Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phương Linh: ''Tôi và Hà Anh Tuấn không có lý do để hát chung''

Chuyện lạ 03/06/2023 - 11:14

"Phương Linh không bao giờ lợi dụng chuyện hát đôi xưa để bấu víu. Mỗi người có cách lựa chọn đúng với số phận", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Phương Linh bức xúc khi những chia sẻ trên mạng xã hội của cô bị bóp méo và nhận sự khiêu khích từ khán giả. Một số người hâm mộ cho rằng "cô đá đểu Hà Anh Tuấn" trong những bài đăng.

Giọng ca sinh năm 1984 khẳng định ngoài em gái Phương Ly, cô không thích nhắc đến tên ai khác để đánh bóng tên tuổi. “Đó là điều rẻ tiền bậc nhất. Tôi tự hào về tôi và chỉ thích nói về tôi thôi”, Phương Linh chia sẻ.

Phương Linh kể từng có những nơi mời cô và Hà Anh Tuấn hát chung trong sự kiện. Song, thông qua người quản lý, nữ ca sĩ từ chối khéo với lý do bận lịch.

"Có thể Hà Anh Tuấn cũng sẽ từ chối khéo bằng cách nào đó tương tự. Phương Linh không biết. Không phải tôi kiêu kỳ đâu nhưng sự thật cả hai không có lý do để hát chung nữa", cô nói.

Phương Linh: ''Tôi và Hà Anh Tuấn không có lý do để hát chung'' - ảnh 1

Phương Linh và Hà Anh Tuấn không còn xuất hiện chung trên sân khấu vài năm trở lại đây. Ảnh: Quỳnh Trang.

Theo nữ ca sĩ, khi còn trẻ, cô và Hà Anh Tuấn thường xuyên giận nhau, lộ liễu đến mức khán giả nhận ra trên sân khấu. Sau những lần như vậy, Hà Anh Tuấn luôn là người hòa giải trước, nói xin lỗi để cùng song ca thật hay. Với Phương Linh, cô cho đó là sự thành thật, trân quý.

"Giờ lớn cả rồi, không hợp thì giải tán. Hơi đâu giận hoài dỗ ngọt, phiền hà lắm. Lần cuối cùng Hà Anh Tuấn và Phương Linh có tranh luận lớn, đó là ở chương trình lễ hội pháo hoa. Hà Anh Tuấn đang có hướng đi riêng và được tung hô tán tụng, tôi có cái thảnh thơi dễ chịu của riêng tôi".

Nữ ca sĩ nói dù không còn hát chung, cô vẫn trân trọng những tốt đẹp trước đây giữa cả hai.

"Một người tự tôn lẫn tự trọng như tôi không bao giờ lợi dụng chuyện hát đôi xưa để bấu víu. Tôi vẫn vui, có tiền tận hưởng cuộc sống riêng hoàn toàn không đá đểu Hà Anh Tuấn như một số người tưởng tượng. Còn Hà Anh Tuấn có vui không, tôi chịu, không biết", Phương Linh chia sẻ.

Gặp nhau từ Sao mai điểm hẹn, sự kết hợp của Hà Anh Tuấn và Phương Linh trong album Ngày hát đôi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Một trong những ca khúc đình đám nhất của cặp đôi này chính là Cơn mưa tình yêu.

Sau đó, Phương Linh hạn chế hoạt động trong showbiz. Cô sống khép kín. Lần gần nhất hai ca sĩ tái hợp trên sân khấu là vào năm 2019, tại chương trình âm nhạc The Master of Symphony mùa thứ 5 được tổ chức tại TP.HCM.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.