Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phi Nhung hát sáng tác đầu tay về danh lợi, ViruSs nói Sơn Tùng M-TP đã ''hại'' Kay Trần?

Giải trí 05/12/2022 - 05:28

TTO - Hoa hậu Đỗ Thị Hà động viên sĩ tử thi tốt; Phi Nhung hát sáng tác đầu tay về danh lợi; ViruSs nói phần bè của Sơn Tùng M-TP đã hại Kay Trần; Phương Oanh không gọi khán giả là ''rác rưởi''... là những thông tin được quan tâm ngày 7-7.

Phi Nhung hát sáng tác đầu tay về danh lợi, ViruSs nói Sơn Tùng M-TP đã ''hại'' Kay Trần? - ảnh 1

Những cái tên được quan tâm hôm nay: Phi Nhung, Đỗ Thị Hà, ViruSs, Phương Oanh

* BTS gửi thông điệp chiến thắng COVID-19 trong MV mới

BTS vừa giới thiệu teaser MV Permission to dance với nhiều thông điệp tích cực giữa bối cảnh cả thế giới vẫn đang nỗ lực đối phó, vượt qua đại dịch.

Teaser hé lộ hình ảnh các thành viên hóa thân thành 7 chàng trai du mục đang nhún nhảy theo những vũ đạo đơn giản, đáng yêu dưới cái nắng vàng rực rỡ của ngày hè.

Teaser MV 'Permission to dance' - Nguồn: BTS

Phân đoạn thành viên Suga đọc cuốn tạp chí có bìa đề cập đến những dòng chữ có nội dung như: 2022 mở đầu một kỷ nguyên mới và tạm biệt COVID-19, Cùng nhau cố gắng để vượt qua thử thách, không gì có thể đánh bại chúng ta…

Người hâm mộ nhóm nhạc 7 thành viên dự đoán Permission to dance hứa hẹn sẽ là một MV bùng nổ. MV sẽ được ra mắt vào chiều 9-7.

* Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ về kỳ thi đại học, động viên sĩ tử thi tốt

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vừa đăng tải nhiều hình ảnh trong trang phục áo dài trắng khi còn học cấp 3 cùng những lời gửi gắm đến các sĩ tử trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Phi Nhung hát sáng tác đầu tay về danh lợi, ViruSs nói Sơn Tùng M-TP đã ''hại'' Kay Trần? - ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2020 thời còn là nữ sinh cấp 3

Đỗ Thị Hà nhớ lại tâm trạng hồi hộp trong buổi tối trước ngày thi tốt nghiệp THPT, cũng giống như đêm trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020:

"Cảm xúc khó tả lắm. Mong ngóng một cái gì đó, nhưng cũng lo lắng một cái gì đó… Tuổi 18 đẹp lắm, thế nên kỳ thi này càng trở nên quan trọng, mình xem nó như một bài kiểm tra quyết định số phận, tương lai của mình vậy... Nói thế thôi chứ mọi người không nên áp lực quá nha".

Hiểu được tâm lý lo lắng của các sĩ tử thời điểm này, Đỗ Thị Hà nhắn gửi: "Giờ phút này hãy để bản thân thật sự thoải mái, ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần thật vui vẻ...".

* Phi Nhung hát sáng tác đầu tay về danh lợi

Phi Nhung vừa chia sẻ với khán giả một ca khúc do chính cô sáng tác, mang tên Là gì thế?. Với nội dung là những suy tư về danh lợi ở đời: "Là gì thế, danh lợi ơi. Ta đã khổ vì danh nhiều lắm, ta đã đau vì lời dập vùi. Con tim ta chịu quá nhiều bão tố. Thân đã gầy, tâm đã mệt, danh lợi ơi".

Phi Nhung hát sáng tác đầu tay 'Là gì thế?' - Nguồn: Phi Nhung

Nhiều khán giả cho rằng bài hát là lời trải lòng của Phi Nhung sau khoảng thời gian vướng phải lùm xùm với con nuôi Hồ Văn Cường. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sáng tác đầu tay của Phi Nhung.

* ViruSs nói phần bè của Sơn Tùng M-TP đã hại Kay Trần

ViruSs sau khi xem xong MV Nắm đôi bàn tay đã thực hiện một video chia sẻ, đánh giá sản phẩm âm nhạc mới nhất của Kay Trần.

