Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những cú lừa kinh điển ngày Cá tháng Tư (1/4)

Đời sống 01/04/2024 - 18:50

Nhờ sự sáng tạo không ngừng mà trong ngày Cá tháng Tư có lời nói dối thú vị ra đời. Dưới đây là một số lời nói dối và trò đùa tinh nghịch để bạn đọc tham khảo.

Ngày Cá tháng Tư (1/4) được xem là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và có khiếu hài hước. Vào ngày này, người ta thường dùng những câu nói dối để đùa giỡn, trêu ghẹo lẫn nhau, mang ý nghĩa đem  tiếng cười cho mọi người.  

Ngày Cá tháng Tư ở Việt Nam cũng được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình, đặc biệt là giới trẻ. Mọi người dùng ngày đặc biệt này để troll bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... Thậm chí có nhiều bạn trẻ đã "tận dụng" ngày Cá tháng Tư để bày tỏ tình cảm với crush của mình.  

Nhờ sự sáng tạo không ngừng mà trong ngày Cá tháng Tư có lời nói dối thú vị ra đời. Dưới đây là một số lời nói dối và trò đùa tinh nghịch để bạn đọc tham khảo. 

Câu nói dối hài hước ngày Cá tháng Tư

- Mình chuẩn bị kết hôn. Hy vọng mọi người đến dự hôn lễ của mình.  

- Công an giao thông đang đứng đấy.  

- Tặng bạn một chiếc xe máy mới, mình đang mua rồi nhờ ship đến nhà bạn.  

- Xe chị bị rớt biển số rồi.  

- Cậu mặc quần trái rồi.  

- Cô nhắn tin báo hôm nay nghỉ học. Tí đi chơi nha.  

- Anh thích em, câu đầu tiên là nói dối, câu thứ hai cũng là nói dối.  

- Em yêu anh, anh cưới em chứ?,...

Những cú lừa kinh điển ngày Cá tháng Tư (1/4) - ảnh 1 Hình minh họa

Trò đùa thú vị, dễ lừa ngày Cá tháng Tư

- Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1/4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành “Cá tháng Tư!”.

- Tặng cho ai đó một hộp quà được đóng gói lộng lẫy nhưng bên trong là những thứ linh tinh như củ khoai tây, cây cọ toilet, một gói xôi hay đơn giản là tờ giấy nhắn với dòng chữ “Chúc ngày 1/4 vui vẻ”.

- Thay đổi ngôn ngữ trên điện thoại của ai đó từ tiếng Anh hoặc tiếng Việt sang một ngôn ngữ khác, mang đến một trò đùa mới lạ. Xem Cách thay đổi ngôn ngữ trên điện thoại.

- Nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu “Anh yêu em” hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm mà không sợ tẽn tò nếu chẳng được đáp lại.  

- Dán một tờ giấy lưu ý trên máy photocopy rằng: “Máy photocopy này bây giờ có thể điều khiển bằng giọng nói”.

- Đổ siro vào bình chứa xà phòng rửa tay trong nhà vệ sinh.