Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới

Chính trị 28/03/2024 - 16:34

Rolex Datejust là cỗ máy thời gian được cầu thủ Quang Hải chọn đeo trong lễ cưới. Phiên bản trên cổ tay anh sở hữu vòng bezel dát kín kim cương.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới - ảnh 1

Ngày 28/3, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và cô dâu Chu Thanh Huyền chính thức diễn ra, thu hút sự chú ý của khán giả. Xuất hiện trong dịp trọng đại, Quang Hải ăn diện bảnh bao. Chú rể mặc set tuxedo 3 mảnh lịch lãm, chỉn chu, bao gồm sơ mi trắng, vest, blazer màu xám lông chuột. Anh đeo chiếc caravat tông sáng, tạo điểm nhấn cho outfit. Đặc biệt, Quang Hải đeo chiếc đồng hồ Rolex Datejust Ref. 126283, có kích thước 36 mm, vừa vặn với cổ tay của chú rể. Ảnh: Bảo Ngọc.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới - ảnh 2

Lớp vỏ của cỗ máy thời gian này là sự kết hợp giữa 2 chất liệu, bao gồm vàng 18K và thép không gỉ được mài sáng bóng. Món phụ kiện cổ tay này ứng dụng dây đeo Jubilee đặc trưng của thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ. Loại dây đồng hồ này được ra mắt lần đầu vào năm 1945, trong lễ kỷ niệm 40 năm của Rolex. Ảnh: Bảo Ngọc.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới - ảnh 3

Kiểu dây đeo này được làm bằng kim loại với 5 liên kết ghép lại với nhau, bao gồm 3 liên kết nhỏ ở giữa và 2 liên kết lớn hơn ở hai bên. Số lượng liên kết tăng lên đồng nghĩa với việc dây đeo Jubilee có khả năng bắt sáng tốt, giúp chiếc đồng hồ trông giống như một món đồ trang sức. Ban đầu, dây đeo Jubilee chỉ được làm từ vật liệu vàng nguyên khối, nhưng sau đó được chế tác bằng thép và rolesor (sự kết hợp giữa vàng và thép). Ảnh: Bảo Ngọc.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới - ảnh 4

Ô cửa sổ hiển thị ngày được đặt ở vị trí 3 giờ, logo hình vương miện đặc trưng của Rolex xuất hiện ở mốc 12 giờ. Mốc số La Mã màu xanh lá chính là điểm nhấn của cỗ máy thời gian này. Mốc 9 giờ phủ sơn phát quang, giúp người dùng dễ dàng đọc giờ trong môi trường thiếu sáng. Mặt số màu xám tôn nổi toàn bộ chi tiết phía trên, bao gồm mốc số, kim chỉ hay logo. Ảnh: Rolex.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới - ảnh 5

Vòng bezel của cỗ máy thời gian này được dát kín kim cương, giúp món phụ kiện cổ tay thêm phần lấp lánh. Đây là sự lựa chọn phù hợp trong ngày trọng đại. Chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy tự động caliber 3235, đem đến 70 giờ dự trữ năng lượng. Ngoài ra, cỗ máy thời gian này cũng có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100 m, thích hợp với những hoạt động thể thao, giải trí dưới nước. Ảnh: Rolex.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới - ảnh 6

Giá bán lẻ đề xuất trên website chính hãng của Rolex cho mẫu này là hơn 526 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá bán lại có thể cao hơn. Trên thị trường đồng hồ xa xỉ thứ cấp, Rolex là một trong ba “ông lớn” giữ được khả năng sinh lời. So với giá bản lẻ, trung bình giá bán lại đồng hồ Rolex tăng được khoảng 20,3 %. Những năm gần đây, các mẫu đồng hồ thể thao của Rolex nhận được sự chú ý của đông đảo các nhà sưu tầm, nhà đầu tư. Ảnh: Rolex.

Quang Hải đeo đồng hồ Rolex trong ngày cưới - ảnh 7

Một trong số đó là Rolex Datejust, lựa chọn đáng tin cậy cho những người sưu tập muốn đồng hồ có thể giữ được giá trị theo thời gian. Theo Morgan Stanley, dòng Datejust vẫn đang được giao dịch ở mức cao hơn 15,4% so với giá bán lẻ. Như vậy, cỗ máy thời gian trên cổ tay Quang Hải không chỉ đóng vai trò một món phụ kiện mà còn là khoản đầu tư sinh lời, giúp người đeo thu về một khoản lợi nhuận khi bán lại trên thị trường thứ cấp. Ảnh: Rolex.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.