Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của ''Nữ hoàng nước mắt'' gây sốt

Chuyện lạ 16/04/2024 - 00:07

Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.

Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của ''Nữ hoàng nước mắt'' gây sốt - ảnh 1

Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt) là bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, trở thành tác phẩm có tỷ suất người xem cao thứ hai của nhà đài Hàn Quốc tvN, chỉ sau Crash Landing on You.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của vợ chồng Baek Hyun Woo và Hong Hae In, cháu gái của một nhà tài phiệt danh giá. Do bối cảnh bộ phim, tất cả trang phục và phụ kiện của các nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ, nhằm thể hiện sự xa hoa của gia đình họ Hong.

Trong số đó, cặp nhẫn cầu hôn do Baek Hyun Woo tự tay chuẩn bị cho Hong Hae In lại là món trang sức nhận được nhiều sự quan tâm nhất, hiện gây sốt mạng xã hội quốc tế và ở Việt Nam.

Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của ''Nữ hoàng nước mắt'' gây sốt - ảnh 2

Nhẫn của nam chính Hyun Woo (bên trái) trị giá 2 triệu won, nhẫn còn lại của nữ chính Hae In, có giá gấp hơn 5 lần. Cặp nhẫn đến từ thương hiệu trang sức xa xỉ Bulgari. Ảnh: Bulgari; Ánh Dương/Znews.

Chiếc nhẫn mà Hyun Woo dùng để cầu hôn Hae In đến từ bộ sưu tập nhẫn cưới Serpenti Viper của Bulgari. Cụ thể, chiếc nhẫn được làm bằng vàng trắng 18K, đính 0,45 carat kim cương theo lối pavé, có giá gần 11 triệu won (7.700 USD). Nam chính cũng lựa chọn chiếc nhẫn đến từ cùng bộ sưu tập, nhưng chỉ có giá khoảng 2 triệu won bởi không đính kim cương.

Dòng trang sức và đồng hồ Serpenti Viper của Bulgari được ra mắt vào năm 2016. Trên website chính thức, hãng trang sức đình đám mô tả rằng cặp nhẫn đôi Serpenti Viper "mang vẻ đẹp lôi cuốn từ loài rắn". Với thiết kế cổ điển và tinh tế, BST nhận được sự yêu thích của giới mộ điệu.

Theo Koreaboo, việc lựa chọn cặp nhẫn cầu hôn này là sự sắp đặt có ý đồ từ các nhà làm phim, nhằm phản ánh sự tinh tế của cặp đôi chính.

Đầu tiên là chi tiết Hyun Woo cầu hôn Hae In khi chưa biết cô là con gái nhà tài phiệt. Anh đã chi mạnh tay sắm nhẫn cầu hôn 11 triệu won, đắt hơn 5 lần so với chiếc của mình. Hành động này thể hiện mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ mình yêu và nhận được sự tán dương nhiệt tình từ khán giả.

Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của ''Nữ hoàng nước mắt'' gây sốt - ảnh 3

Phân cảnh cầu hôn trong phim được quan tâm. Ảnh: TvN.

Bên cạnh đó, xuyên suốt các tập phim, 2 nhân vật chính chưa từng tháo nhẫn cưới dù trải qua nhiều biến cố trong hôn nhân. Cặp nhẫn được chiếu cận trong những phân cảnh quan trọng nhằm nâng cao sự gắn kết của người xem với mối quan hệ của các nhân vật.

Trên mạng xã hội, một số khán giả chia sẻ rằng đây có thể là một hình thức quảng cáo sản phẩm của Bulgari thông qua bộ phim truyền hình. Song, họ không cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, trong tập 12 lên sóng ngày 15/4, Hyun Woo tỏ tình với vợ cũ một lần nữa. Chiếc nhẫn mà anh chọn tiếp tục là sản phẩm của Bulgari, nhưng thuộc dòng Roma Amor. Đính trên chiếc nhẫn là viên kim cương 1,5 carat. Website của hãng không để giá công khai cho sản phẩm này.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.