Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà phố công viên - Sức hút của đô thị CIC Sky Luxury Lào Cai

Nhà đất 16/04/2024 - 12:32

Nếu từng ghé thăm TP Lào Cai, du khách hẳn sẽ nhớ đến Nhạc Sơn với hình ảnh công viên sinh thái “rừng trong phố” trên cung đường Hoàng Liên, đây cũng là nơi tọa lạc của tổ hợp nhà phố CIC Sky Luxury Lào Cai, điểm đến sống - kinh doanh hấp dẫn.

Gần công viên - trẻ hơn, sống lâu hơn

Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Science Advances, ngoài việc hỗ trợ làm giảm bớt oi bức, nắng nóng, tạo cảm giác yên bình, các công viên và không gian xanh trong thành phố còn có thể làm chậm quá trình lão hóa ở người trưởng thành.

Tại thành phố cửa khẩu Lào Cai, tổ hợp nhà phố CIC Sky Luxury Lào Cai đang được lòng các vị chủ nhân nhờ vị trí đối diện công viên trung tâm thành phố - Nhạc Sơn.

Bà Kyeezu Kim, tác giả chính của nghiên cứu trên, học giả tại Trường Y khoa Feinberg thuộc Đại học Northwestern (Mỹ) nhận định: "Việc sống gần nhiều cây cối có thể giúp con người trẻ hơn tuổi thực và trẻ hơn những người không được tiếp xúc thường xuyên".

Nhóm tác giả đã theo dõi hơn 900 người tại 4 TP ở Mỹ gồm Birmingham, Chicago, Minneapolis và Oakland trong vòng 20 năm. Kết quả cho thấy những người có nhà được bao quanh bởi 30% cây xanh trong bán kính 5km trung bình sẽ trẻ hơn 2,5 tuổi sinh học so với những người chỉ được bao quanh bởi 20% cây xanh.

Một nghiên cứu khác được tiến hành năm 2019 tại các quốc gia Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Ý, Úc, Thụy Sĩ và Trung Quốc (bao gồm 8 triệu người dân đô thị) của Viện nghiên cứu Barcelona (Tây Ban Nha) và Đại học bang Colorado (Hoa Kỳ) cũng đã xác nhận, cứ mỗi 2% không gian xanh tăng lên trong bán kính 500m cạnh nhà người dân thì họ có thể giảm được 4% nguy cơ tử vong sớm.

Người sống gần công viên chưa đầy 1km có thể giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm, lo âu so với những người sống ở những nơi đông đúc.

Mua nhà, được công viên 20ha xanh mát giữa trung tâm thành phố

Tại thành phố cửa khẩu Lào Cai, trên cung đường Hoàng Liên tuyến đường huyết mạch thành phố, tổ hợp nhà phố thương mại CIC Sky Luxury Lào Cai sở hữu vị trí đắt giá đối diện công viên Nhạc Sơn. Đây được xem là không gian tuyệt vời để an cư – lạc nghiệp cho những người yêu mến thành phố du lịch này.

Nhà phố công viên - Sức hút của đô thị CIC Sky Luxury Lào Cai - ảnh 1
CIC Lào Cai sở hữu vị trí đắt giá đối diện công viên Nhạc Sơn, dự án đã hoàn thiện sở hữu lâu dài với tiềm năng tăng trưởng giá trị

Nhạc Sơn được biết đến là một trong những biểu tượng xanh của thành phố Lào Cai với công trình kiến trúc độc đáo cùng không gian sinh thái lý tưởng, là nơi du khách ghé thăm mỗi khi đến thành phố cửa khẩu. Đây cũng là điểm đến cho cư dân thành phố để vui chơi - giải trí, rèn luyện sức khỏe.

Với 4 cổng mở ra 4 mặt đường xung quanh (cổng chính Hoàng Liên, cổng phụ Lê Quý Đôn, Nhạc Sơn, Trung Đô), Nhạc Sơn được ví như bảo tàng thiên nhiên sống động quy mô 20ha, trong đó hồ điều hòa rộng 5,6ha với mô hình đảo nổi ở giữa hồ, sân khấu cho các hoạt động lễ hội, cộng đồng lớn của tỉnh. Mang đến hệ cảnh quan cây xanh phong phú: long não, cau vua, dẻ, dầu nước, liễu, lộc vừng,… Tại đây, đi bộ trên những cung đường nhỏ đầy hoa, men theo bờ hồ, hít hà bầu không khí mát rượi trong lành,… sẽ là những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách.

Sở hữu nhà phố CIC Sky Luxury Lào Cai, các vị chủ nhân được hưởng trọn siêu tiện ích của thành phố, sống giữa không gian xanh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho sức khỏe.

Cùng với đó, tiện ích này cũng sẽ là một trong những điểm thu hút dòng khách vui chơi – giải trí và mua sắm đến với quần thể. Thư giãn giữa thiên nhiên, dạo phố mua sắm, cân bằng cuộc sống hay tận hưởng dã ngoại cùng gia đình.

Lợi thế nhà phố bên công viên cũng giúp CIC Sky Luxury Lào Cai mang về hiệu quả kinh tế cao cùng tiềm năng tăng giá so với khu vực khác trong bối cảnh thành phố hiếm không gian xanh. Khảo sát thực tế cho thấy, tại các thành phố, nhà ở gần công viên thường được khách hàng quan tâm nhiều hơn và có tiềm năng tăng giá cao hơn 10-20% so với các khu vực khác.

Ra mắt chính sách đặc biệt Chia lợi ích - Dựng phồn vinh, khách hàng được tặng Gói hoàn thiện cơ bản trị giá 1,25 triệu x tổng diện tích xây dựng; hỗ trợ lợi nhuận cho thuê tương ứng 4%/năm trong 2 năm khi khách đồng ý cho thuê với giá ưu đãi.

Trong giai đoạn mở bán chính thức, 10 khách hàng đầu tiên sở hữu nhà phố thương mại CIC Sky Luxury Lào Cai sẽ được tri ân 1 cây vàng SJC trị giá 80 triệu và nhiều ưu đãi khác...

Thông tin dự án CIC Sky Luxury Lào Cai

Tên pháp lý dự án: Nhà ở thương mại đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai
Địa chỉ: 254 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.
Website: https://cicskyluxury.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/cicluxury.com.vn