Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển

Phái đẹp 11/08/2022 - 13:23

Đó là một mùa hè khá suôn sẻ đối với Alessandra Ambrosio, người đã được chụp ảnh trong nhiều bộ đồ bơi, bikini trong những ngày qua. Giữa tháng 7, Alessandra đã có một kỳ nghỉ ở Amalfi, nơi cô mặc áo tắm quây để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục. Và bây giờ là ở California, cô chơi bóng chuyền thể thao trên bãi biển

Alessandra Ambrosio đã khiến việc chơi bóng chuyền trở nên quyến rũ, tuyệt vời hơn khi cô trông như một phần của Sporty Spice trong bộ đồ bơi nhìn qua thật đơn giản nhưng có sức “công phá” mọi ánh nhìn mãnh liệt.

ADVERTISEMENT

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Alessandra Ambrosio chơi bóng chuyền với một người bạn trên bãi biển ở Malibu. Cô mặc một chiếc áo hai dây màu vàng và đeo kính râm.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 2

Alessandra mặc một chiếc áo hai dây màu mù tạt cho trận đấu bóng chuyền, kết hợp vẻ ngoài với mái tóc thắt bím, cũng như kính râm gọng đỏ.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 3

Vào giữa tháng 7, Alessandra đã có một kỳ nghỉ ở bờ biển Amalfi, nơi cô diện áo tắm quây và đội chiếc nón rộng vành sành điệu.

Bà mẹ hai con này đã có cách ăn mừng độc đáo trong Ngày độc lập nước Mỹ khi cô đang ở nước ngoài và Alessandra coi đây cũng là dịp hoàn hảo để phá cách với áo tắm. Cô đã diện một bộ bikini dây màu đỏ, trắng và xanh, theo màu cờ nước Mỹ dù không ở Mỹ vào thời điểm đó, và đó là cách để cô tôn vinh với Ngày Độc lập.

ADVERTISEMENT

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio tận hưởng những ngày hè bên người thân và bạn bè cũng những bộ đồ bơi nóng bỏng.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 5

Trước khi Alessandra chia sẻ những bức ảnh mới nhất, siêu mẫu đã gây ấn tượng mạnh trong bộ đồ tắm một mảnh trong khi quay một chiến dịch quảng cáo mới cho một thương hiệu.

Video đang HOT

Trong bức ảnh bà mẹ hai con tay cầm một chiếc ván lướt sóng, cặp mắt nhìn về phía xa. Mái tóc dài tung bay trong gió, khiến cô trở thành hình mẫu hoàn hảo cho một ngày vui chơi dưới nắng gần mặt nước

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 6

Trước đó bà mẹ hai con khoe dáng thật tuyệt trong bộ bikini màu xanh lá cây neon với chiếc mũ màu vàng tươi và chiếc vòng cổ đính cườm Heishi Opal trên bãi biển ở Malibu.

Alessandra Ambrosio chỉ mặc bikini hở dưới khi tạo dáng trên bãi biển. Cô đã lên Instagram để chia sẻ những bức ảnh ngực trần tuyệt đẹp trên bãi biển mang lại những rung cảm với fans hâm mộ.

ADVERTISEMENT

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bộ đồ bikini chấm bi được cô nàng diện trong lần đi nghỉ cùng bạn trai vào tháng 05.2022. Siêu mẫu luôn tự tin về cơ thể của mình trong các bộ đồ bơi, từ hai mảnh đến một mảnh, cô “cân” hết và quả thực trong bộ đồ bơi nào, Alessandra cũng sáng bừng.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 8

Bộ đồ bơi liền mảnh với tone màu hoa vân anh giúp cô nàng khoe trọn những đường cong gợi cảm.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 9

Siêu mẫu tận hưởng một ngày khác trên bãi biển với bạn trai Richard Lee ở Florianopolis, Brazil. Người mẫu mảnh mai khoe bộ bikini màu xanh lá cây trên bãi biển, khi cặp đôi tiếp tục kỳ nghỉ hè của mình.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Người ta thấy Alessandra Ambrosio phô diễn những đường cong tuyệt vời của mình trong bộ bikini màu đen táo bạo trong một buổi chiều chơi bóng chuyền trên bãi biển. SIêu mẫu hàng đầu đang vui vẻ kiếm tìm trái bóng và còn mách nước cho con gái khi họ chơi cùng bạn bè.

