Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ

Phái đẹp 01/07/2022 - 02:54

Có lẽ công chúng đã quá quen với việc thấy các Hoa hậu - Á hậu luôn xuất hiện với diện mạo được trang điểm kỹ lưỡng, tỉ mỉ vì thế ai ai cũng vô cùng tò mò rằng khi bỏ lớp trang điểm ấy ra, thì những chiếc nhan sắc vạn người mê liệu có còn được mê nữa không?

​​ Ngọc Châu – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Người đẹp quê Tây Ninh vừa đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Ngọc Châu được nhận xét hội tụ đủ các yếu tố gương mặt đẹp, hình thể đẹp, kỹ năng trình diễn và ứng xử tốt.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 1

Không khó để công chúng chiêm ngưỡng gương mặt mộc của Hoa hậu Ngọc Châu. Bởi trước khi đến với các cuộc thi Hoa hậu, Ngọc Châu từng là Quán quân chương trình Vietnam’s Next Top Model, thường xuyên xuất hiện trên chương trình với gương mặt không trang điểm. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Ngọc Châu cũng thường đăng tải những bức ảnh hằng ngày, không trang điểm hoặc trang điểm rất nhẹ.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 2

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 không làm người hâm mộ thất vọng khi gương mặt tự nhiên của cô mang nét đẹp rất truyền thống của con gái Việt, đường nét hài hòa, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. So với thời điểm thi Vietnam’s Next Top Model, nhan sắc của Ngọc Châu đã lên hương và mang khí chất “beauty queen” hơn rất nhiều.

Thảo Nhi Lê – Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thảo Nhi Lê từng là cô gái Việt Nam duy nhất lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn, xếp hạng 81 vào năm 2020. Năm 2021, cô tiếp tục nâng hạng lên 67 trong danh sách này.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 3

Khi trang điểm, Thảo Nhi sở hữu những đường nét lai Tây, khỏe khoắn và quyến rũ. Nhưng khi cởi bỏ hoàn toàn và chỉ còn gương mặt mộc, gương mặt của nàng Hậu lại đậm nét con gái Việt Nam. Cô cũng sở hữu làn da khỏe mạnh khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 4

Tuy nhiên nhiều lần cô nàng cũng đau đầu vì làn da tương đối nhạy cảm của mình ví dụ như đột nhiên mọc lên 1 chiếc mụn như bao chị em phụ nữ khác. Thế nhưng về tổng thể chẳng thể phá đi nét đẹp sẵn có của cô nàng.

Thủy Tiên – Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, những hình ảnh thời còn đi học của Thủy Tiên “gây sốt” bởi cô đã có màn thay đổi ngoại hình ngoạn mục, từ một cô bé mũm mĩm trở thành một cô gái có gương mặt thon gọn, đường nét sắc sảo.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 5

Cân nặng đạt đến 90kg khiến những đường nét đẹp trên gương mặt của Thủy Tiên không hiện rõ, nhưng nhìn cô vẫn rất duyên dáng và thiện cảm. Còn hiện tại, nhan sắc của Á hậu sinh năm 1998 là điều mà ai cũng phải công nhận.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 6

Hoa hậu Thùy Tiên

Hình ảnh của Thùy Tiên là một “beauty queen” sắc sảo, quyến rũ với những bộ trang phục sexy và lớp make-up kỹ lưỡng. Nhưng trong nhiều khoảnh khắc đời thường, mỹ nhân sinh năm 1998 không ngại khoe mặt mộc. Và quả thực mặt mộc của Thuỳ Tiên rất đáng để người khác trầm trồ.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 7

Nếu như khi makeup, Thùy Tiên mang cảm giác kiêu sa, lạnh lùng thì gương mặt mộc hoặc tô điểm nhẹ nhàng lại tạo cảm giác trong trẻo, gần gũi cũng không kém phần trẻ trung. Có thể thấy, cho dù là để mặt mộc, thì cũng có thể thấy được Thùy Tiên sở hữu làn da mịn màng, đều màu, đẹp không tỳ vết.

Đỗ Thị Hà

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 8

Hoa hậu Việt Nam 2020 là một trong những nàng Hậu thường xuyên khoe mặt mộc lên mạng xã hội. Cô nàng khá kỹ trong việc chăm sóc da mặt, vì thế nên không khó hiểu khi mặt mộc của Đỗ Thị Hà luôn tươi tắn, tràn đầy sức sống. So với khi trang điểm, những đường nét trên gương mặt mộc của Đỗ Thị Hà không quá khác biệt.

H’Hen Niê

Vẻ đẹp độc lạ của H’Hen Niê đã được công nhận trên đấu trường quốc tế thế nhưng cô nàng cũng không ngần ngại khoe mặt mộc của mình.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 9

Có thể thấy dù để mặt mộc thì các đường nét trên khuôn mặt của cô nàng vẫn rõ ràng, cân đối không kém gì lúc trang điểm kỹ càng. Ngoài ra . Làn da của người đẹp còn trông mịn màng, phản chiếu ánh sáng và không nhìn thấy khuyết điểm.

