Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ bác sĩ bị cấm hành nghề vì quấy rối bạn gái mới của tình cũ, khiến nạn nhân sợ hãi đến phát ốm

Nhà đất 15/04/2024 - 17:25

Adeline Salim, bác sĩ nhi khoa tại bệnh viện Alder Hey Children''s Hospital ở Liverpool (Anh), đã lục lọi thùng rác và chụp ảnh nạn nhân mà không được sự đồng ý.

Bác sĩ nhi khoa Adeline Salim, 38 tuổi, đã bị cấm hành nghề y sau loạt hành động quấy rối bạn gái mới của tình cũ. Sự việc bắt nguồn từ năm 2021 và dẫn đến phiên xử kéo dài một tuần thông qua hình thức trực tuyến.

Adeline Salim, từng là bác sĩ tại bệnh viện Alder Hey Children's Hospital ở Liverpool (Anh), đã thực hiện các hành vi lục lọi thùng rác và chụp ảnh nạn nhân mà không được sự đồng ý. Các hành động này được thực hiện vào ban đêm và đã gây ra tình trạng hoang mang sợ hãi cho nạn nhân.

Nữ bác sĩ bị cấm hành nghề vì quấy rối bạn gái mới của tình cũ, khiến nạn nhân sợ hãi đến phát ốm - ảnh 1

Bệnh viện Alder Hey Children's Hospital ở Liverpool (Anh) - nơi bác sĩ Adeline Salim từng làm việc

Cô Salim cũng bị cáo buộc truy cập trái phép hồ sơ y tế cá nhân của nạn nhân và các con của cô này vào ngày 10/3/2021. Sự việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng y khoa và dư luận, đồng thời đặt ra những câu hỏi về việc bảo mật thông tin y tế.

Nữ bác sĩ bị cấm hành nghề vì quấy rối bạn gái mới của tình cũ, khiến nạn nhân sợ hãi đến phát ốm - ảnh 2

Bác sĩ nhi khoa Adeline Salim

Hình ảnh từ camera giám sát tại quán cà phê nơi nạn nhân làm việc cho thấy nữ bác sĩ Salim đã cố gắng ngụy trang bằng cách đội mũ và mặc áo khoác dài màu hồng để chụp ảnh nạn nhân. Nạn nhân, quản lý của quán cà phê, cảm thấy "sợ đến cứng người và muốn bỏ chạy" khi phát hiện sự hiện diện của nữ bác sĩ tại nơi làm việc của mình.

Sự việc lục lọi thùng rác xảy ra vào ngày 1/4 mới đây, khi bác sĩ Salim bí mật lấy ra một túi từ thùng rác và cố mở nó ra xem. Nạn nhân đã cảm thấy cực kỳ sợ hãi và lo lắng sau sự cố này, cô mô tả hành động này là 'thực sự ác ý, không cần thiết và nhỏ nhen'.

Theo kết quả của phiên điều trần, bác sĩ Salim bị tước đăng ký hành nghề y. Nữ bác sĩ Adeline Salim, sống trong căn hộ trị giá 400,000 bảng Anh (12,5 tý đồng) với bốn phòng ngủ tại West Kirby, Wirral (Anh), không tham gia phiên điều trần và không phản hồi bình luận sau khi bị loại khỏi ngành y.

Theo Dailymail