Các ngôi sao nổi tiếng biến đồ bơi thành item thời trang ứng dụng đời thường

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Phong cách này tuyệt đối không dành cho những cô nàng thục nữ, yêu sự kín đáo bởi style biến đồ bơi thành item thời trang thực sự là một "cú nổ" lớn của ngành thời trang, đem sự quyến rũ tươi mới đến gần hơn với cuộc sống đời thường.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 12

Là một trong những It-Girl đình đám của thế giới, vậy nên không lấy gì làm lạ khi Gigi Hadid mặc gì thì cũng trở thành xu hướng, mới nhất là cách biến đồ bơi thành trang phục dạo phố. Nữ siêu mẫu mặc một chiếc monokini in hoa văn bên ngoài một chiếc sơ mi cut out và quần kaki cạp trễ.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Mặc trang phục màu hồng thế nào để khác biệt và ấn tượng nhất? Hãy tham khảo cách mix match này của Becky G khi nữ ca sĩ đã sử dụng một chiếc áo tắm buộc dây để phối cùng quần denim màu hồng fuchsia.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Bạn có một buổi tối "quẩy" hết mình tại quán bar với bạn bè thì phong cách của Doja Cat là thứ bạn có thể thử nghiệm. Cô ấy đã mặc một chiếc áo tắm mỏng manh có màu sắc tương phản cùng chiếc quần dài đan dây lạ mắt.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 15

Một chiếc áo bikini "suồng sã" có thể làm làm lộ phần bụng ngấn mỡ. Và giải pháp cho vấn đề này là bạn nên kết hợp cùng chân váy hoặc quần cạp cao để che đi khuyết điểm.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Kim Kardashian xuất hiện "ngộp thở" trong bộ bikini màu bạc và quần legging bó chẽn. Nếu bạn muốn trở thành ngôi sao của bữa tiệc, hãy thử mặc những món đồ có chất liệu bóng bẩy và bắt sáng.

ADVERTISEMENT

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 17

Phong cách đen trắng không bao giờ lỗi mốt. Hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển quyến rũ bằng một chiếc bodysuit cổ trễ và quần denim màu trắng chất vải thô để đi dạo biển.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 18

Những kiểu áo bolero rất được thịnh hành để phối cùng áo bơi. Molly có vẻ ngoài cực kì độc đáo khi mặc áo bikini với phần tay áo phồng tách rời, quần sợi lông và một đôi sandals đế xuồng.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Một chiếc áo bơi màu đen có phần cổ yếm kim tuyến được mix cùng chân váy midi đồng điệu sẽ khiến nàng tỏa sáng hơn cả nắng hè.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Hoặc bạn cũng có thể mặc áo bikini dây rút ở bên trong một set đồ co-ords màu hồng tươi tắn có chất vải linen mềm mại, thoáng mát.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 21

Diện đồ theo kiểu "nửa kín nửa hở" cũng khiến nàng "hút mắt" hơn bao giờ hết với áo cardigan ren thêu đục lỗ dáng ngắn và chân váy xuyên thấu.

Người mẫu hai con “đốt” mắt fans khi mặc đồ bơi chơi bóng chuyền bãi biển - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Mix cùng quần denim bermuda và khăn bandana trùm đầu mang họa tiết sặc sỡ vừa năng động, cá tính lại phù hợp với phong vị mùa hè.

Thời trang không ngừng biến đổi và cách để bạn không trở thành kẻ lạc hậu là phải thường xuyên cập nhật những tin tức mới. Và gần đây nhất là sự "lên ngôi" của phong cách biến đồ bơi thành item thời trang đời thường.

Mỹ nhân Lee Min-jung khoe dáng 'cực nuột' với bikini bất chấp tuổi 40 Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Min Jung mới đăng một số bức ảnh trên Instagram cá nhân, khoe thân hình nuột nà trong các bộ đồ bơi. Mới đây, mỹ nhân Hàn Lee Min-jung đã đăng trên SNS của cô ấy một số bức ảnh mang đậm...

Chia sẻ