bóc mẽ Á hậu Kim Duyên nợ 43 tín chỉ và liên tục thay đổi trường Đại học trong vòng 5 năm. Cụ thể vào năm 2014, khi tham gia cuộc thi Hoa Khôi Áo dài, Kim Duyên giới thiệu là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến năm 2015, cô lên ngôi cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ với tư cách là sinh viên ngành Tài chính - Ngân Hàng của trường.

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Năm 2016, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng thất bại và sau đó quyết định du học tại Singapore, tại đây Kim Duyên theo học ngành ngôn ngữ Anh tại trường James Cook. Sau đó, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước lùm xùm bị buộc thôi học, bóng hồng 9x đã có phát ngôn đính chính. Cô xác nhận 43 tín chỉ và các môn có điểm 0 khi còn là sinh viên Đại học Nam Cần Thơ là sự thật. Theo người đẹp, thời điểm đó, cô xin bảo lưu kết quả tại ngôi trường theo học để du học ở Singapore.

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 17

"Tôi đến gặp phòng đào tạo của trường để xin bảo lưu kết quả. Dĩ nhiên, 43 tín chỉ còn lại sẽ về kết quả 0 điểm. Mọi người đặt câu hỏi tại sao khi bảo lưu vẫn có điểm 43 tín chỉ tiếp theo thì Duyên cũng đã gặp trường để hỏi nguyên nhân. Đại diện trường cho biết 43 tín chỉ đó là các môn đại cương nên trường tự động đăng ký cho sinh viên. Việc mọi người đặt nghi vấn tôi bị cho thôi học là hoàn toàn không có. Khi quay lại trường, tôi vẫn nhận được tình cảm, sự yêu quý của các thầy cô. Bây giờ, nếu được chọn lại, tôi vẫn quyết định con đường du học. Đó là con đường mở ra cho tôi cánh cửa mới. Tôi không hối hận gì cả. Tôi không ngờ một ngày mình bị chỉ trích vì bảng điểm đến như thế".

ADVERTISEMENT

Ngọc Châu khiến fan quốc tế “phẫn nộ”, lượt theo dõi giảm chóng mặt vì gian dối học vấn - ảnh 18

Ngọc Châu có tin vui “khủng”, giám khảo Miss Universe hé lộ Top 16 trước thềm chung kết? Trước thềm chung kết, Ngọc Châu hiện không phải là gương mặt được chú ý và liên tục out top trên các bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, một giám khảo Miss Universe vừa qua đã bất ngờ tiết lộ về Top 16 năm nay. Miss Universe 2022...

Chia sẻ