Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhan Phúc Vinh chia sẻ bí quyết giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực

Sức khoẻ 16/04/2024 - 13:52

Vừa là diễn viên nổi tiếng, vừa đam mê chạy bộ, Nhan Phúc Vinh có bí quyết để xua tan mệt mỏi, duy trì năng lượng và sức bền dù ở phim trường hay trên đường chạy.

Vừa là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh, vừa góp mặt trong hầu hết giải marathon, Nhan Phúc Vinh có lịch trình công việc, thể thao dày đặc mỗi ngày.

Để xử lý trọn vẹn mọi vai diễn cũng như hoàn thành mục tiêu trên đường đua, nam diễn viên cần đảm bảo thể lực, trí lực vững vàng, duy trì sức khỏe tốt và năng lượng tràn đầy. Vì vậy, Nhan Phúc Vinh luôn quan tâm, chăm sóc sức khỏe kỹ lưỡng, đặc biệt khi chọn lựa các thực phẩm, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Ngoài chế độ ăn uống khoa học, Nhan Phúc Vinh cho biết nước kiện lực Hồng Mã là “trợ thủ đắc lực” giúp anh có thêm năng lượng để chinh phục mọi thử thách và tận hưởng ngày dài.

Nam diễn viên cho biết: “Nước kiện lực Hồng Mã có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, kết hợp cùng các vitamin nhóm B giúp tôi giảm mệt mỏi, tăng sức bền và sự dẻo dai trên đường chạy. Đặc biệt hơn, nước kiện lực còn giúp tôi phục hồi sức khỏe nhanh chóng sau mỗi buổi tập luyện căng thẳng”.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ bí quyết giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực - ảnh 1

Diễn viên Nhan Phúc Vinh chia sẻ bí quyết phục hồi thể lực, cung cấp năng lượng sau tập.

Nam diễn viên đặc biệt ấn tượng với lượng đường rất ít trong nước kiện lực Hồng Mã. “Lượng đường trong sản phẩm chỉ tương đương một trái lê và năng lượng chỉ 60 kcal thôi, nên tôi rất yên tâm khi dùng lâu dài. Không chỉ thể thao, nước kiện lực Hồng Mã cũng đồng hành cùng tôi trong những đợt quay phim truyền hình dài tập để có được sức khỏe dẻo dai và bền bỉ hơn”, Nhan Phúc Vinh khẳng định.

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Dược phẩm Hoa Linh, công thức nước kiện lực Hồng Mã lấy cơ sở từ phương thang cổ truyền sinh mạch tán với nhân sâm, ngũ vị tử, mạch môn.

Sản phẩm cũng bổ sung thêm các thảo dược hiệp đồng tác dụng như sơn tra, câu kỷ tử, đan sâm và các vitamin, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên công thức đồ uống tốt cho sức khỏe. Kiện lực Hồng Mã cung cấp năng lượng bù lại phần đã tiêu hao trong quá trình vận động làm việc, giúp cơ thể giảm mệt mỏi, cải thiện thể lực và trí lực, phục hồi sức khoẻ.

Với những người đang tìm kiếm thức uống bổ sung năng lượng từ thảo dược, giúp giảm mệt mỏi và tăng cường sức khỏe an toàn, hiệu quả, nước kiện lực Hồng Mã là lựa chọn phù hợp.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ bí quyết giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực - ảnh 2

Nước kiện lực Hồng Mã hiện có mặt tại các nhà thuốc, siêu thị, tạp hóa trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể mua online tại gian hàng của Hoa Linh trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada…

Kiện lực Hồng Mã xua tan mệt mỏi, phục hồi thể lực và trí lực.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khách hàng tham khảo thông tin chi tiết tại: https://kienluchongma.vn/