Anh nhận xét đây là một sản phẩm mang hình bóng của Sơn Tùng quá nhiều, từ phần lời bài hát, bản phối, hình ảnh và thậm chí cả phần bè của Sơn Tùng M-TP đã phần nào làm cá tính âm nhạc của Kay Trần bị mờ nhạt ít nhiều.

"Có lẽ những phần bè cao của Sơn Tùng trong bài hát này là để giúp Kay Trần nổi bật hơn, nhưng có lẽ đây là điều không tốt" - ViruSs nói.

MV 'Nắm đôi bàn tay' của Kay Trần - Nguồn: Kay Trần

Nhạc sĩ Trời giấu trời mang đi thẳng thắn: "Theo tôi, để có sức bật lớn hơn thì Kay Trần cần một kiểu mới hẳn đi. Tôi thấy đâu đó màu sắc của Muộn rồi mà sao còn, Có chắc yêu là đây trong MV này. Cả cách viết nhạc cũng vậy. Nhưng kiểu viết này thì chỉ có Sơn Tùng hát hay thôi, Kay Trần không hợp lắm".

* Phương Oanh nói bị vu khống việc gọi khán giả là 'rác rưởi'

Với vai Nam trong phim Hương vị tình thân, bên cạnh lời khen, diễn viên Phương Oanh cũng nhận khá nhiều ý kiến tiêu cực của một bộ phận khán giả trên trang cá nhân của cô. Trước những bình luận đó, Phương Oanh viết: "Phải chặn loại này thôi cả nhà ạ. Rác rưởi là phải dọn".

Phi Nhung hát sáng tác đầu tay về danh lợi, ViruSs nói Sơn Tùng M-TP đã ''hại'' Kay Trần? - ảnh 3

Phương Oanh trong phim

Bình luận này khiến cô bị hiểu lầm sau khi một số trang tin viết theo hướng Phương Oanh gọi khán giả là "rác rưởi". Diễn viên sinh năm 1989 tỏ ra bức xúc trên trang cá nhân:

"Oanh xin được hỏi là anti vào thẳng Facebook của mình để ‘cà khịa’ mình, sau khi bị nhắc nhở thì xúc phạm mình, rồi chửi qua chửi lại với fan của mình bằng những từ ngữ thô tục nhất thì có phải là "rác rưởi" không?

Có đáng bị chặn để dọn dẹp không? Mọi thứ đều có giới hạn. Từ giây phút này, bất cứ trang thông tin nào mà còn cắt ghép, chộp giật, tam sao thất bản để bóp méo sự thật, Oanh sẽ truy tới cùng để khởi kiện. Cây ngay không sợ chết đứng".

* Tình - tiền giới showbiz Trong vòng xoay tội ác

Năm vụ án nối tiếp nhau, từ cô người mẫu bị giết đến cái chết của ông bầu nổi tiếng. Thoạt nhìn, đây đều là những vụ tử nạn với vỏ bọc vì tình - tiền trong giới showbiz. Nhưng thực ra phía sau đó là âm mưu tội ác bị thao túng bởi một thân phận bí ẩn…

Trailer phim 'Trong vòng xoay tội ác' - Nguồn: SCTV14

Trong "rừng" phim gia đình đang phát sóng, Trong vòng xoay tội ác được xem là món ăn lạ đáng xem bởi khai thác đề tài tâm lý hình sự. Các thành viên của tổ điều tra trọng án tiêu biểu là Thiện và Hoàng đã không chỉ vất vả lần theo dấu vết, mà còn đối diện với những vấn đề riêng trong cuộc sống của mình…

Phim dài 33 tập do đạo diễn Quách Khoa Nam thực hiện. "Cậu ba" Cao Minh Đạt của Tiếng sét trong mưa vào vai cảnh sát Tấn Đăng cùng các diễn viên Khương Thịnh, Ngọc Thuận, Thủy Phạm, Đức Thịnh, Nhan Sỹ Toàn, Ngô Phương Anh...

Phim phát sóng lúc 19h45 hằng ngày trên SCTV14, bắt đầu từ ngày 8-7.