Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Pochettino nổi giận

Thế giới 16/04/2024 - 07:30

Chiến lược gia người Argentina có phát biểu không hài lòng dù Chelsea thắng Everton tới 6-0 ở vòng 31 Ngoại hạng Anh rạng sáng 16/4.

Pochettino nổi giận - ảnh 1

HLV Pochettino tức giận trước hành xử trẻ con của cầu thủ Chelsea.

Trên sân Stamford Bridge, "The Blues" có màn hủy diệt đội bóng thành phố cảng Liverpool. Tuy nhiên, HLV Pochettino bày tỏ sự tức giận trong phòng họp báo, bởi sự cố tranh giành penalty của học trò.

"Đó là nỗi xấu hổ", thuyền trưởng Chelsea nói với Sky Sports ngay sau trận. "Tôi nói với các cầu thủ rằng đây là lần cuối tôi chấp nhận cách hành xử như vậy. Đây không phải lời nói đùa".

Phút 64, Chelsea được hưởng phạt đền sau khi Noni Madueke bị phạm lỗi trong vùng cấm. Cole Palmer là người chủ động bước lên chấm 11 m để thực hiện quả phạt.

Tuy nhiên, Nicolas Jackson và Noni Madueke cũng tiến đến tranh giành với tiền đạo người Anh. Jackson muốn sút penalty để hoàn tất cú đúp trong trận và gia tăng số lượng bàn thắng.

Trong khi đó, Madueke là người trực tiếp đem về quả phạt đền và cũng muốn được thực hiện để giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Hành động tranh giành của ba cầu thủ Chelsea khiến trận đấu bị gián đoạn. Thậm chí, Jackson còn xô đẩy Palmer khiến cầu thủ người Anh phản ứng.

Pochettino nổi giận - ảnh 2

Các cầu thủ Chelsea để lại hình ảnh không đẹp vì quả penalty.

Mọi chuyện có nguy cơ chuyển biến xấu, khiến tiền vệ Conor Gallagher phải tiến đến giải thích cho Jackson và Madueke. Sau đó cả hai cầu thủ này mới chịu bỏ đi.

HLV Pochettino khẳng định Palmer là người được đội giao đá penalty và sự cố kể trên "sẽ không tái diễn". "Các cầu thủ không thể hành xử như trẻ con lần nữa", thuyền trưởng Chelsea bức xúc. "Tôi nói lại một lần nữa, rõ ràng. Cole Palmer là người đá penalty".

Trên chấm 11 m, tiền đạo người Anh không mắc sai lầm nào để hoàn tất cú poker trong trận.

Palmer là chân sút penalty chủ lực của Chelsea từ đầu mùa. Anh thực hiện thành công 9 quả phạt đền cho "The Blues" với tỷ lệ thành công 100%, nằm trong số những chân sút penalty tốt nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.