Trả lời về bí quyết làm đẹp, dưỡng da tại nhà, HHen Niê cho biết: “Hàng ngày, tôi chăm sóc da khá đơn giản. Thỉnh thoảng, tôi đắp mặt nạ bằng các loại trái cây tự nhiên. Kem dưỡng, xịt khoáng là hai món mỹ phẩm skincare tôi hay dùng. Khi về thăm quê nhà, mỗi lúc ra vườn, tôi chắc chắn phải đội nón, mặc áo khoác để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng gay gắt”.

HHen Niê cho biết cô thích nhất là khi để mặt mộc. Nhằm tranh thủ dưỡng da, làm đẹp những lúc ra ngoài, hoa hậu mang theo một số món mỹ phẩm trong túi xách.

“Tôi chắc chắn phải có son môi, vài tuýp kem dưỡng giúp bảo vệ da không bị khô. Ngoài ra, tôi còn mang xịt khoáng nhằm giữ ẩm cho da”, người đẹp nói.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 10

Nàng mẫu Hà Lan được ví như nữ thần Hy Lạp vì vẻ đẹp vô thực, makeup hay mặt mộc đều xuất sắc, tưởng lạ hóa ra "mẫu ruột" của Chanel

Kể từ khi trở thành người mẫu độc quyền cho chiến dịch mùa đông của Prada vào năm 2015, sự nghiệp của nàng mẫu người Hà Lan - Lauren de Raaf bước sang trang mới. Mỹ nhân sinh năm 1997 liên tục xuất hiện trên nhiều sàn diễn cũng như chiến dịch của nhiều thương hiệu danh giá thế giới. Có chiều cao 1m80 cùng vóc dáng mảnh mai, gương mặt đẹp như tạc và đôi mắt xanh sâu thẳm cuốn hút, Lauren hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành gương mặt đắt giá trong làng mẫu thế giới.

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 11

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 12

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 13

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 14

Tại sao lại ví Lauren như nữ thần Hy Lạp thì những bức ảnh này đã giúp bạn giải thích câu hỏi đó. Lauren sở hữu một gương mặt có thể "cân" đẹp mọi phong cách makeup dù cho có khó nhằn nhất như son môi màu rượu vang hay kiểu kẻ mắt "trôi nổi"

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 15

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 16

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 17

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 18

Trong khi chúng ta ngày ngày vất vả ngồi trước bàn trang điểm để vẽ eyeliner mắt cáo thì Lauren đã được ông trời ưu ái cho dáng mắt này. Ngũ quan của Lauren sắc nét, thế nhưng gương mặt cô lại nhỏ nhắn, thành ra đôi lúc sẽ cảm nhận nét trẻ thơ từ Lauren. Và dù makeup hay mặt mộc thì Lauren vẫn đẹp xuất sắc, không thể tìm ra điểm gì để chê. Cả những nốt tàn nhang cũng trở thành điểm thu hút cho nhan sắc của Lauren nữa

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 19

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 20

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 21

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 22

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 23

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 24

Cô là người mẫu quen thuộc trong các show diễn của Chanel. Vẻ đẹp và khí chất của cô cũng rất hợp với tinh thần thanh lịch, cổ điển của nhà mốt nước Pháp. Vườn hoa trà của Chanel có thêm Lauren cũng như thêm hương thêm sắc. Tấm ảnh ở giữa khi Lauren trình diễn trong mẫu váy hai dây màu bạc từng có thời gian được chia sẻ mạnh mẽ trên Twitter. Nếu bối cảnh được bao phủ bởi những tấm gương gây ảo ảnh làm người ta bối rối thì vẻ đẹp của cô lại càng khiến khung cảnh trở nên mơ hồ không lối thoát

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 25

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 26

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 27

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 28

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 29

Ngọc Châu và dàn hậu lộ mặt mộc: Thảo Nhi Lê khiến fan bất ngờ - ảnh 30

Ngoài Chanel, Lauren còn sải bước cho nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Viktor & Rolf, Fendi, Valentino, Prada... Nhìn chung, có 3 concept phù hợp với Lauren nhất, gồm có: thần thoại Hy Lạp cổ đại, quý tộc thời cổ và thần tiên. Chỉ cần cô xuất hiện với một trong ba phong cách trên thì quan khách có mặt tại show diễn sẽ trầm trồ nhiều lắm

Nhan sắc của mỹ nhân Việt Nam lọt Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới 2021 Ngày 28/12, TC Candler - chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp đã chính thức công bố bảng xếp hạng top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, Việt Nam cũng có một đại diện duy nhất - Thảo Nhi Lê lọt...

Chia sẻ